Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MANG TRỘM CẮP RA THẾ GIỚI

MANG TRỘM CẮP RA THẾ GIỚI Người Nhật lại tiếp tục bắt những người Việt vì trộm cắp, lần này không phải ở siêu thị hay các đồ đạc, hàng hoá, ...

MANG TRỘM CẮP RA THẾ GIỚI

Người Nhật lại tiếp tục bắt những người Việt vì trộm cắp, lần này không phải ở siêu thị hay các đồ đạc, hàng hoá, mà là các con vật, có hệ thống, rồi đem nướng (quay) và bán công khai trên mạng và theo thông tin là 16 người bị bắt để hầu tra chứ không phải là 2.

Sau đoàn 9 người nhảy dù khỏi chuyên cơ quốc hội để trốn lại Hàn Quốc tìm cuộc sống chui lủi bên xứ người, nay lại rạng danh thêm một lần nữa ở một quốc gia cũng nổi tiếng với các biển cảnh báo người Việt không được trộm cắp hay xả rác bừa bãi, lấy thừa đồ ăn uống.

Còn nhớ vài vụ trộm cắp điển hình của người Việt ở phương Tây đã được đưa tin và dư luận biết rõ, nó cũng cho thấy bộ mặt nhem nhuốc của những người xứ này thay vì làm đẹp thể diện cho đất nước họ lại làm hoen ố nó thêm.

Trong nước trộm khắp mọi nơi và cướp mọi thành phần và mọi lúc: trộm cướp ngân sách; trộm cướp tài sản công; trộm cắp tài sản tư; trộm cướp đêm, trộm cướp ngày... và cuối cùng là họ đánh cắp tâm hồn và danh dự của chính họ và thế hệ con cháu họ.

Lê Luân





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo