Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MỘT CHIẾN THẮNG "BẤT NGỜ" CỦA DONALD TRUMP ĐANG DIỄN RA - ĐÂY LÀ 10 LÁ TRÀ CHỈ RA ĐIỀU ĐÓ

MỘT CHIẾN THẮNG "BẤT NGỜ" CỦA DONALD TRUMP ĐANG DIỄN RA - ĐÂY LÀ 10 LÁ TRÀ CHỈ RA ĐIỀU ĐÓ Cũng giống như năm 2016, có lá trà, nếu ...

MỘT CHIẾN THẮNG "BẤT NGỜ" CỦA DONALD TRUMP ĐANG DIỄN RA - ĐÂY LÀ 10 LÁ TRÀ CHỈ RA ĐIỀU ĐÓ
MỘT CHIẾN THẮNG "BẤT NGỜ" CỦA DONALD TRUMP ĐANG DIỄN RA - ĐÂY LÀ 10 LÁ TRÀ CHỈ RA ĐIỀU ĐÓ

Cũng giống như năm 2016, có lá trà, nếu bạn làm, cho thấy Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng một lần nữa - Bài viết của Tom Del Beccaro là một tác giả, diễn giả nổi tiếng và là cựu Chủ tịch Đảng Cộng hòa California.

Khi ngày 03/11 đến gần, nhiều nhà tiên lượng đang cố gắng thuyết phục người Mỹ rằng cựu Phó Tổng thống Joe Biden là một chìa khóa để giành được chức tổng thống. Tất nhiên, họ cũng nói như vậy về cơ hội của Hillary Clinton vào năm 2016 và nó đã không thành hiện thực. Cũng giống như năm 2016, có lá trà, nếu bạn làm, cho thấy Tổng thống Trump sẽ giành chiến thắng một lần nữa.
 
Dưới đây là mười trong số những lá trà đó :
 
1. Đăng ký Cử tri Pennsylvania:

Các cuộc bầu cử tổng thống Mỹ do Cử tri đoàn quyết định như Tổng thống Trump và Joe Biden đều biết. 
 
Năm 2016, Pennsylvania và 20 phiếu bầu của Đại cử tri đoàn là chìa khóa cho chiến thắng của Tổng thống Trump. Ông Trump đã thắng ở Pennsylvania với 44.292 phiếu bầu trong số gần 6 triệu. Tháng 11 năm đó, đảng Dân chủ có lợi thế đăng ký cử tri gần 900.000 so với đảng Cộng hòa. Con số đó hiện đã giảm xuống còn 700.000 lượt đăng ký và đã thu hẹp xuống còn 100.000 trong năm ngoái.
 
Không ai có thể nói một cách hợp lý rằng điều đó cải thiện cơ hội giành chiến thắng của Đảng Dân chủ vào năm 2020.
 
2. Florida cũng vậy:

Năm 2008, đảng Dân chủ nắm giữ lợi thế gần 700.000 lượt cử tri đăng ký và Barack Obama đã mang về cho bang 236.148 phiếu bầu. Đến năm 2012, lợi thế đó giảm xuống còn 558.272 lượt đăng ký và Obama đã giành được 74.309 phiếu bầu.

Năm 2016, đảng Dân chủ có lợi thế đăng ký 327.483 và Donald Trump đã mang về cho bang 112.991 phiếu bầu.

Giờ đây, lợi thế đăng ký cử tri của đảng Dân chủ giảm gần 200.000 xuống chỉ còn dẫn đầu 134.242 mà Politico gọi là “mức thấp lịch sử”.

Rõ ràng, phong trào đối với đảng Cộng hòa là điềm tốt cho Tổng thống.
 
3. Người Latinh bầu cho ông Trump:

Ông Trump cũng có thể nhận được mức độ ủng hộ lịch sử từ các cử tri Latino vào năm 2020. Tại Florida, một cuộc thăm dò của NBC / Marist có ông Trump dẫn đầu trong số những người Latinh từ 50% đến 46% so với Joe Biden, trong khi vào năm 2016, Hillary Clinton đã giành chiến thắng trong số những người Latinh ở Florida với 62% - 35%. Đó sẽ là một sự dao động 15% đối với ông Trump nếu nó được tổ chức vào Ngày bầu cử.
 
Sau cuộc tranh luận đầu tiên giữa Joe Biden và Donald Trump, một cuộc thăm dò của Telemundo cho thấy ông Trump đã giành chiến thắng trong cuộc tranh luận áp đảo 66% đến 34%. Các cuộc thăm dò trên phương tiện truyền thông Snap có xu hướng phản ánh tình cảm của người xem. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi khán giả CNN cho rằng Joe Biden đã thắng trong cuộc tranh luận. Việc người xem Telemundo dứt khoát chọn Donald Trump là người chiến thắng, cùng với các cuộc thăm dò như những cuộc thăm dò được trích dẫn trên ở Florida, chứng tỏ Donald Trump Trump nhận được sự ủng hộ cao nhứt từ ​​trước đến nay của người Latinh so với bất kỳ ứng cử viên tổng thống nào của Đảng Cộng hòa.
 
4. Người Mỹ gốc Phi đối với Donald Trump:

Vào tháng 9, theo cuộc thăm dò được thực hiện bởi Rasmussen, tỷ lệ chấp thuận của ông Trump trong số những người Mỹ gốc Phi đạt 45%. Hãy nhớ rằng Tổng thống Trump chỉ nhận được 8% số phiếu của người Da đen vào năm 2016. Nếu ông Trump chỉ nhận được 16% số phiếu của người da đen vào tháng 11 này, chứ đừng nói đến một con số thậm chí cao hơn, điều đó sẽ bảo đảm tất cả các bang như Michigan sẽ bầu cho ông Trump.
 
5. Đặt giá thầu công cụ tăng thuế:

Những ứng cử viên hứa hẹn tăng thuế, hoặc có lịch sử ủng hộ việc tăng thuế, có xu hướng thua cuộc so với những người thúc đẩy cắt giảm thuế.

Tổng thống Jimmy Carter thua người thách thức Ronald Reagan, Walter Mondale thua Tổng thống Reagan, Michael Dukakis thua Bush cha và sau đó Bush thua tái đắc cử sau khi việc tăng thuế trở thành hiện thực. Bush con đã đánh bại Al Gore và sau đó là John Kerry.

Barack Obama hứa sẽ giảm thuế và ông đã đánh bại John McCain, người không phải là người cắt giảm thuế. Rõ ràng, Tổng thống Trump đã đề nghị cắt giảm thuế trong khi chống lại và đánh bại Hillary Clinton.

Mặt khác, Joe Biden đang thúc đẩy đợt tăng thuế lớn nhất trong lịch sử. Lợi thế thuộc về ông Trump.

6. Các vấn đề về sự nhiệt tình:

Như New York Post đã báo cáo, "chỉ 46% cử tri Biden trong một cuộc thăm dò gần đây của Pew nói rằng họ ủng hộ mạnh mẽ ông ấy, so với 66% của cơ sở cho ông Trump".

Đó là khoảng cách 20. Năm 2016, ông Trump chỉ có khoảng cách 13 điểm so với Hillary. Mức tăng 7% đó là điềm báo tốt cho Donald Trump, không phải cho Joe Biden.
 
7. Bỏ phiếu sớm ở Michigan, Wisconsin và Ohio:

Cuộc thăm dò quốc gia từ Pew Research chỉ ra rằng “55% cử tri dự định bỏ phiếu trực tiếp trước Ngày bầu cử ủng hộ Joe Biden, so với 40% ủng hộ Tổng thống Trump”.  

Tuy nhiên, tại các bang chiến trường quan trọng như Michigan, Ohio và Wisconsin, cuộc bỏ phiếu sớm cho thấy rằng “những người theo Đảng Cộng hòa đã đăng ký đang trả lại phiếu bầu với tỷ lệ tương đương với những người thuộc Đảng Dân chủ đã đăng ký”. Các đảng thậm chí còn ở Michigan, đảng Dân chủ tăng 2% ở Wisconsin và đảng Cộng hòa tăng 2% ở Ohio.
 
8. Cử tri Hoa Kỳ hài lòng hơn vào năm 2020 so với năm 2016:

Một cuộc thăm dò mới của Gallup cho thấy 56% người Mỹ nói rằng họ hiện đang khá giả hơn so với cách đây 4 năm. Đó cũng có thể là lời kể trong trường hợp này vì chỉ bốn năm trước đây đã đánh dấu sự kết thúc của nhiệm kỳ phó tổng thống Biden. Tại sao cử tri lại quay lại Joe Biden nếu bây giờ họ hạnh phúc hơn so với khi ông còn đương chức?
 
9. Nhận dạng Đảng:

Theo Gallup, vào cuối tháng 9, khi công ty bỏ phiếu hỏi cử tri câu hỏi này, "Trong chánh trị, cho đến ngày hôm nay, bạn tự coi mình là đảng viên Cộng hòa, đảng Dân chủ hay độc lập?" câu trả lời trở lại như sau: 28% cho biết Đảng Cộng hòa, 27% nói Đảng Dân chủ và 42% nói độc lập.

Điều đó rất có ý nghĩa bởi vì nhiều cuộc thăm dò cho thấy Joe Biden dẫn đầu dường như lấy mẫu nhiều đảng viên Dân chủ hơn đảng Cộng hòa - đôi khi chênh lệch rất lớn. Ngoài ra, vào năm 2016, Gallup đã có đảng Dân chủ tăng 32% lên 27% nhưng, như chúng ta biết, ông Trump vẫn thắng.
 
10. Cử tri Cho rằng Donald Trump Sẽ Chiến thắng:

Trong thời đại Donald Trump, đã có rất nhiều cuộc thảo luận về việc liệu những người ủng hộ ông Trump có cảm thấy thoải mái khi nói với những người thăm dò rằng họ đang ủng hộ cuộc tái đắc cử của tổng thống hay không. Một số chuyên gia chỉ ra rằng các cuộc thăm dò hỏi cử tri mà họ tin rằng sẽ thắng cử là một dấu hiệu trung thực hơn về sự ủng hộ của ứng cử viên.

Một lần nữa điều này báo hiệu tốt cho Tổng thống Trump khi “Cuộc thăm dò của Gallup cho thấy chỉ có 40% người Mỹ nghĩ rằng Joe Biden sẽ thắng cử; 56% dự đoán một chiến thắng của Donald Trump ”.
 
Vì vậy, ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020?
 
Chúng tôi chưa biết và chỉ có thời gian mới trả lời nhưng các cuộc thăm dò nói rằng Joe Biden đang đi trước có thể sẽ bị bỏ phiếu thấp bởi sự tham gia của đảng Cộng hòa như họ đã làm vào năm 2016 khi họ nói rằng Hillary đã tăng 14% chỉ một tuần trước cuộc bầu cử.

Bằng chứng mạnh mẽ hơn về vị trí của tình cảm cử tri được đưa vào lá trà ở trên.  

Vì vậy, thực tế là đảng Cộng hòa đã thực hiện trò chơi từng cửa ở các bang quan trọng trong khi đảng Dân chủ chỉ mới bắt đầu làm như vậy.  

Tất cả những điều này cho thấy Tổng thống Trump có thể gây bất ngờ cho những người nghi ngờ của mình vào ngày 3 tháng 11 và giành chiến thắng một lần nữa.

Đó là bài viết của Tom Del Beccaro là một tác giả, diễn giả nổi tiếng và là cựu Chủ tịch Đảng Cộng hòa California. Xin được bổ sung thêm một lá trà thứ 11 rất quan trọng củng cố đại thắng của ông Trump và Đảng Cộng hòa đó là lá trà về máy tính xách tay của Hunter Biden. Lá trà này sẽ làm cho ông Trump và Đảng Cộng hòa thêm hưng phấn nhưng lại làm cho Joe Biden và đảng Dân chủ đắng chát tâm cang, bỏ ăn, mất ngủ vì không biết khi nào phải mặc áo màu da cam bẻ que chăn kiến./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo