Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

WEEKEND AT BIDEN'S - CUỐI TUẦN Ở BỊ ĐẦN

WEEKEND AT BIDEN'S - CUỐI TUẦN Ở BỊ ĐẦN  Với chánh trị, đôi khi bạn nên ngả lưng và thư giãn.  Hoặc sang một bên. Hoặc thậm chí đi thẳng...

WEEKEND AT BIDEN'S - CUỐI TUẦN Ở BỊ ĐẦN 

Với chánh trị, đôi khi bạn nên ngả lưng và thư giãn. 

Hoặc sang một bên. Hoặc thậm chí đi thẳng về phía trước cho đến khi bạn đâm đầu vào bục.

Một quảng cáo châm biếm mới giả mạo bộ phim nổi tiếng những năm 1980 "Weekend at Bernie's" với chi phí của cựu Phó Tổng thống Joe Biden , ứng cử viên tổng thống năm 2020 của đảng Dân chủ.

Quảng cáo cho thấy hai phụ tá trẻ xuyên đêm với một bản sao vô hồn của ứng cử viên đảng Dân chủ cho vị trí tổng thống.

Họ đi đưa ứng cử viên từ tầng hầm của anh ta, sấy khô tóc, làm sạch áo khoác và đưa anh ta đến điểm dừng chiến dịch - nơi anh ta ngay lập tức gục xuống trên bục khi họ buông vai.

Sau đó, họ mang khoản phí giống như ma-nơ-canh của họ đến một bữa tiệc, sau bữa tiệc, một cái gật đầu với bộ phim hài gốc, nơi hai người đàn ông tìm thấy ông chủ của họ đã chết trong ngôi nhà sang trọng của anh ta và giả vờ rằng anh ta vẫn còn sống để họ có thể đi chơi ở đó cả cuối tuần.

Ngoài ra còn có một cuộc họp ngoại giao ngắn giữa ứng cử viên và các quan chức nước ngoài.

“Hunter vẫn nợ chúng tôi,” một trong những nhà ngoại giao nói.

Cuối cùng, hai phụ tá đẩy ứng cử viên của họ vào phía sau của một chiếc SUV.

"Chúng ta phải duy trì điều này trong bao lâu?" một người hỏi.

"Ngày 03 Tháng 11” người kia trả lời.

Quảng cáo này của Nick Ward, người đã tạo quảng cáo với dòng chữ "No to Joe PAC" và xuất hiện trong đó với tư cách là một phụ tá đeo mũ len, nói với Fox News hôm thứ Năm rằng anh ấy muốn nó hài hước mà không gây khó chịu.

“Tôi thực sự hy vọng rằng Joe Biden nhìn thấy điều này và cười,” anh nói. “Đôi khi những thứ như sự hài hước cho phép bạn nhìn vào các khía cạnh của bản thân hoặc những gì bạn có liên quan, theo cách mà trước đây bạn không sẵn lòng thừa nhận”.

Ward, 30 tuổi, cho biết anh lo lắng rằng các quảng cáo tấn công "ác ý" gây ra sự tức giận và chia rẽ đất nước. Anh ta cho rằng hầu hết các bài châm biếm ch1nh trị được tạo ra đều nghiêng về phía các ứng cử viên đảng Dân chủ.

Anh ấy cũng cho biết anh ấy lo lắng video đã bị chặn trên Twitter. Một cuộc tìm kiếm trên nền tảng này vào tối thứ Năm cho thấy nó dường như đã bị gắn cờ là nội dung nhạy cảm.
Một phát ngôn nhân của Twitter nói với Fox News hôm thứ Sáu rằng sự cố đã xảy ra do nhầm lẫn và vấn đề đã được giải quyết.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo