Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẦM LẦY ĐÃ BẮT ĐẦU HÚT CẠN

ĐẦM LẦY ĐÃ BẮT ĐẦU HÚT CẠN Ngay từ khi Tổng thống Trump nhậm chức, Tran Hung tui đã chỉ ra kẻ nội gián nguy hiểm đang nằm trong Đảng Cộng hò...

ĐẦM LẦY ĐÃ BẮT ĐẦU HÚT CẠN

Ngay từ khi Tổng thống Trump nhậm chức, Tran Hung tui đã chỉ ra kẻ nội gián nguy hiểm đang nằm trong Đảng Cộng hòa là cú đêm Kissinger và những thân tín của hắn và của gia tộc Bush.

Khi gian lận bầu cử diễn ra, dù nick Tran Hung và nick mượn đã bị report 30 ngày nhưng tui vẫn miệt mài vạch ra gian lận bầu cử có liên kết của đảng Dân chủ với gian đảng Kissinger - gia tộc Bush. 

Hôm nay, khi quái vật Kraken đã được thả ra thì Tổng thống Trump đã có ý định kích hoạt lại "Bản ghi nhớ Hành động An ninh Quốc gia - NSAM 57" về Trách nhiệm đối với các Hoạt động bán quân sự do tổng thống Kennedy ký ban hành vào ngày 28/6/1961 với việc thu hẹp lại vai trò, chức năng và nhiệm vụ của Cục tình báo trung ương - CIA và mở rộng vai trò, chức năng và nhiệm vụ của Cơ quan tình báo quốc phòng - DIA.

Nhưng có một tin chấn động bao trùm tất cả các tin tức nóng bỏng hiện nay là việc Tổng thống Trump đã sa thải cú đêm Kissinger và tay chân thân tín của hằn và của gia tộc Bush trong chánh quyền liên bang. Bản tin này được thể hiện chi tiết dưới ảnh chụp đính kèm. Như vậy những gì mà xuyên suốt từ trước tới nay được Tran Hung tui viết ra đã được thực tế kiểm chứng chớ không như lũ Việt gian, Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội đả phá, phỉ báng./.

Tran Hung.






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo