Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIA BUỒN VỚI J.OE B.IDEN, ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ BÈ LŨ VIỆT CỘNG

CHIA BUỒN VỚI J.OE B.IDEN, ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ BÈ LŨ VIỆT CỘNG Tới giờ phút này Tran Hung tui có quyền khẳng định Donald Trump sẽ tái đắc cử nhẹ...

CHIA BUỒN VỚI J.OE B.IDEN, ĐẢNG DÂN CHỦ VÀ BÈ LŨ VIỆT CỘNG

Tới giờ phút này Tran Hung tui có quyền khẳng định Donald Trump sẽ tái đắc cử nhẹ nhàng và Đảng Cộng hòa không khó khăn để giành quyền kiểm soát Lưỡng viện. Đây là khẳng định và sẽ không thể đảo ngược khi J.oe B.iden và đảng Dân chủ đã bị cú sốc không lường trước được từ Twitter.

Như đã khẳng định trước đây, bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con J.oe B.iden  sẽ là bom tấn mà Tống thống Trump và Đảng Cộng hòa sẽ cho kích nổ vào thời khắc quan trọng để làm cho J.oe B.iden, đảng Dân chủ và thế lực chống lưng đắc lực cho J.oe B.iden chính là Tàu cộng sẽ không kịp trở tay ứng phó. Điều kinh khủng này nay đã xảy ra qua việc  New York Post tung ra các máy tính xách tay địa ngục và đối tác của H.unter B.iden là ông Tony Bobulinski bồi thêm khiến cho mọi nỗ lực chống chọi của gian đảng O.bama - J.oe Biden, đảng Dân chủ và Tàu cộng đã không thể tự vệ hữu dụng mà chỉ còn đánh gượng cho tới khi trọng tài ra hiệu hết giờ.

Phải thừa nhận Donald Trump và các Thượng nghị sĩ Cộng Hòa đã rất thông thái, thiện nghệ trong đấu pháp đánh sập đường danh vọng của J.oe B.iden, một chánh trị gia lão luyện trên chánh trường Nước Mỹ được sự hậu thuẫn đắc lực của đảng Dân chủ và Tàu cộng. Nếu Donald Trump và Đảng Cộng hòa hàng đầu không thông thái thì chắc chắn Nước Mỹ sẽ bị Tàu cộng sở hữu vì J.oe B.iden sẽ trở thành tổng thống còn Lưỡng viện sẽ rơi hoàn toàn vào tay của đảng Dân chủ.

Tuyệt kỹ của Donald Trump và Đảng Cộng hòa hàng đầu là biết kích hoạt bom tấn đúng lúc và biết cách phá hủy hàng phòng tuyến của đối thủ đúng chỗ mà chỗ đó chính là Twitter. Rõ ràng, sau khi các máy tính xách tay địa ngục của H.unter B.iden được New York Post tung ra thì ngay lập tức truyền thông Fake News hùng hậu đã câm như hến, Big Tech thì giúp cho J.oe B.iden bóp nghẹt thông tin khi cấm New York Post đăng tin, NBC News, New York Time,... cùng với chủ tịch ủy ban tình báo Hạ Viện và các đảng Dân chủ hàng đầu thì bẻ lái dư luận, vu khống và cho rằng đó là sản phẩm của Nga để bôi nhọ J.oe B.iden và vu khống ông Giuliani thông đồng với Nga. 

Nhưng vải thưa không che được mắt Thánh, giấy không gói được lửa, chỉ có kẻ ngu mới tin lấy giấy báo bọc gạch nung nóng để sưởi ấm như hồ bả chó xạo sự, sự thật mãi mãi là sự thật dù kẻ nào đó có cố tình bóp méo thì cũng chỉ là Dã tràng se cát. Chuyện Big Tech có gắng bưng bít thông tin về các máy tính xách tay địa ngục của H.unter B.iden cũng vậy. Trước hành vi bưng bít thông tin, bóp chẹt tự do ngôn luận của Big Tech, các ủy ban Thượng Hải đã nhanh chóng tổ chức điều trần các CEO của Google, Facebook, Twitter và sau đó CEO của Twitter buộc phải dỡ bỏ lịnh cấm đăng bài của New York Post về các bằng chứng tham nhũng, phản quốc, sa đọa của H.unter B.iden.

Việc Twitter mở chặn New York Post đã khẳng định Twitter đã sai khi cố tình chặn New York Post, mà Twitter sai thì những tin tức do New York Post tung ra là đúng, đồng thời, ngoài New York Post ra thì đối tác của H.unter B.iden là ông Tony Bobulinski đã ra làm chứng với khẳng định những câu chuyện tồi tệ của cha con J.oe B.iden hoàn toàn là sự thật, không phải là chiến dịch bôi nhọ của Nga.

Tất cả những gì mà đảng Dân chủ, J.oe B.iden, truyền thông thiên tả cố gắng bưng bít thông tin đều đã vỡ vụn sau khi các ủy ban Thượng viện điều trần các CEO Big Tech và sau đó Twitter đã bỏ chặn New York Post. Bởi vì những bằng chứng tại các máy tính xách tay địa ngục của H.unter B.iden là có thật, là sự thật chớ nếu nó là sự giả, là trò bôi nhọ của Nga thì không bao giờ Twitter lại chịu bỏ chặn New York Post và đảng Dân chủ và truyền thông Fake News hùng hậu lại "thiếu lửa" trong phản công. Đặc biệt, nếu tin tức do New York Post tung ra là bịa đặt thì chắc chắn J.oe B.iden và đồng đảng của lão sẽ không chịu im lặng, né tránh các câu hỏi mà ngược lại sẽ rống họng hết công suất để phản công vùi dập New York Post và đồng đội của Tổng thống Trump, thậm chí bà Nancy Pelosi còn nhanh chóng tổ chức phiên luận tội tổng thống Trump vì tội vu khống, bôi nhọ đối thủ cạnh tranh chánh trị J.oe B.iden.

Nói trắng ra là các bằng chứng tham nhũng, phản quốc của cha con J.oe B.iden là có thật, vì có thật nên Twitter nhượng bộ New York Post và gian đảng O.bama - J.oe B.iden liên tục né tránh các câu hỏi về máy tính xách tay địa ngục của H.unter B.iden. Với các cử tri âm thầm thì câu chuyện về các máy tính xách tay địa ngục của H.unter B.iden đã hai năm rõ mười sau khi Twitter dỡ bỏ lịnh cấm đăng của New York Post. Phiếu bầu quyết định thắng cử từ lực lượng cử tri âm thầm sẽ không bỏ cho J.oe B.iden mà sẽ dồn hết cho Donald Trump vào ngày 03/11 tới đây. J.oe B.iden chắc chắn sẽ không có đủ lượng phiếu cử tri đoàn tối thiểu là 270 phiếu chớ nói gì tới việc phải so phiếu với Donald Trump.

Vậy tại sao Tổng thống và Phó Tổng thống vẫn miệt mài rally tại các bang chiến trường và xoay vòng? Tại vì Tổng thống và Phó Tổng thống đang ra sức vận động cho các dân biểu, Thượng nghị sĩ Cộng Hòa để giúp họ giành chiến thắng, để cho Đảng Cộng hòa kiểm soát Lưỡng viện và như vậy mọi quyết sách của Tổng thống đặc biệt là quyết tâm xóa sổ chủ nghĩa xã hội quái thai sẽ sớm được thực thi mà không bị đảng Dân chủ ngăn cản, đắp mô.

Vậy việc gì Tran Hung tui lại còn chia buồn với Việt cộng? Bởi vì vừa rồi ông trùm CIA Mike Pompeo đã đột ngột ghé thăm Hà Nội mà trước đó không có trong lịch trình. Thật sự chuyện ông Mike Pompeo bất ngờ ghé Hà Nội không phải là ngẫu nhiên, tiện thể nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ với nhau mà đây là một phép thử cao tay của ông Mike Pompeo dành cho Việt cộng. Chuyến công du Châu Á lần này của ông Mike Pompeo cận kề ngày bầu cử với mục đích củng cố liên minh đánh Tàu cộng mà ông Mike Pompeo định nghĩa Tàu cộng là kẻ săn mồi.

Ngặt một nỗi là ngày bầu cử tới gần mà truyền thông hùng hậu thì tất cả đều loan tin J.oe B.iden dẫn trước Donald Trump tới 10 điểm (nay còn 8 điểm). Việt cộng là súc vật đu dây với quyết tâm còn đảng còn mình, thà mất nước chớ không mất đảng và điều này đang được lặp lại tại tất cả các tỉnh thành phố ở những ngày đại hội đảng bộ tỉnh vừa qua. Vì vậy sẽ khó khăn cho Việt cộng khi dám réo tên Tàu cộng trước mặt ông Mike Pompeo cũng như đồng thuận trước những đề xuất của ông Pompeo về việc yêu cầu Việt Nam nên tham gia vào đội bao vây Tàu cộng ở Biển Đông. Bởi vì Nước Mỹ đang lúc giao thời, chưa xác định được ai sẽ thắng cử nên Việt cộng rất khó xử trước sự hiện diện của ông Mike Pompeo.

Nếu lúc này là đầu nhiệm kỳ của Tổng thống Trump thì Việt cộng cũng già đò cứng rắn với Tàu cộng trước mặt ông Mike Pompeo. Nhưng nay chưa biết ai sẽ là tổng thống nên Việt cộng lại tiếp tục ỡm ờ trước mặt ông Mike Pompeo, bởi vì nếu Việt cộng giả đò cứng rắn với Tàu cộng thì lỡ như J.oe B.iden thắng cử thì chắc chắn Việt cộng sẽ no đòn với Tàu cộng. Nhưng nếu Việt cộng thẳng thừng từ chối những đề nghị của ông Mike Pompeo để trung thành với Tàu cộng thì lỡ như ông Trump tái đắc cử, ổng sẽ phát động lịnh áp thuế lên hàng hóa của Việt Nam và trừng phạt Việt cộng tội thao túng tiền tệ, vi phạm nhơn quyền thì Việt cộng tiêu tán thoàn ngay.

Vì vậy Việt cộng vẫn ỡm ờ trước mặt ông Mike Pompeo và với ông trùm CIA Mike Pompeo thì chuyện Việt cộng ỡm ờ sẽ là bằng chứng cho thấy Việt cộng không bao giờ chịu rời khỏi tay Tàu cộng và vì vậy khi ông Trump tái đắc cử nhiệm kỳ hai thì ông Mike Pompeo sẽ đề nghị ông Trump cho Việt cộng lên thớt. Tui chia buồn với Việt cộng là vậy./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo