Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

JOE BIDEN MUỐN K.ÍCH Đ.ỘNG N.ỘI L.OẠN KHI CHO RẰNG MÌNH ĐÃ THẮNG CỬ

JOE BIDEN MUỐN K.ÍCH Đ.ỘNG N.ỘI L.OẠN KHI CHO RẰNG MÌNH ĐÃ THẮNG CỬ Việc truyền thông Fake News và Joe Biden cho rằng đã thắng cử là một âm ...


JOE BIDEN MUỐN K.ÍCH Đ.ỘNG N.ỘI L.OẠN KHI CHO RẰNG MÌNH ĐÃ THẮNG CỬ

Việc truyền thông Fake News và Joe Biden cho rằng đã thắng cử là một âm mưu thâm độc với mục đích:

1. Làm nản lòng các mạnh thường quân yếu bóng vía để họ không đóng góp vào quỹ hỗ trợ chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump. Bởi vì khi Tối Cao Pháp Viện ra lịnh tái kiểm phiếu tại các tiểu bang mà chiến dịch của Tổng thống Trump đưa ra bằng chứng gian lận thì sẽ cần một đội ngũ đông đảo, chuyên nghiệp thực hiện việc tái kiểm phiếu vì thời gian không còn nhiều. Một khi quỹ chiến dịch pháp lý không được dồi dào dẫn đến việc Tổng thống Trump gặp phải khó khăn về tài chánh buộc phải móc tiền túi ra để làm việc nghĩa cho cử tri Mỹ.

2. Trước dự đoán chiến thắng của truyền thông Fake News và tự nhận chiến thắng của Joe Biden, các nguyên thủ quốc gia không ưa Tổng thống Trump sẽ phát đi lời chúc tụng, các nguyên thủ quốc gia là đồng minh của Tổng thống Trump nhưng bị lệ thuộc vào Nước Mỹ trên vấn đề ngoại giao, an ninh quốc gia buộc phải đuề huề giữa tình bạn với ông Trump và an ninh của đất nước nên đã cảm ơn Tổng thống Trump cùng lúc chúc mừng Joe Biden. Điều này sẽ làm cho người Mỹ ủng hộ Tổng thống Trump nhưng thiếu cương quyết, những luật sư mà Tổng thống Trump dự định thuê tham gia vào quá trình tái kiểm phiếu sẽ chột dạ vì họ còn lo cho miếng ăn của họ với suy nghĩ nếu Joe Biden thắng thiệt thì nguy, họ sẽ bị trả thù như bà chủ tiệm tóc mà phù thủy Nancy Pelosi vào làm không đeo khẩu trang, như những người đã bị mất việc vì đã ra mặt ủng hộ Tổng thống Trump,... Điều này sẽ làm cho chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump gặp không ít khó khăn.

Sau khi 02 mục đích trên bị Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa làm cho phá sản, mục đích tiếp theo của Joe Biden và đảng Dân chủ là kích động bạo loạn sau khi bị Tối Cao Pháp Viện ra lịnh tái kiểm phiếu và kết quả tái kiểm phiếu xác định Donald Trump thắng cử, Joe Biden thất cử. Lúc này, phía đảng Dân chủ và Joe Biden sẽ cho rằng do Tối Cao Pháp Viện ăn bồ với Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa mà trọng tâm là nhắm vào bà Thẩm phán Barrett như cáo buộc của bà Nancy Pelosi là bà Barrett là Thẩm phán Tối Cao bất hợp pháp". Vây là nội loạn nổ ra, Tàu cộng và kẻ thù của Nước Mỹ vỗ tay tọa sơn quan hổ đấu.

Nhưng âm mưu táo bạo, một mất một còn này của đảng Dân chủ và Joe Biden đã bị ngăn chặn ngay khi nó vừa có ý định. Hiện nay, phía chánh quyền Tổng thống Trump đã cử mật vụ theo sát Joe Biden và những tên chủ chốt như Obama, Kamala Harris,... với mục đích bên ngoài là bảo vệ cho Joe Biden nhưng mục đích bên trong là ngăn chặn âm mưu kẻ gian bên ngoài sát hại tụi nó để vu cáo cho Tổng thống Trump làm thổi bùng nội loạn. Mục đích tiếp theo là sau khi có kết quả tái kiểm phiếu, Joe Biden và những tên chóp bu sẽ bị quản thúc tại gia chờ ngày hầu tra mà không thể đứng ra kêu gọi bạo loạn, lật đổ chánh quyền hợp pháp của Tổng thống Trump.

Còn một phương án dự phòng nữa là Tống thống Trump với tư cách Tổng tư lịnh quân lực Hoa Kỳ sẽ ra lịnh cho quân đội tham gia bảo vệ trị an cho Nước Mỹ vì hành động kích động bạo loạn để phản đối kết quả tái kiểm phiếu là hành động chống lại nhân dân Hoa Kỳ mà Quân lực Hoa Kỳ là lực lượng trung thành với nhân dân, không đứng về phía chánh quyền hay đảng phái. 

Sự xuất hiện của Quân lực Hoa Kỳ để bảo đảm trị an Nước Mỹ sẽ ngăn chặn các tổ chức sẵn sàng bạo loạn đã được đảng Dân chủ kích hoạt, tập dượt trước đó như Antifa, BLM, các tổ chức xã hội dân sự của tài phiệt George Soros,... Riêng gian đảng Obama - Joe Biden sẽ bị điều tra ngay sau đó để tìm xem chúng nó có trực tiếp chủ mưu gian lận cử tri hay không hay do những kẻ khác thực hiện. Nhưng chắc chắn khi Tổng thống Trump tái đắc cử, đại án Obamagate, đại án bê bối email của Hillary Clinton, đại án tham nhũng, phản quốc của cha con Joe Biden tại các máy tính địa ngục sẽ là những đại án tống giam lũ quái vật trong đầm lầy Nước Mỹ vào tù./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo