Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ

NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ Tại bang Wiconsin, với khoảng 200.000 phiếu bầu (hoặc có thể hơn) được tìm thấy trong tình trạng không xác định về ID c...

NHỮNG VẤN ĐỀ PHÁP LÝ

Tại bang Wiconsin, với khoảng 200.000 phiếu bầu (hoặc có thể hơn) được tìm thấy trong tình trạng không xác định về ID cử tri và địa chỉ cá nhân trên phiếu bầu, theo Quy chế Wiconsin 6.87 (6d) ấn định rằng những phiếu bầu vắng mặt mà không có chữ ký (nhân chứng) và địa chỉ của cử tri sẽ bị loại bỏ.

Sau đó vào tháng 10, một chỉ thị của Uỷ ban bầu cử bang Wisconsin đã cho phép các thư ký sửa chữa địa chỉ nếu các phiếu (vắng mặt) này không có hoặc thiếu sót địa chỉ và chữ ký của nhân chứng. Một chỉ thị trái luật.

Điều này là một sự kiện sẽ tạo nên một vụ án tạo ra tiền lệ mà nó rất có thể tiến tới án lệ về Hiến pháp trong vấn đề bầu cử.

Hiện tại FBI đã vào cuộc điều tra sau lời tuyên thệ làm chứng về việc anh ta và những nhân viên bưu điện khác được yêu cầu đóng dấu lùi ngày cho những bì thư nhận sau ngày 3/11/2020, tại thành phố Detroit, bang Michigan.

Cho đến nay, theo thông tin, đã có 3 người tuyên thệ để làm chứng nhằm tố cáo việc gian lận bầu cử xảy ra tại nhiều nơi khác nhau. Đây mới là thời điểm khởi đầu cho một cuộc chiến pháp lý. Nó chưa khi nào kết thúc.


Lê Luân




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo