Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NƠI J.OE B.IDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ N.HẤN C.HÌM ĐÓ LÀ TỐI CAO PHÁP VIỆN SAU LỊNH TÁI KIỂM PHIẾU, TỔNG THỐNG TRUMP SẼ CHIẾN THẮNG ÍT NHỨT 293 PHIẾU ĐẠI CỬ TRI

NƠI J.OE B.IDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ N.HẤN C.HÌM ĐÓ LÀ TỐI CAO PHÁP VIỆN SAU LỊNH TÁI KIỂM PHIẾU, TỔNG THỐNG TRUMP SẼ CHIẾN THẮNG ÍT NHỨT 293 ...

NƠI J.OE B.IDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ N.HẤN C.HÌM ĐÓ LÀ TỐI CAO PHÁP VIỆN SAU LỊNH TÁI KIỂM PHIẾU, TỔNG THỐNG TRUMP SẼ CHIẾN THẮNG ÍT NHỨT 293 PHIẾU ĐẠI CỬ TRI
NƠI J.OE B.IDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ N.HẤN C.HÌM ĐÓ LÀ TỐI CAO PHÁP VIỆN SAU LỊNH TÁI KIỂM PHIẾU, TỔNG THỐNG TRUMP SẼ CHIẾN THẮNG ÍT NHỨT 293 PHIẾU ĐẠI CỬ TRI

Lời đầu tiên tui xin gởi đến những chiến hữu của tui đã kề vai, sát cánh bên cạnh Tổng thống Trump trong lúc nguy nan để ủng hộ Ngài về mặt tinh thần lẫn vật chất (những chiến hữu đã ủng hộ quỹ chiến dịch pháp lý của Tổng thống) lời chúc sức khỏe và cầu mong mỗi người trong số chúng ta giữ vững niềm tin vào chiến thắng lịch sử của Tổng thống Trump. Sau đây Tran Hung tui sẽ chỉ ra NƠI JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ BỊ NHẤN CHÌM để quý chiến hữu có thêm niềm tin chiến thắng.

Điều mà những người trân quý lẽ công bằng, yêu quý Tổng thống Trump quan tâm trong lúc này không phải là đám truyền thông khốn nạn, những lời chúc tụng dành cho Joe Biden và những lời tự nhận mình là người chiến thắng của Joe Biden và đảng Dân chủ. Điều mà tất cả (bên ủng hộ Tổng thống Trump lẫn bên ủng hộ Joe Biden và đảng Dân chủ) đang hồi hộp, quan tâm lúc này đó là liệu Tối Cao Pháp Viện có tiếp nhận và giải quyết đơn kiện của Tổng thống Trump hay không và liệu Tổng thống Trump có giành được chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý này hay không.

Hiện nay, phía ông luật sư riêng của Tổng thống đã hoàn tất hồ sơ khởi kiện để sáng mai có mặt ở Tối Cao Pháp Viện Hoa Kỳ. Vào Chúa nhựt, ông Giuliani cho biết chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump sẽ nộp thêm bốn hoặc năm vụ kiện vào cuối tuần. Những điều này sẽ dẫn đến những cáo buộc nghi vấn về các lá phiếu gian lận, loại bỏ những người theo dõi cuộc thăm dò và bán phá giá phiếu bầu; tất cả đều đã mang lại lợi thế không công bằng cho Joe Biden.

Như cá nhơn đã từng khẳng định, sau khi truyền thông Fake News chiếm đoạt quyền công bố bầu cử của ủy ban bầu cử quốc gia để phao tin Joe Biden đã chiến thắng và dựa vào truyền thông Fake News hùng hậu Joe Biden đã nhận mình là kẻ chiến thắng thì có thể nói đây là chiêu thức cuối cùng của Joe Biden và đảng Dân chủ trong cuộc bầu cử năm nay để mở ra một chiến dịch cướp Bạch Cung, cướp Quốc Hội bằng hành vi kích động nội loạn, làm suy yếu Nước Mỹ để giúp cho Tập Cận Bình hoàn thành lời hứa trước các đồng chí của mình tại những nghị quyết mà Tập Cận Bình đã đặt ra mục tiêu hoàn thành theo tiến độ.

Điều quan trọng trong lúc này đó là giữ vững được tinh thần với niềm tin tất thắng, ngăn chặn và đẩy lùi âm mưu chia rẽ, làm nhụt chí đồng đội qua trò ly gián của Fake News hùng hậu. Thật vậy, sau khi Fake News hùng hậu đưa những kẻ dị ứng Trump trong Đảng Cộng hòa ra để tấn công quyết tâm phát động chiến dịch pháp lý ở Tối Cao Pháp Viện của Tổng thống Trump, vẽ ra những tin tức cho rằng Đảng Cộng hòa chia rẽ, có một số người thân cận của Tổng thống Trump khuyên Tổng thống chấp nhận thua cuộc,... thì nay CNN lại khốn nạn hơn khi phao tin con rể của Tổng thống Trump đã khuyên Tổng thống rút lui trinh khi đó vợ của anh ta là cô Ivanka Trump thì kêu gọi chúng ta nhứt tề xung phong. Đây là sự đốn mạt tận cùng của Fake News hòng lung lạc tinh thần của Đội quân Thánh Chiến dưới sự chỉ huy của Thiên sứ Donald Trump.

Đáp lại kẻ thù, vào hôm thứ Bảy, Tổng thống Trump đã trả lời tin tức trên Twitter và nói rằng Ông đã giành được 71 triệu phiếu bầu hợp pháp, Ông nói thêm đây là số phiếu cao nhứt từ ​​trước đến nay đối với một tổng thống đương nhiệm, điều này hoàn toàn đúng với thực tế đã diễn ra tại các buổi rally của Tổng thống với số lượng người ủng hộ Ông đông đảo chưa từng có dù Nước Mỹ đang oằn mình trong đại dịch cúm Tàu cộng. Con số 71 triệu phiếu bầu hợp pháp mà Tổng thống nói theo tui nó còn khiêm tốn so với thực tế rất nhiều.

Cũng trong ngày thứ Bảy vừa qua, sau khi xem xét lại toàn bộ hồ sơ khởi kiện, Tổng thống Trump đã ký ủy quyền cho ông Giuliani là luật sư riêng của Tổng thống cùng đội ngũ luật sư lão luyện để họ thay mặt ông đại diện cho bên nguyên đơn khởi kiện vụ án gian lận bầu cử lịch sử này, sau đó Ông Trump đi đánh golf ở Câu lạc bộ Golf Quốc gia Trump ở Sterling, Virginia, nơi cách Langley, Tổng hành dinh của CIA hơn 700 dặm và sau khi đánh xong một gậy giãn gân cốt, ông Trump còn vui vẻ chụp hình với cô dâu mới tại đây và chúc phúc cho họ, họ cũng đã chúc phúc Tổng thống.

Sau đó, Tổng thống Trump nói rằng Ông có kế hoạch bắt đầu khởi tố vụ án tại tòa án vào thứ Hai và nói thêm rằng Ông sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi người dân Mỹ có được số phiếu trung thực mà họ xứng đáng và nền dân chủ yêu cầu. Tổng thống tuyên bố rằng "cuộc bầu cử này còn lâu mới kết thúc". Như vậy, việc Fake News cố tình tung tin để lung lạc tinh thần của fan ủng hộ Tổng thống Trump rằng có thể Tổng thống sẽ rút lui là một tin tức hoàn toàn bịa đặt, xạo sự. Tổng thống và chiến dịch của Ông đã thề chiến đấu tới cùng vì người dân Mỹ, chúng ta hãy an tâm, vững tin và phải đồng ý cùng Tổng thống để bước lên đỉnh vinh quang tại Tối Cao Pháp Viện.

Bây giờ, điều quan tâm nhứt là liệu Tối Cao Pháp Viện có thụ lý vụ án và ra phán quyết có lợi cho chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump hay không? 

Chắc chắn 100% là Tối Cao Pháp Viện sẽ thụ lý vụ án lịch sử này bởi tiền lệ đã cho thấy rất nhiều vụ kiện gian lận cử tri chỉ dựa trên những nghi ngờ của bị hại nhưng Tối Cao Pháp Viện đã tiếp nhận vụ án và đưa ra phán quyết cuối cùng, gần đây nhứt là cuộc bầu cử vào năm 2000 mà tranh chấp diễn ra giữa ứng viên tổng thống Dân chủ Al Gore với ứng viên Tổng thống Cộng Hòa George W. Bush chỉ xoay quanh nội dung tranh chấp ở việc kiểm phiếu tại tiểu bang Florida. Nhưng ở kỳ bầu cử năm nay, tranh luận không phải là một nội dung mà có rất nhiều nội dung với những bằng chứng rõ ràng khẳng định có gian lận cử tri, ít nhứt đã có 05 nội dung tranh chấp mà Tổng thống Trump đã ký đơn khởi kiện lên Tối Cao Pháp Viện. Chắc chắn 100% Tối Cao Pháp Viện phải thụ lý vụ án ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ khởi kiện do ông Giuliani nộp vào sáng thứ Hai này.

Tối Cao Pháp Viện có ra phán quyết có lợi cho Tổng thống Trump hay không? 

Với những bằng chứng gian lận rõ ràng mà Tổng thống Trump đã đưa ra chi tiết trong hồ sơ khởi kiện như chuyện lập trình máy tính tráo phiếu bầu cho Tổng thống Trump thành phiếu bầu cho Joe Biden, chuyện người chết vẫn đi bầu cho Joe Biden,... chắc chắn Tối Cao Pháp Viện sẽ ra lịnh tái kiểm phiếu để hiệu chỉnh, loại bỏ tất cả những phiếu bầu bất hợp pháp. Ông Trump sẽ có lượng phiếu để khiêm tốn như Ông đã tuyên bố là 71 phiếu bầu hợp pháp cho Ông. Đại thắng chắc chắn 100%.

Tối Cao Pháp Viện có chia rẽ không và tỷ trọng giữa 02 bên trong Tối Cao Pháp Viện sẽ ra sao?

Hiện nay Tối Cao Pháp Viện có đủ 09 Thẩm phán, trong đó có 06 Thẩm phán do Đảng Cộng hòa bổ nhiệm, cụ thể:

- Thẩm phán Clarence Thomas do Bush cha đề cử, Chánh án John Roberts và Thẩm quyền Samuel Alito do Bush con đề cử.

- Các Thẩm phán Neil Gorsuch, Brett Kavanaugh, Amy Coney Barrett do Tổng thống Trump đề cử.

Ba Thẩm phán còn lại do đảng Dân chủ bổ nhiệm là Stephen Breyer do tổng thống Bill Clinton đề cử, Thẩm phán Sonia Sotomayor và Elena Kagan do Obama đề cử.

Như vậy, "rất có thể" Chánh án John Roberts sẽ đứng cùng với 03 Thẩm phán do đảng Dân chủ bổ nhiệm là Stephen Breyer, Sonia Sotomayor và Elena Kagan sẽ đứng về phía quyền lực của đảng Dân chủ. Ngược lại, bà Barrett sẽ đứng cùng với 04 vị thẩm phán đã chống lại quyết định của toà tối cao tiểu bang Pennsylvania về việc cho phép kiểm phiếu khiếm diện được đóng dấu bưu điện vào ngày bầu cử 03/11 và nhận được trước 5h chiều ngày 06/11 là 04 Thẩm phán do Đảng Cộng hòa bổ nhiệm là Samuel Alito, Clarence Thomas, Brett Kavanaugh và Neil Gorsuch.

Nhiều người bên Đảng Cộng hòa và những người ủng hộ Tổng thống trên toàn cầu đang hoài nghi về việc có thể ông chánh án John Roberts và ông Kavanaugh sẽ đứng chung với các Thẩm phán nghiêng về đảng Dân chủ như những phát ngôn của ông Kavanaugh và quan điểm của ông Chánh án John Roberts sau cuộc biểu quyết thông qua vụ tranh chấp tại tiểu bang Pennsylvania ở Tối Cao Pháp Viện ngày 19/10. Nhưng rõ ràng vào hôm 19/10 ông Brett Kavanaugh đã đứng chung với 03 đồng nghiệp của mình là Samuel Alito, Clarence Thomas và Neil Gorsuch để tạo ra thế 4/4.

Sau khi đảng Dân chủ đã thắng ở Tối Cao Pháp Viện vào ngày 19/10 do tỷ lệ 4/4 không thể phủ quyết quyết định của Tòa án tiểu bang Pennsylvania. Ngày 26/10, tại vụ án ở tiểu bang Wisconsin, Tối cao Pháp Viện đã ra phán quyết cấm Wisconsin đếm các lá phiếu gửi qua thơ đến sau Ngày Bầu cử với tỷ lệ biểu quyết là 5/3. Trong một ý kiến ​​đồng tình, Thẩm phán Brett Kavanaugh đã đưa ra những lo ngại đáng lo ngại rằng "Nếu người chiến thắng rõ ràng vào buổi sáng sau khi cuộc bầu cử kết thúc bị thua do các lá phiếu đến muộn, thì các cáo buộc về một cuộc bầu cử gian lận có thể bùng nổ". 

Đặc biệt, tại vụ tranh chấp ở Wisconsin kỳ này, Chánh án John RoRoberts đã đứng về 04 Thẩm phán do Cộng Hòa bổ nhiệm với quan điểm "Tôi đã bỏ phiếu theo cách khác trong trường hợp Wisconsin vì phán quyết của tòa án cấp dưới đến từ một thẩm phán liên bang, không phải một tòa án tiểu bang, như đã làm trong trường hợp Pennsylvania".

Như vậy có thể tin tưởng vững chắc rằng Tổng thống Trump sẽ chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý tại Tối Cao Pháp Viện, bởi vì tại Tối Cao Pháp Viện, các Thẩm phán do Cộng Hòa bổ nhiệm hiện nay là 06 Thẩm phán, bên Dân chủ bổ nhiệm là 03 Thẩm phán, trong số 06 Thẩm phán do Cộng Hòa bổ nhiệm thì 05 Thẩm phán gồm Samuel Alito, Clarence Thomas, Brett Kavanaugh, Neil Gorsuch và Barrett là chắc chắn 100% đứng về Đảng Cộng hòa, chỉ còn lại Chánh án John Roberts là 50/50. Nhưng tại vụ tranh chấp ở tiểu bang Wisconsin với phán quyết ngày 26/10 mà ông John Roberts đã đứng chung với những đồng nghiệp do Cộng Hòa bổ nhiệm cho thấy một kết quả rằng Tối Cao Pháp Viện sẽ ra phán quyết với tỷ lệ 6/3 ủng hộ Tổng thống Trump bằng cách tiến hành tái kiểm phiếu để loại bỏ tất cả phiếu bầu cử gian lận, bất hợp pháp bầu cho Joe Biden và đảng Dân chủ.

Các thẩm phán trong Tối Cao Pháp Viện do đảng Cộng hòa bổ nhiệm sẽ ủng hộ Tổng thống Trump và Đảng Cộng hòa không phải gì tình cảm đảng phái mà là bảo vệ cho công lý và lẽ phải. Biết trước kết cục thất bại thảm hại của mình, Joe Biden và đảng Dân chủ đã nhanh chóng đánh cắp cuộc bầu cử bằng truyền thông Fake News, bằng việc tự nhận mình là kẻ chiến thắng để đàn áp tinh thần những người ủng hộ lẽ phải, ủng hộ Tổng thống Trump.

Đê tiện hơn, chúng lại phao tin có các đồng minh của Tổng thống Trump kể cả người thân của Tổng thống như Đệ nhứt phu nhân, con rễ,... khuyên Tổng thống Trump bỏ cuộc. Nhưng tất cả đều sẽ bị nhấn chìm tại Tối Cao Pháp Viện và tại kết quả tái kiểm phiếu. Thất bại lần này của đảng Dân chủ cũng y như lần luận tội Tổng thống Trump trước đây nhưng hậu quả nghiêm trọng hơn rất nhiều. Tổng thống Trump sẽ đại thắng với tối thiểu 71 triệu phiếu bầu, khoảng 293 phiếu đại cử tri./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo