Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NƯỚC MỸ CHÁN THẬT

NƯỚC MỸ CHÁN THẬT Tôi chưa bao giờ có ý kiến gì về ông Biden và những người ủng hộ ông, ngay cả khi họ nói tôi là u mê, là ngu xuẩn, là cố t...

Emily Murphy

NƯỚC MỸ CHÁN THẬT

Tôi chưa bao giờ có ý kiến gì về ông Biden và những người ủng hộ ông, ngay cả khi họ nói tôi là u mê, là ngu xuẩn, là cố tình đưa thông tin sai sự thật... chỉ vì tôi thể hiện sự cảm tình của mình với đương kim Tổng thống Mỹ Trump.

Nhưng khi đọc được bức thư của bà Emily Murphy, Quản trị viên của Cơ quan Quản lý Dịch vụ Công Hoa Kỳ (GSA), thì tôi thực sự không thể không đặt câu hỏi, tại sao những người ủng hộ ông Biden, hoặc bộ sậu của ông, lại có thể đưa ra những lời đe dọa, nhắm vào sự an toàn của cá nhân bà, gia đình bà, nhân viên của bà, và thậm chí cả vật nuôi của bà, chỉ để ép buộc bà "cung cấp các nguồn lực và dịch vụ liên quan đến quá trình chuyển đổi tổng thống".

Theo bà Emily Murphy, Quản trị viên GSA không có quyền, không có trách nhiệm chọn hoặc chứng nhận người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống. Vai trò của Quản trị viên GSA theo Đạo luật chỉ là cung cấp các nguồn lực và dịch vụ liên quan đến quá trình chuyển đổi tổng thống. Bà Murphy cũng nhấn mạnh: "Tôi không nghĩ rằng một cơ quan chịu trách nhiệm cải thiện việc mua sắm liên bang và quản lý tài sản nên đặt mình lên trên quy trình bầu cử dựa trên hiến pháp".

Vậy mà, khi quá trình pháp lí xung quanh cuộc bầu cử còn đang được tiến hành, họ, bộ sậu của Biden, hoặc những người ủng hộ ông ấy, đã lên tiếng đe dọa, không những người thân, nhân viên, mà cả vật nuôi của bà Murphy, để ép buộc bà ấy khởi động quá trình chuyển giao. Và toàn bộ hệ thống truyền thông làm ầm ĩ lên, cứ như là GSA là cơ quan có quyền công nhận ai là Tổng thống đắc cử.

Tại sao họ lại làm như thế nhỉ? Tại sao họ ra sức tung tin, rằng Trump sẽ dứt khoát không chuyển giao quyền lực? Nếu họ đàng hoàng, nếu họ không gian lận, thì cứ để cho Trump làm cho rõ ràng đi. Sao phải đe dọa cả người lẫn vật nuôi?

Võ Xuân Sơn









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo