Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÊM MỘT XÚC TU UY VŨ CỦA QUÁI VẬT KRAKEN CÓ TÊN FLYNN GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP TÁI ĐẮC CỬ ĐỂ HÚT CẠN ĐẦM LẦY, Đ.ÁNH SẬP TÀU CỘNG, XÓA SỔ CHỦ NGHĨA XÃ HỘI Q.UÁI T.HAI

THÊM MỘT XÚC TU UY VŨ CỦA QUÁI VẬT KRAKEN CÓ TÊN FLYNN GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP TÁI ĐẮC CỬ ĐỂ HÚT CẠN ĐẦM LẦY, Đ.ÁNH SẬP TÀU CỘNG, XÓA SỔ CHỦ ...

THÊM MỘT XÚC TU UY VŨ CỦA QUÁI VẬT KRAKEN CÓ TÊN FLYNN GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP TÁI ĐẮC CỬ ĐỂ HÚT CẠN ĐẦM LẦY, Đ.ÁNH SẬP TÀU CỘNG, XÓA SỔ CHỦ NGHĨA XÃ HỘI Q.UÁI T.HAI

THÊM MỘT XÚC TU UY VŨ CỦA QUÁI VẬT KRAKEN CÓ TÊN FLYNN GIÚP TỔNG THỐNG TRUMP TÁI ĐẮC CỬ ĐỂ HÚT CẠN ĐẦM LẦY, Đ.ÁNH SẬP TÀU CỘNG, XÓA SỔ CHỦ NGHĨA XÃ HỘI Q.UÁI T.HAI

Việc Tổng thống Trump vừa ân xá toàn phần cho trung tướng Mike Flynn mà trước đó bà luật sư của trung tướng Mike Flynn nói sẽ thả quái vật Kraken ra đã khiến cho nhiều người nghĩ rằng trung tướng Mike Flynn chính là quái vật Kraken mà luật sư Sidney Powell nói tới.

Nhưng không phải vậy bởi vì ông trung tướng Mike Flynn mới vừa được Tổng thống Trump ân xá toàn phần thì ông không thể là quái vật Kraken mà chỉ là một xúc tu phụ trợ trong số các xúc tu chủ lực của quái vật Kraken. Nhưng chính em trai của ông Mike Flynn là trung tướng Charles Flynn mới đích thực là "xúc tu uy vũ" của quái vật Kraken mà Sidney Powell đã nói tới.

Tháng 6/2019, Trung tướng Charles Flynn đảm nhiệm chức vụ Phó Tham mưu trưởng G-3/5/7, Sở chỉ huy, Cục Quân lực Hoa Kỳ. Trung tướng Charlie Flynn tốt nghiệp Cao đẳng Chiến tranh Hải quân Hoa Kỳ với Bằng Thạc sĩ về An ninh Quốc gia và Nghiên cứu Chiến lược và tốt nghiệp Trường Chiến tranh Nâng cao Liên hợp (JAWS) với bằng Thạc sĩ về Chiến lược và Lập kế hoạch Chiến dịch chung của Đại học Quốc phòng.

Sự độc đáo của Tổng Tư Lịnh Donald Trump ở chỗ là ông đã quyết liệt thông qua một kế hoạch "làm việc cùng nhau" về cái gọi là "Bộ Chỉ huy và Kiểm soát Liên hợp Toàn miền" với ý tưởng rằng tất cả các cảm biến và máy bắn của quân đội Hoa Kỳ phải có tính năng để gửi dữ liệu cho nhau liền mạch và tức thì. Việc thống nhứt, phối hợp này giữa Lục quân và Không quân đã trải qua nhiều năm thảo luận đôi khi gây tranh cãi nhưng tới ngày 29/9/2020 vừa qua nó mới được ký kết Thỏa thuận bởi Tham mưu trưởng Không quân là Tướng Charles Brown và Tham mưu trưởng Lục quân là tướng James McConville.

Thỏa thuận này đã mở đường cho sự hợp tác chặt chẽ hơn về "các tiêu chuẩn chung về chia sẻ dữ liệu và giao diện dịch vụ" cuối cùng sẽ cho phép các dịch vụ để bảo đảm rằng thiết bị liên lạc mới, mạng và hệ thống trí tuệ nhơn tạo mà chúng sử dụng có thể kết nối với nhau, giảm nguy cơ không tương thích.

Bộ tư lịnh Army Futures và văn phòng chiến lược, tích hợp và yêu cầu của Không quân được giao nhiệm vụ dẫn đầu nỗ lực chung, sẽ là cầu nối giữa các tuyến đường chính của dịch vụ để thử nghiệm CJADC2 - Dự án Hội tụ của Lục quân và Hệ thống Quản lý Chiến đấu Tiên tiến.

Trong khái niệm CJADC2, mỗi chi nhánh trong số sáu chi nhánh của quân lực Hoa Kỳ sẽ kết nối các cảm biến, máy bắn và các nút chỉ huy trong một “mạng lưới” cho phép các chỉ huy có nhiều lựa chọn hơn và khả năng hành động nhanh hơn. Mỗi nhánh, bao gồm cả Lực lượng Không gian mới được thành lập - USSF phải học cách giao tiếp với nhau và truy cập thành công dữ liệu, do thám và thông tin tình báo thu thập được từ khắp các mạng chung.

Phát biểu về sự kiện trên, trung tướng Charles Flynn, Phó tham mưu trưởng Lục quân, G-3/5/7 khẳng định “Những thách thức cốt lõi của cuộc chiến trong tương lai là tốc độ và quy mô. Cuộc chiến trong tương lai sẽ nhanh hơn nhiều, và lực lượng chung sẽ có nhiều cảm biến hơn và nhiều tay súng hơn. (Nó sẽ) được phân phối rộng rãi hơn bao giờ hết".

Sáng kiến ​​này sẽ kết hợp Dự án Hội tụ của Lục quân với Hệ thống Quản lý Chiến trường Tiên tiến của Lực lượng Không quân và Vũ trụ, hay còn gọi là ABMS, và sẽ tác động đến quá trình huấn luyện của các lực lượng chung cũng như các cuộc tập trận và trình diễn.

Dự án Hội tụ là kế hoạch của Lục quân nhằm hợp nhất các khả năng lực lượng chung của mình và bắt kịp với sự thay đổi công nghệ. Vào ngày 18/9/2020, Lục quân đã hoàn thành cuộc tập trận Dự án Hội tụ 20 kéo dài 5 tuần tại Yuma Proving Ground, Arizona, nơi họ thử nghiệm khả năng trí tuệ nhơn tạo cùng với khả năng truyền thông tin từ các cảm biến trên không, không gian và trên mặt đất.

Trong khi đó, Không quân đã phát triển ABMS để cho phép lực lượng chung nhanh chóng thu thập, phân tích và truyền dữ liệu ở tốc độ máy. Cả hai dự án đều được thiết kế để giúp đưa ra các quyết định chiến trường sáng suốt nhanh hơn.

Preston Dunlap, kiến ​​trúc sư trưởng của Lực lượng Không quân và Vũ trụ cho biết “ABMS là Internet-of-Things cho quân đội - đó là 'IoT.mil.' Hãy tưởng tượng mức độ nhận thức tình huống thường giảm xuống các trung tâm truyền thống được cung cấp cho những người cần nó nhất ở bên cạnh. Hãy tưởng tượng việc cho phép các nhà khai thác lựa chọn nguồn cấp dữ liệu nào quan trọng đối với họ và đối với những người khác có thể đăng ký để nhận thông tin họ cần. Sức mạnh của kiến ​​trúc này được mở khóa bởi các dịch vụ, đồng minh và đối tác làm việc cùng nhau để kết nối mạng và chia sẻ thông tin ở tốc độ máy. Đó là tính ưu việt của tất cả các miền. Và sự kiện hôm nay đã đưa chúng tôi tiến gần hơn một bước đến việc hiện thực hóa tương lai đó".

Có một chi tiết quan trọng là khi Tổng thống Trump đưa ra kế hoạch phối hợp tác chiến trên thì Tổng trưởng quốc phòng lúc đó là Mark Esper và dàn cố vấn trong Ngũ Giác Đài vừa rồi bị Tổng thống Trump sa thải có cả cú đêm Kissinger đã cực lực phản đối nhưng bị Tổng thống Trump và các tướng Tham mưu trưởng bỏ ngoài tai.

Thỏa thuận hợp tác CJADC2 sẽ chỉ kéo dài hai năm, theo thỏa thuận, Hệ thống Quản lý Chiến trường Tiên tiến của Lực lượng Không quân và Vũ trụ sẽ được kết hợp với Dự án Hội tụ của Lục quân. Lục quân Hoa Kỳ là sân nhà của anh em tướng Mike Flynn bởi vì hai anh em tướng Mike Flynn đều có thời gian dài phục vụ ở Trung tâm Tình báo Quân đội tại Fort Huachuca , Arizona, đặc biệt là ông Mike Flynn đã làm chỉ huy Lữ đoàn quân báo 111 nơi quản lý Tiểu đoàn quân báo 305 mà bà luật sư Sidney Powell đã nhận được tài liệu của họ để làm bằng chứng trong hồ sơ khởi kiện gian lận bầu cử do đặc vụ Iran và Tàu cộng đã xâm nhập vào máy bầu cử Dominion Voting Systems. Quan trọng hơn là tại Trung tâm Tình báo Quân đội Hoa Kỳ hiện có rất nhiều nhơn viên cũ của công ty riêng của gia đình trung tướng Mike Flynn đó là Flynn Intel Group Inc. 

Ở bất kỳ quốc gia nào, nếu nguyên thủ quốc gia nắm được quyền kiểm soát quân đội và an ninh thì sẽ rất vững chắc cho chiếc ghế của mình. Khi ông Trump ra tranh cử Tổng thống năm 2016, ông đã hợp tác chặt chẽ với trung tướng Mike Flynn là một người theo đảng Dân chủ suốt đời như ông cố vấn Peter Navarro vậy, nhưng cả 02 ông này đều bị Obama coi thường và không trọng dụng mà với ông Mike Flynn thì Obama đã ép phải về hưu trước tuổi. Trong khi đó, lực lượng CIA thì chỉ có một nhóm nhỏ trung thành với ông cựu giám đốc Mike Pompeo còn phần lớn nhơn viên CIA cũng như FBI đều là người của cú đêm Kissinger, gia tộc Bush, Bill Clinton và gian đảng Obama - Joe Biden, trong số này có nhiều kẻ vì tiền bẩn mà đã bán rẻ đồng đội của mình cho Iran, Tàu cộng nên Tổng thống Trump đã bỏ qua CIA và FBI, chỉ tập trung vào Quân Đội mà Trung tâm tình báo quốc phòng - DIA là nơi ông Trump đầu tư rất nhiều tâm tư, tình cảm, sức lực và trí tuệ. Nói thẳng ra thì CIA và FBI là tài sản của gia tộc Bush thông qua công ty Booz Allen của Carlyle group như hôn trước Tran Hung tui đã phân tách.

Quyết định thành lập Lực lượng không gian - USSF và bổ nhiệm tướng Lục quân James Dickinson từng làm chỉ huy trưởng của USSF, sau đó ban hành Thỏa thuận CJADC2 để Không quân và Lục quân phối hợp tác chiến, sa thải Mark Esper khỏi Ngũ Giác Đài,... một chiến lược hoàn hảo mà các đời Tổng thống tiền nhiệm chưa làm được. 

Với những bằng chứng xâm nhập vào máy bầu cử Dominion Voting Systems do đặc vụ Iran và Tàu cộng thực hiện để giúp Joe Biden ăn cắp phiếu bầu của cử tri Hoa Kỳ mà bà Sidney Powell đã lấy làm chứng cứ khởi kiện, hàng loạt chóp bu của FBI, CIA sẽ phải xách vali rời nhiệm sở, thậm chí sẽ theo chân của Obama, Joe Biden để vào tù chăn kiến. Quan trọng hơn hết, sau biến cố gian lận bầu cử lần này, Tổng thống Trump sẽ dễ dàng kích hoạt Bản ghi nhớ số 57 do tổng thống Kennedy ký ban hành năm 1961 với nội dung cắt giảm vai trò hoạt động tình báo của CIA, mở rộng vai trò tình báo cho các cơ quan trực thuộc Ngũ Giác Đài đặt dưới sự lãnh đạo thống nhứt là Tổng thống - Tổng Tư lịnh quân lực Hoa Kỳ.

Quái vật Kraken là một tập hợp các tướng lãnh quân lực Hoa Kỳ. Quái vật Kraken sẽ giúp Tống thống Trump hút cạn đầm lầy Nước Mỹ, đ.ánh sập Tàu cộng, xóa sổ độc tài và chủ nghĩa xã hội quái thai bằng uy vũ của nó tại các xúc tu bất khả chiến bại./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo