Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

“TIỆN QUỐC” TRUNG CỘNG

“TIỆN QUỐC” TRUNG CỘNG GS. Nguyen Tuan cho biết, Thủ tướng Úc đã rất giận dữ với trò bẩn thỉu của một viên chức ngoại giao của Trung công tê...

“TIỆN QUỐC” TRUNG CỘNG

GS. Nguyen Tuan cho biết, Thủ tướng Úc đã rất giận dữ với trò bẩn thỉu của một viên chức ngoại giao của Trung công tên là Triệu Lập Kiên (Zhao Lijian). Tên này đã nguỵ tạo một tấm hình cho thấy một lính Úc đang cầm dao máu me đe một đứa bé người A Phú Hãn. 

Bức hình hoàn toàn nguỵ tạo bằng photoshop, nhằm nói xấu lính Úc. 

Đó là hành vi của kẻ tiểu nhân. Trên bình diện ngoại giao giữa các quốc gia, thì phải gọi là “tiểu quốc”. Nhưng tiểu quốc thì lại không thể hiện được sự đê tiện và bẩn thỉu. Nếu gọi là “tiện quốc” chắc phù hợp hơn. Thật khó tưởng tượng một nước có nền văn minh và văn hoá lâu đời mà hành xử như là côn đồ, hạ tiện. 

Thực ra thì Trung quốc có một nền văn hoá rực rỡ từ lâu đời. Tuy nhiên, có thể nói nhiều triều đại cai trị Trung quốc đã có những hành vi độc ác, bỉ ổi đối với Việt nam. Nhưng có lẽ là bọn Trung cộng ngày nay còn đê tiện hơn, khi chúng cho ra lò các đồng chí trơ trẽn, vô liêm sỉ, đặc trưng Trung cộng.

Bs Võ Xuân Sơn



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo