Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VÀI THÔNG TIN KIỆN CÁO VỀ BẦU CỬ

VÀI THÔNG TIN KIỆN CÁO VỀ BẦU CỬ Trước phiên điều trần bang Pennsylvania ngày 25/11/2020, người ta cho biết số phiếu bầu gửi đi là 1.8 triệu...

VÀI THÔNG TIN KIỆN CÁO VỀ BẦU CỬ

Trước phiên điều trần bang Pennsylvania ngày 25/11/2020, người ta cho biết số phiếu bầu gửi đi là 1.8 triệu phiếu, nhưng nhận về tới 2.5 triệu phiếu. Vậy 700 ngàn phiếu dôi dư là ở đâu ra? Ai giải thích được điều này không? Các bất thường khác đã được nêu ra tại phiên điều trần với các mô tả cụ thể của các nhân chứng, người liên quan hoặc có chức trách.

Nghị sỹ Doug Mastriano của Pennsylvania đã nói, đã đến lúc truyền thông và mọi người phải thấy rõ các sự bất thường và gian lận, nó quá rõ ràng để bắt đầu nói về nó.

Luật sư Giulliani đã trình bày các vấn đề về gian lận bầu cử quy mô lớn và cùng với đó là các nhân chứng trước buổi điều trần các nghị sỹ thượng viện người cộng hoà ở bang Pennsylvania.

Luật sư Sydney Powell, sau khi rút khỏi đội ngũ pháp lý của Trump, đã làm luật sư quân đội. Có vẻ như xuất phát từ hướng này là một chiến thuật có sức mạnh bất ngờ và khó lường.

Luật sư Lin Wood cũng đã đăng trát của toà án về việc chấp thuận trình chứng cứ (sơ bộ) cho việc kháng cáo tại Toà án thượng thẩm khu vực 11 với các khiếu kiện tại bang Georgia.

Các toà án đã chặn ít nhất việc xác nhận kết quả bầu cử ở hai bang là Nevada và Pennsylvania. Các bang như Michigan, Arizona cũng sẽ sớm có các buổi điều trần ở quốc hội/toà án (khu vực) các bang này trong đầu tháng 12/2020.


Lê Luân




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo