Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIẾN LƯỢC CHỐNG GIAN LẬN BẦU CỬ?

CHIẾN LƯỢC CHỐNG GIAN LẬN BẦU CỬ?  Bà Sidney Powell là một luật sư sừng sỏ, không thấy nói bà có tiền sử bệnh tâm thần, cũng không nghe nói ...

Sidney Powell

CHIẾN LƯỢC CHỐNG GIAN LẬN BẦU CỬ? 

Bà Sidney Powell là một luật sư sừng sỏ, không thấy nói bà có tiền sử bệnh tâm thần, cũng không nghe nói bà đang có bệnh hoang tưởng, nghĩa là bà đang rất minh mẫn, đủ năng lực tư duy để biết việc đe dọa Ông Biden hậu họa thế nào nếu như không chắc chắn Ông Biden sai phạm đến mức không thể đắc cử tổng thống. 

Bởi đe dọa Ông Biden không chỉ đắc tội với tổng thống tương lai mà còn thách thức deep state Washington DC và deep state thế giới là những thế lực ngầm có sức mạnh bóng đêm đáng sợ, trước mắt phải đối đầu trực tiếp với Big Media, Big Tech, liên tục bị bọn khùng bố đe dọa sinh mạng. 

Thế nên việc Sidney Powell "trịch thượng" kêu gọi tân tổng thống truyền thông Joe Biden nên thành thật hợp tác với điều tra tư pháp về gian lận bầu cử để tránh bị tù giam, chẳng khác gì tố cáo và nhục mạ tổng thống tương lai, hậu họa kinh khủng thế nào bà biết rất rõ, nếu không có đủ bằng chứng hạ bệ Ông Biden thì có ba đầu sáu tay bà cũng không dám nói. Xem ra tương lai chính trị của Ông Biden thật khó đoán định nói chi đến việc giành ghế tổng thống.

Có vẻ như tổng thống Trump không đặt nặng việc đếm phiếu để đảo ngược kết quả các bang chiến địa mà chủ trương làm minh bạch cuộc bầu cử. Như bài diễn văn hơn 40 phút trên video vừa rồi ông tập trung nói đến việc gian lận có tổ chức, bọn gian lận hợp đồng "tác chiến" rất chặt chẽ, từ khâu cho Biden ngồi trong hầm trốn dịch không cần mất công rally tranh cử, đến khâu cho dừng kiểm phiếu đột ngột khi thấy phần mềm ăn gian bị số phiếu bầu cho Ông Trump áp đảo làm tê liệt buộc phải cài đặt nâng cấp gian lận mạnh hơn? Cuối cùng là khâu Big Media và Big Tech đồng loạt tuyên bố Biden đắc cử bất chấp việc kiểm phiếu chưa xong, giật dây các nước chúc mừng tân tổng thống Biden để ép Ông Trump chuyển giao quyền lực... 
Ông Trump tố cáo gian lận gồm hai hình thức, vừa gian lận theo nhiều mánh khóe thông thường mang tính "thủ công" vừa gian lận qua máy đếm Dominion. Trong đó máy đếm Dominion được xem là át chủ bài có thể được tung ra tại tối cao pháp viện vào phút chót. Theo cách ẩn dụ của bà Sidney Powell thì con thủy quái Kraken gì đó có thể có liên quan đến phần mềm gian lận của máy Dominion. 

Thời gian qua hình như Ông Trump đã có những bước dọn đường cho Kraken - Dominion xuất hiện :

- Mở những cuộc điều trần gian lận bầu cử tại Quốc Hội các bang chiến địa để chiến dịch pháp lý của Ông Trump trình bày gian lận bầu cử tạo sự phẫn nộ trong các vị dân cử và nhân dân. 

-Cho các luật sư tên tuổi nói xa gần về Kraken, về phần mềm máy Dominion có liên quan đến yếu tố nước ngoài, một âm mưu phản quốc. 

- Ông Trump đăng đàn qua video chỉ trích các quan tòa liên tục bác đơn, đặt câu hỏi lẽ nào tổng thống Mỹ không có quyền đi kiện, tỏ dấu hoài nghi cả tối cao pháp viện. Than phiền về sự thụ động của Bộ Tư pháp, chỉ trích FBI ở đâu mà không thấy tăm hơi trước sự gian lận bầu cử trắng trợn trên diện rộng, có tổ chức, được chiến dịch pháp lý của ông nêu ra hàng đống. 

- Tung dư luận kêu gọi tổng thống ban hành thiết quân luật để chống phản quốc. 

- Và ngày 12/12 sắp tới sẽ là cuộc tổng biểu tình, được dự kiến có hàng triệu người dân tham gia phản đối gian lận bầu cử, ủng hộ Ông Trump trong việc làm minh bạch bầu cử. 

Đó chính là những việc làm mang tính dọn đường để thả thủy quái Kraken - Dominion vào tối cao pháp viện. Khi ấy, với áp lực của dư luận nhân dân, và với những chứng cứ rõ ràng không thể chối cãi của Kraken - Dominion, Tối cao pháp viện không thể né tránh, không chỉ giải quyết đơn thuần ai thắng, mà phải giải quyết tội phản quốc của Biden và deep state Mỹ cấu kết với ngoại bang can thiệp vào cuộc bầu cử qua phần mềm máy Dominion ? Khi ấy khả năng deep state sẽ kích hoạt biến loạn rất lớn nên thiết quân luật sẽ là giải pháp cần thiết bảo vệ trị an, quét sạch đầm lầy?


Nguyên Khan

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo