Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUÂN ĐỘI ĐÃ SẴN SÀNG VÀO CUỘC - CUỘC THANH TRỪNG CIA , FBI , DOJ SẮP DIỄN RA !

QUÂN ĐỘI ĐÃ SẴN SÀNG VÀO CUỘC - CUỘC THANH TRỪNG CIA , FBI , DOJ SẮP DIỄN RA !  Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại trên chương trình “Sunda...

QUÂN ĐỘI ĐÃ SẴN SÀNG VÀO CUỘC - CUỘC THANH TRỪNG CIA , FBI , DOJ SẮP DIỄN RA ! 

Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại trên chương trình “Sunday Morning Futures” của Kênh Fox News được phát sóng hôm qua . Tổng Thống Donald Trump nói rằng : FBI và Bộ Tư pháp đã “mất tích” trước những tuyên bố về gian lận lớn trong cuộc bầu cử năm 2020.

Khi được hỏi : Làm thế nào để Ông  chứng minh những tuyên bố của mình về gian lận bầu cử ? 
Ông Trump nói :?“Tôi sẽ sử dụng 125% sức lực của mình để làm điều đó . Bạn cần một Thẩm phán sẵn sàng xét xử một vụ án lịch sử . Bạn cần một Tòa án Tối cao sẵn sàng đưa ra quyết định lớn nhất Hoa Kỳ xét xử đúng luật dựa trên các bằng chứng gian lận bầu cử 2020 . 
FBI , DOJ trốn ở đâu ? Tại sao họ không điều tra ? Lý do nào khiến họ im lặng...Tôi có đủ bằng chứng về họ từ hơn 20 năm qua!"

Trump nói tiếp : “FBI , DOJ hầu như không hành động , bạn cũng không còn biết họ giờ đang trốn ở đâu . Tôi hỏi , họ có đang nhìn vào sự thật không ? Mọi người đều nói có , họ đang nhìn vào nó . Nhìn xem , họ đang ở đâu với Comey , McCabe ? và tất cả những người khác ? Tôi đã nói rằng tôi sẽ tránh xa nó . Tôi ước gì tôi không đưa ra tuyên bố đó . Không có lý do gì cả , thực sự tại sao tôi phải làm vậy ? nhưng họ ở đâu với Comey , với McCabe , với Brennan , với tất cả những người này họ đã nói dối Quốc hội ? Họ nói dối , họ bị lộ , họ theo dõi chiến dịch của chúng tôi , GAME của họ đã bị lật tẩy , tôi đã nói đừng bao giờ chơi cá cược với tôi !”

Trump nói thêm , “Có rất nhiều gian lận ở đây . Các hộp bằng chứng đã được mang đến . Cuộc bỏ phiếu qua thư là một thảm họa . Hơn nữa , nếu đảng Cộng hòa cho phép gian lận xảy ra , thì trong nhiều năm tới bạn sẽ không bao giờ có một đảng viên Cộng hòa khác được bầu trong lịch sử đất nước này ở cấp Thượng viện hoặc cấp Tổng Thống . Bạn sẽ không bao giờ có quyền vào Nhà Trắng . Bỏ phiếu qua thư là một thảm họa hoàn toàn .”

PS : Tại sao Tổng Thống Donald Trump nói ra điều này trên một kênh truyền thông của “giặc” ? 
Có nghĩa là tín hiệu tát cạn đầm lầy đã được phát ra và sắp sửa hành động !!!

Xem Link :
https://www.breitbart.com/clips/2020/11/29/trump-on-election-fraud-the-doj-and-fbi-are-missing-in-action/

Trần Ngọc Giàu






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo