Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỞM!

TỞM! Tởm là từ chỉ được dùng trong những trường hợp kiểu như: "Con chuột chết, trông tởm quá.". Thế nhưng nay, cứ hễ chẳng may lướ...

TỞM!

Tởm là từ chỉ được dùng trong những trường hợp kiểu như: "Con chuột chết, trông tởm quá.". Thế nhưng nay, cứ hễ chẳng may lướt qua mấy tờ tin truyền thông dòng chính, thì một cảm giác ghê tởm xuất hiện, ghê tởm và kinh hãi vì sự dối trá không có ngôn từ nào mô tả hết.

Nhóm "Proud Boys" tuyệt đẹp, được hợp nên bởi các chàng trai yêu tự do, công lý, luôn sẵn sàng có mặt để bảo vệ những người biểu tình ủng hộ TT Trump khỏi bọn khủng bố quấy rối Antifa. 

Hình ảnh đập phá cướp bóc của Antifa và BLM người ta có thể tìm thấy bất cử nơi đâu, trên cả những dòng tin chính thống tả, nhưng tuyệt nhiên, không bao giờ người ta tìm thấy sự phá rối cướp bóc của các chàng trai nhóm PROUD BOYS -Các chàng trai kiêu hãnh. Riêng việc này thôi, cũng đủ để thấy sự khác biệt về bản chất của đám BLM và Antifa. Nhưng cũng lại tuyệt nhiên, không bao giờ người ta nghe thấy hay nhìn thấy một dòng nào nói đến hai từ KHỦNG BỐ hay TÂN PHÁT XÍT trên truyền thông dành cho đám BLM hay đám Antifa; ngược lại, bọn nhà báo bẩn thỉu này lại dành từ 3 Tân-phát-xít cho nhóm PROUD BOYS. Thế có đáng khinh bỉ và kinh tởm chúng nó hay không?

Suốt một ngày hôm qua, hàng chục nghìn người biểu tình tại Thủ đô Washington rất ôn hòa, nhóm Proud Boys cũng được tập hợp rất đông, để hộ tống những người biểu tình. Người ta không tìm thấy một hình ảnh gây rối nào của nhóm Proud Boys dù ở rất nhiều góc quay khác nhau. Tuy nhiên, cũng như cuộc biểu tình lần trước, nhóm Antifa là loài ròi bọ bẩn thỉu, nấp trong bóng tối, đợi khi chiều muộn, những dòng người biểu tình tản ra về đơn lẻ, thì chúng ra tay cắn trộm và gây rối những người biểu tình ôn hòa. Dĩ nhiên lúc này, nhóm Proud Boys xuất hiện và phải xử lý bọn ròi bọ này, phải chửi chúng nó chứ, chẳng lẽ để chúng nó đánh đập vô cớ những người biểu tình yêu nước như lần trước hay sao? Xung đột diễn ra là điều không thể tránh khỏi. Cảnh sát đã phải đến dẹp loạn, xịt hơi cay xử lý xung đột giữa hai nhóm.

Chuyện là như thế, nhưng bọn ăn bẩn thối tha báo chí cũng giống y hệt như bọn Antifa ròi bọ, chỉ chực chờ lúc trời khuya, chụp ảnh quay phim, rồi dựng chuyện và dùng ngòi bút nhầy nhụa rác rưởi của mình để viết lên những dòng chữ của loài quỷ, mất hết tính người. Thế mới gọi là tởm, thật kinh tởm!

Ảnh 1: Tút của ông Lê Trung Khoa, một loài nhai lại bợ đỡ theo chủ, hót theo truyền thông châu Âu, có mắt đấy, nhưng không chịu mở ra để xem các videos mà người công chính livestream trực tiếp về cuộc biểu tình ngày hôm qua trên Facebook. 

Ảnh 2: Cắt từ video livestream nhóm Proud Boys, hàng trăm người đi hiên ngang, đàng hoàng đầy kiêu hãnh bên cạnh đoàn người biểu tình, để bảo vệ công lý.

Kate Nguyen







1 nhận xét

  1. Chán thật, những loa rè phường , xã .... vặn lớn hết cỡ nhồi sọ tuyên truyền người ngu !
    Hãy hiểu hiến pháp Hoa kỳ nói về bầu cử .
    Một khi chưa có kết quả từ cử tri đoàn vào ngày mồng 6 tháng giêng 2021 , 6/1/2021, thì chưa thể nói ai thắng cử , hoặc ai là tổng thống nước Mỹ ! Trừ khi ngoa ngôn xảo ngữ , cả vú lấp miệng em .... nhận vơ và tự phong mình là tổng thống !

    Giống hệt kiểu độc tài toàn trị Tàu cộng , Việt cộng : nắm hết truyền thông từ TV đến báo chí .... chúng ra rả tuyên truyền phong nhau là tổng thống , bỏ qua từng bước để được xác nhận , coi hiến pháp Mỹ là giẻ rách !
    Thảo nào chúng coi cờ Mỹ như giấy "kiss me" , chúng treo ngược , chúng đốt cờ tổ quốc , đúng là bọn tam vô :
    - Vô thần : dẹp đức tin , tôn giáo là thuốc phiện , giúp chúng trở nên hung hăng khát máu ...và tự sát !
    -Vô gia đình : Dạy xúi trẻ thoát ly gia đình , chống nghịch lại mẹ cha, thày cô , mất đạo lý luân thường... thiếu điều đấu tố chửi cha mắng mẹ , đấu tố thày cô như cải cách ruộng đất tại Việt Nam và Trăm hoa đua nở tại Tàu .
    - Vô tổ quốc : Mở cửa biên giới , tất cả là của chung , tiến lên thế giới đại đồng .Âu châu là bài học nhớ đời , đa phần đều ảnh hưởng nặng bởi chủ thuyết không tưởng XHCN , khi bị dịch , co vòi và nay là miếng béo bở cho những người Ả rập , Phi châu ... tràn qua ; đúng là khôn thằng dốt , nước nào nay cũng đầy tệ nạn !

    Tởm chưa đủ diễn tả hết những bệnh hoạn , lừa mị ,phá hại đất nước , phá hại con người !!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo