Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TƯỚNG FLYNN KHẲNG ĐỊNH TÀU CỘNG CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ GIÚP ĐẢNG DÂN CHỦ

TƯỚNG FLYNN KHẲNG ĐỊNH TÀU CỘNG CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ GIÚP ĐẢNG DÂN CHỦ Trong một cuộc phỏng vấn hôm Chúa nhựt, Trung tướng Michael Flynn khẳ...

TƯỚNG FLYNN KHẲNG ĐỊNH TÀU CỘNG CAN THIỆP VÀO BẦU CỬ GIÚP ĐẢNG DÂN CHỦ

Trong một cuộc phỏng vấn hôm Chúa nhựt, Trung tướng Michael Flynn khẳng định Tàu cộng đang ủng hộ nỗ lực của đảng Dân chủ nhằm đánh cắp cuộc bầu cử từ tay Tổng thống Trump.

Tướng Flynn cho biết các chiến thuật chiến tranh phổ biến mà quân đội Tàu cộng sử dụng, đó là kiểm soát và thao túng thông tin, đã được sử dụng trong cuộc bầu cử này. Ông lưu ý rằng đây là một phần trong kế hoạch trở thành siêu cường duy nhứt trên thế giới của Tàu cộng.

Để đạt được điều đó, tướng Flynn cho rằng Bắc Kinh sẽ cần loại bỏ Tổng thống Trump, ông giải thích “Kế hoạch của họ là vào khoảng giữa thế kỷ này mà chúng ta đang ở ngay bây giờ và tui tin rằng trong cuộc bầu cử năm 2016 vừa qua khi họ không có được ứng cử viên mà họ cần và loại tư tưởng mà họ thấy người Mỹ đang hướng tới, họ sẽ không cho phép năm 2020 xảy ra".

Tướng Flynn cho biết ông tin rằng việc đánh cắp các lá phiếu gởi qua thơ và sự không đồng nhứt của phần mềm với các máy bỏ phiếu Dominion là bằng chứng của gian lận phổ biến, nhưng cuối cùng Tổng thống sẽ chiến thắng./.

Tran Hung.








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo