Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYÊN CHẾ BẰNG NIỀM TIN ĐƠN THUẦN

CHUYÊN CHẾ BẰNG NIỀM TIN ĐƠN THUẦN Khi anh ta trở thành luật pháp và chân lý chỉ với “niềm tin đơn thuần” ngay trên đất nước dân chủ và tự d...

CHUYÊN CHẾ BẰNG NIỀM TIN ĐƠN THUẦN

Khi anh ta trở thành luật pháp và chân lý chỉ với “niềm tin đơn thuần” ngay trên đất nước dân chủ và tự do nhất thế giới. Chủ nghĩa tập thể và chuyên chế đám đông hình thành và được thực hành đầu tiên bằng mục đích tốt đẹp này.

Chính bọn họ đã đổ dầu vào lửa và đảm bảo cho các chế độ độc tài kiểm soát tự do ngôn luận tốt nhất, như đã phải bình luận rằng anh ta đã có nhiều thoả thuận này với các chính thể độc tài.

Nếu để tình trạng này diễn ra, người dân Mỹ sẽ bị tước mất quyền tự do ngôn luận và sau đó sẽ là Tu chính án số 2. Công cuộc thập tự chinh của chế độ toàn trị trên phạm vi toàn cầu sẽ được thực hiện đầu tiên trong lòng nước Mỹ.

Mọi con đường dẫn tới địa ngục đều được lát bằng thiện tâm, ngạn ngữ của người phương Tây đã nói như thế. Để xây dựng được tự do, người Mỹ đã mất liên tục 244 năm không ngơi nghỉ, nhưng nếu để cách tương tự này xảy ra, chỉ sau một đêm thì thành trì ấy có thể sụp đổ.

Lê Luân






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo