Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN CỜ VÀNG NGÀY 6 THÁNG 1.

CHUYỆN CỜ VÀNG NGÀY 6 THÁNG 1. Huỳnh Hậu.  Vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, tôi thật sự xúc động khi nhìn thấy hình ảnh một số cờ vàng len lỏi ...

CHUYỆN CỜ VÀNG NGÀY 6 THÁNG 1.

CHUYỆN CỜ VÀNG NGÀY 6 THÁNG 1.

Huỳnh Hậu.

 Vào ngày 6 tháng 1 năm 2021, tôi thật sự xúc động khi nhìn thấy hình ảnh một số cờ vàng len lỏi trong dòng người như thác đổ tại White House cũng như tại trụ sở Quốc Hội Capitol Hill .
 Tôi biết những anh chị có mặt tại cuộc biểu dương ủng hộ TT Trump ngày đó đã rất nỗ lực . 
Mùa đông ở Mỹ , việc di chuyển rất khó khăn , nhưng nhiều anh chị đã vượt đường xa từ các tiểu bang miền tây , miền trung nam , lái xe về Thủ Đô Washington DC để bày tỏ lòng ủng hộ nhiệt thành cho TT Donald J. Trump , một người mà qua nhiệm kỳ tổng thống Mỹ  đầu tiên đã chứng minh có tinh thần và khả năng chống lại dã tâm bành trướng, xâm lược của Tàu Cộng .
 Không một người VIệt Nam nào ngây thơ và ngu dốt tới mức tin rằng ông TT Trump lại chống cộng cho người Việt Nam , mà ai cũng hiểu rằng , vì quyền lợi thiết thực của Mỹ mà TT Trump đã cương quyết bẻ gãy những âm mưu xảo trá, thâm độc của thằng Tàu. Nếu TT Trump có thêm được một nhiệm kỳ thứ hai , thì với chủ trương tiến công, không thỏa hiệp , của ông đối với Tàu Cộng , dân tộc Việt Nam sẽ hưởng ké được thành quả đấu tranh do ông khởi xướng , thoát khỏi vòng kìm tỏa của kẻ thù phương bắc.
 Tôi tin rằng , những anh chị tham dự cuộc biểu tình ủng hộ TT Trump tại Capitol Hill với những lá cờ vàng tung bay kia , ai cũng mang trong lòng ước vọng thiêng liêng đó cho đất nước và dân tộc . Chính điều đó khiến tôi xúc động và cực kỳ kính trọng thiện chí của họ.
 Nhưng không phải ai cũng có cùng cảm nhận như tôi !
 Cuộc biểu tình , với sự cố ý gài người huậy phá của thành phần ANTIFA và BLM , khơi gợi bản chất " KHÓ KÌM NÉN " của đám đông , trở thành bạo động và khá nhiều người đã tràn vào trụ sở quốc hội , gây ra những điều đáng tiếc , đã bị phe DC và truyền thông thiên tả lợi dụng , lấy đó làm cớ để tấn công TT Trump tới tấp. Những bản tin trên các cơ quan truyền thông đều tập trung tố cáo TT Trump là người xách động bạo loạn , trong khi chính ông luôn kêu gọi những ủng hộ viên bày tỏ ý kiến một cách ôn hòa. Đây cũng chính là cơ hội ngàn năm một thuở cho phe DC để dìm uy tín của TT Trump xuống tận bùn đen , nên dễ gì chúng soi rọi những điều khuất tất xảy ra tại Capitol Hill . Tất cả đều dồn vào một mục đích , bứng ông Trump ra khỏi Bạch Cung và triệt tiêu mọi hy vọng đông sơn tái khởi của ông bằng những lời sỉ nhục cạn tàu ráo máng. Cụ thể là , dẫu chỉ còn một tuần để chấm dứt nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump, phe DC vẫn dai dẳng đem ông ra luận tội trong cái gọi là IMPEACHMENT.
 Những người trong giới truyền thông Việt Ngữ , lâu nay tấn công ông Trump không ngừng nghỉ , cũng thừa dịp này NÉM ĐÁ XUỐNG GIẾNG , lên tiếng đả kích những người Việt ủng hộ ông Trump tham gia trong cuộc biểu tình ngày 6 tháng 1, dù rằng không hề có một ngọn cờ vàng nào trong cái đám hỗn tạp bên trong hội trường Capitol Hill. .
 Dẫn đầu là bà SONG CHI với bài viết , cho rằng những người Việt tham dự biểu tình mang cờ vàng ba sọc đỏ của VNCH là làm sỉ nhục lá cờ , làm tủi hổ anh linh của bao nhiêu chiến sĩ đã hy sinh trong chiến tranh quốc cộng trước đây v.v. 
 Đọc bài viết của bà SONG CHI tôi thực sự thấy ghê tởm cho miệng lưỡi của bà .
 Tôi xin phân tích như sau :
Bà Song Chi trước đây ở Việt Nam từng cộng tác với tờ báo THANH NIÊN , dĩ nhiên bà đã từng đứng trong hàng ngũ cán bộ của đảng . Chính miệng bà bảo rằng bà thuộc thành phần BẤT ĐỒNG CHÍNH KIẾN , nhưng hài hước là , kẻ bất đồng chính kiến thứ thiệt như Nguyễn Năng Tĩnh , Nguyễn Văn Hóa, Lê Đình Lượng , Lê Anh Hùng v.v. thì bị an ninh CSVN đày đọa thê thảm trong tù ; còn bất đồng chính kiến kiểu SONG CHI thì được nhà nước cho phép xuất cảnh , đem cả nhà qua sống ở NA UY.  Bà không sống được ở Na Uy , muốn tìm đường qua Mỹ nhưng không được , cuối cùng bà qua Anh Quốc và hiện sinh sống bên đó .
Trong suốt mấy năm qua , không hiểu bà SONG CHI có được an ninh CSVN giao nhiệm vụ gì hay không , nhưng bà dai dẳng dùng ngòi bút của mình tấn công TT Trump liên tục . Dĩ nhiên bà và những người trong nhóm chỉ học mót từ những chất thải của MSM Mỹ , lấy đó làm tài liệu để đánh phá Trump . Bởi vậy , cũng toàn là những chuyện dựng đứng, vô bằng vô cớ , chỉ cố ý nói hoài nói mãi  theo lối tuyên truyền của Đức Quốc Xã trước đây .
Kể ra như thế , tôi muốn chỉ ra rằng , bà SONG CHI chả có liên hệ, dây mơ rễ má gì với CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ CỦA VNCH , nếu không muốn nói chính bà là thành phần đối nghịch với lý tưởng TỰ DO DÂN CHỦ của người dân MNVN. 
Thế mà bà lên tiếng , cho rằng những người mang cờ vàng đi tham dự biểu tình ở Capitol Hill là làm nhục anh linh chiến sĩ , vấy bẩn lên lá cờ thiêng liêng ? Nghe sao mà quá nhảm nhí ! Thật ra , bà SONG CHI chỉ muốn lợi dụng tình hình phe DC và truyền thông Mỹ đang tấn công TT Trump,  vì những khuất tất tại cuộc biểu tình, mà ném đá xuống giếng , thuận tiện đập cho những người Việt ủng hộ Trump một nhát .
Vậy nhưng cũng có khá nhiều cái đầu đất ngu đần, ám chướng, lên tiếng hụ hợ với bà SONG CHI mà không chịu động não để thấy được cái tâm độc của bà . Ngay cả đài TV Sinh Bắc Tử Nam ( SBTN )
với thằng ngáo TƯỜNG THẮNG cũng lên TV dạy dỗ người Việt , chớ có đem cờ vàng ra mà sỉ nhục , mang tiếng cho cộng đồng ?
Vậy chứ , những thằng những con trời đánh thánh đâm , bao năm qua miệt mài chửi Trump, dựng đứng bao nhiêu điều không có , góp phần  phá cho sập tường thành chống cộng DONALD J. TRUMP , tạo cơ hội cho Tàu Cộng sính cường ở Biển Đông , sẵn sàng bắn giết đồng bào ta, chiếm cứ đất nước ta thì lại là VINH QUANG à ? 
Đúng là một thứ QUẦN HỒ CẨU ĐẢNG , một thứ tạp chủng khốn kiếp.

Huỳnh Hậu.


2 nhận xét

  1. Quá đúng , không thể chỉnh !!!
    Chỉ bọn Vàng vỏ Đỏ lòng mới tru tréo theo lệnh Đảng truyền .
    Chấm hết !!!

    Trả lờiXóa
  2. Buồn buồn gãi háng , trích từ Diễn Đàn Trái Chiều :
    "... Điều hiển hiện rõ ràng nhất là cả trăm ngàn người đi biểu tình đó, nhất là một nhúm vài chục hay một hai trăm dân Việt, chẳng có một người nào có ý nghĩ đảo chánh gì trong đầu hết, cũng chẳng có tư tưởng đập phá hay ăn cắp ăn cướp đồ đạc gì, mang súng mang dao đi đả thương hay giết ai hết. Như cả trăm ngàn người khác, họ chỉ muốn nói lên tiếng nói ủng hộ TT Trump và chống lại gian lận bầu cử, chống cụ Biden đã giết chết miền Nam VN, có gì phải xấu hổ?

    Hãy nhìn vào bức hình chung. Cờ vàng có phải là cờ duy nhất được phất bên cạnh cờ Nam Quân Confederate không? Có bao nhiêu cờ Mỹ? Có bao nhiêu cờ thủy quân lục chiến Mỹ? Có cờ bao nhiêu nước khác?

    Cả ngàn lá cờ Mỹ này có làm ô uế cả nước Mỹ không? Bao nhiêu dân Mỹ cảm thấy “xấu hổ”? Cái cờ TQLC Mỹ có làm anh TQLC Mỹ nào “xấu hổ” không? Các cờ của cả hai chục nước có làm ô uế các cộng đồng này không? Có làm nhục quốc thể Canada, Pháp, Anh, Do Thái, Đài Loan, Nhật, Phi Luật Tân,… không?

    Nhiều người sẵn cuồng chống Trump đã không thể bỏ qua cơ hội, chửi đám dân Việt ủng hộ tới tấp. Một anh ‘nhà báo’ cuồng, NTN, rất oai hùng phán “Lũ mang cờ vàng ba sọc đỏ ngu xuẩn”. Vậy chắc mang cờ đỏ sao vàng mới là khôn ngoan?

    .... Tóm lại, tất cả những cái sốc của đám cuồng chống Trump vì ‘cờ vàng bị xúc phạm’ chỉ là những tấn tuồng giả tạo và rẻ tiền, chỉ là mượn lá cờ vàng để đánh những người ủng hộ TT Trump, không hơn không kém. Nếu họ thật sự kính trọng cờ vàng thì đã không ủng hộ người đã trong suốt cuộc chiến sống còn của ta, chỉ lo xé nát và chôn cái cờ vàng đó. "

    Thảo nào nước Việt ngày nay thua cả xứ Lào , Campuchia .... đừng nói chi đến Tân gia ba ,Singapore, một thời ao ước .. cho bằng được Việt Nam Cộng Hoà , với Sài Gòn hòn ngọc viễn đông .
    Xa rồi , xưa rồi kể từ khi Việt cộng chiếm quyền ... chỉ mong vượt hoặc bằng Lào , Campuchia là quí ; nói có sách mách có chứng : dân Việt ta đổ xô qua hai nước đó kiếm ăn , chỉ vì kinh tế họ hơn mình ; bà con cô bác có thấy dân Lào dân Cam đến xứ mình kiếm ăn không ???
    Hỏi tức trả lời !

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo