Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG ?

CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG ? Huỳnh Hậu.  Sau 1975 , cứ vài hôm là tôi lại phải đi họp tổ dân phố . Kinh nghiệm này, tôi chắc người dân miền nam a...

CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG ?
Huỳnh Hậu.
 Sau 1975 , cứ vài hôm là tôi lại phải đi họp tổ dân phố . Kinh nghiệm này, tôi chắc người dân miền nam ai cũng từng trải qua.
Tôi nhớ như in , cái ông tổ trưởng đứng trước mặt thần dân, già trẻ lớn bé đủ cả ,  cỡ vài mét chứ mấy . Cạnh ông tổ trưởng , một hàng ghế chừng sáu cái được xếp ngay ngắn. Ông dùng loa cầm tay , cố gắng diễn cho giống phong cách của bác hồ ngày Lễ Độc Lập tại Ba Đình năm 1945 , ông hỏi thật to " ĐỒNG BÀO CÓ NGHE TÔI RÕ KHÔNG ? " . Chả có ai trả lời ông, chỉ có vài nụ cười mỉm đâu đó , như thông cảm lòng ái mộ lãnh tụ của ông tổ trưởng dân phố . Ông tổ trưởng phán tiếp " BÂY GIỜ MỜI CÁC MẸ CÁC CHỊ CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG LÊN GHẾ NGỒI. " 
Cái hình ảnh của buổi họp dân phố thời kỳ miền bắc mới xâm chiếm miền nam VN một cách thô bạo, không hiểu sao , cứ mãi ghi đậm trong tâm trí tôi một cách hài hước ?
 Hôm nay , sau khi TT Donald J. Trump bị lũ DC + Truyền Thông ma quỷ + Deep State + Big Techs + Truyền Thông Việt Ngữ theo đóm ăn tàn + Tiền bạc của Tàu Cộng , bứng ra khỏi WHITE HOUSE , chúng ta thấy ngay thái độ ĐƯỢC THÁO CỦI SỔ LỒNG của Bắc Kinh , cụ thể là Tập Cận Bình ký sắc lịnh ngăn cấm mấy chục giới chức Mỹ thời đại Donald J. Trump, không được phép hẻo lánh tới Hoa Lục, Ma Cao, Hong Kong . Hôm qua , Jan 22nd, 2021 , Họ Tập lại chơi thêm một đòn dằn mặt Hoa Kỳ và những nước ASEAN , ký sắc lịnh cho phép hải cảnh bắn tàu nước ngoài nếu vi phạm cái gọi là LÃNH HẢI CHINA .
 Trước tình hình đó , cá nhân tôi không có khả năng đặt vấn đề với mấy ông mấy bà DC và truyền thông MSM của Mỹ , tôi chỉ tò mò xin hỏi các vị trong giới truyền thông của cộng đồng Việt Nam , quốc nội và hải ngoại , bao gồm các vị mà tôi được biết đến như sau :
- Ngô Nhân Dụng, Đỗ Thắng, Đinh Ngọc Thu , Hoàng Bách , Vũ Văn Lộc , Nhà văn Định Nguyên , Nguyễn Gia Kiểng , Đinh Xuân Quân , Nguyễn Hoàng Duyên , Nguyễn Xuân Dũng , Đỗ Phủ , Đỗ Dũng , Mai Phi Long , Nguyễn Hữu Công , Tường Thắng , Phương Hồng Quế , Trịnh Hội , Lâm Thúy Vân , Trịnh Hội , Nguyễn Cao Kỳ Duyên , Phạm Thanh Giao , Trương Nhân Tuấn , Song Chi ,Nguyễn Ngọc Như Quỳnh ,Hoàng Ngọc Diêu , Trần Kiều Ngọc , Võ Ngọc Ánh, Thận Nhiên , Hoàng Ngọc Tuấn , Hoàng Cơ Lân, Hoàng Tứ Duy, Hoàng Cơ Định, Nhã Duy , Ngô Bá Định , Đặng Quốc Việt , Đoản Kiếm v.v. ; thêm vài vị trong quốc nội như Võ Văn Tạo , Phạm Đình Trọng , Phạm Lê Vương Các , Nhà Thơ Hoàng Hưng v.v. 
Câu hỏi mà tôi muốn đặt ra cho các vị là : 
Sau khi các vị hụ hợ với tập đoàn DC Mỹ ma quỷ , tìm mọi cách lật đổ TT Donald J. Trump bằng tất cả thủ đoạn gian xảo, đê tiện , phá bỏ cây cột chống trời khiến cho Tập Cận Bình và Tàu Cộng giờ đây mặc sức tung hoành biển Đông . Điều chắc chắn có thể thấy được ngay lúc này là đất nước Việt Nam sẽ mau chóng lọt vào bàn tay tham lam của kẻ thù phương bắc , nhất là nếu thằng nô tài Bắc Kinh PHẠM MINH CHÍNH thực sự nắm vai trò THỦ TƯỚNG trong tương lai gần. Đất nước sẽ sớm tiêu vong ; máu của người dân Việt Nam rồi đây sẽ đổ ra trên khắp miền đất nước , trên những ngư trường vốn thuộc quyền sở hữu của dân ta . 
LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐÃ NGÀY ĐÊM GÓP SỨC PHÁ BỎ BỨC TƯỜNG THÀNH DONALD J. TRUMP , TỪNG ĐƯỢC XEM NHƯ CÓ KHẢ NĂNG NGĂN CHẬN DÃ TÂM BÀNH TRƯỚNG CỦA LŨ KHỐN KIẾP TÀU CỘNG , CÁC VỊ CÓ CẢM THẤY  SƯỚNG  VÌ ĐÃ CÓ CÔNG VỚI " CÁCH MẠNG " HAY KHÔNG ?

Huỳnh Hậu.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo