Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỌ SẼ NÓI VỀ NHỮNG ĐIỀU GÌ SẮP TỚI

HỌ SẼ NÓI VỀ NHỮNG ĐIỀU GÌ SẮP TỚI Nếu Donald Trump bị đem ra sỉ nhục vì câu nói riêng tư với người bạn thân của mình mấy chục năm trước (th...

HỌ SẼ NÓI VỀ NHỮNG ĐIỀU GÌ SẮP TỚI

Nếu Donald Trump bị đem ra sỉ nhục vì câu nói riêng tư với người bạn thân của mình mấy chục năm trước (thời còn trẻ) vì lý do đảm nhận chức vị chính trị, thì không cớ lý gì những người chống Trump không nói về sự đạo văn của Biden khi còn là sinh viên luật. Một người lú lẫn và một gia đình “tệ hại” như Joe chẳng lẽ không đáng để lo ngại cho tương lai ảm đạm thực sự của nó?

Nếu nói rằng quyền công dân sẽ tốt hơn dưới thời Biden vì “ông ta đã quỳ trước công dân” là một lập luận thực sự ngớ ngẩn. Cái quỳ ấy xuất hiện vào thời điểm bầu cử và vì thế nó là cái quỳ chính trị để kiếm phiếu sau “cái chết chính trị” của Floyd. Nó không phải là một phong trào đấu tranh dựa trên việc đòi hỏi bình đẳng dân sự về màu da như mục sư Luther King đã làm, nó đơn thuần là sự kiện được chộp lấy vào đúng thời điểm mà bọn họ cần.

Một người đạo văn, một gia đình tha hoá, quỳ gối vì mục đích chính trị, bạn nghĩ họ sẽ không quỳ vì mục đích khác khi đứng trước những đòi hỏi của các thách thức mà ông ta phải đối mặt? Thực tế, ông ta cũng chỉ là con rối đứng trên sân khấu sau hàng loạt các bê bối lú lẫn và các vấn đề liên quan tới thân nhân (vợ ông ta là một tiến sỹ được người ta gọi là “tồi tệ nhất trong lịch sử học vấn Hoa Kỳ”, con trai thì nghiện ngập và tham nhũng, đồi bại với chị dâu, cháu gái), điều đó đủ cho thấy ông ta không có bất kể giá trị gì cho chính những con người trong gia đình ông ta cho tới những người dân ở vùng đất này.

Châu Âu đã quá bệ rạc và thủ cựu để có thể thay đổi, thậm chí họ còn giúp cho các sự khủng hoảng diễn ra nhanh hơn và họ cũng sẽ tiếp tay cho chế độ độc tài có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn. Chỉ một mình ông Trump đã đưa ra các hành động như những cái tát đau điếng vào mặt đám chính trị phải đạo và có tính bảo hoàng trên toàn thế giới.

Ông ta đã đánh thẳng vào mạng lưới chằng chịt của “sự toàn cầu hoá”, WHO, UN, NATO, EU, BIG TECH, BIG PHARMA, BIG MEDIA, DITACTORIAL GORVERNMENTS và những khối liên minh, hệ thống mà ông ta cho là chỉ làm lợi cho hoặc chính những nước, khối hay nhóm này hoặc dung dưỡng các chế độ độc tài trên thế giới. Chính vì thế ông ta đã bị vùi dập bởi tất cả.

Khi Trump lên làm Tổng thống, ông ấy kéo những người bị đám tinh hoa thượng đẳng cho là thấp kém và bị bỏ bên ngoài lề xã hội vào trong sự vận hành của nước Mỹ, nhưng đồng thời ông ta cũng bỏ qua nhưng trò chơi dân chủ dân tuý xã hội chủ nghĩa hào nhoáng nhưng đầy xảo trá, thành thử ra những nhà “tinh hoa” và “chính trị phải đạo” khi bị gạt ra rìa đã phản công kịch liệt với đủ trò đê tiện để hòng lôi ông ta xuống.

Cái chết của Floyd là một cái chết chính trị, thì cái chết của cựu nữ quân nhân Babbit ngay tại quốc hội mới đây lại là cái chết của một tinh thần dân trị và tự do cao nhất của Mỹ. Họ bắt đầu bước vào hành trình suy thoái nhờ vào những kẻ chính trị phải đạo yếu nhược nhưng cũng đầy xảo thuật, chiêu trò đang thò bàn tay toàn trị dưới vỏ bọc CNXH.


Lê Luân




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo