Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÔM QUA VÀ HÔM NAY...

Hôm qua và hôm nay...  Tôi và nhiều người yêu quý nước Mỹ, yêu quý ông Trump đã thất vọng vì sự gian dối, bè lũ thiên tả, đồng bọn của Cuội ...




Hôm qua và hôm nay... 

Tôi và nhiều người yêu quý nước Mỹ, yêu quý ông Trump đã thất vọng vì sự gian dối, bè lũ thiên tả, đồng bọn của Cuội lên ngôi dù biết rằng cách họ làm nhiều năm qua để nắm quyền chẳng hay ho gì. 

Chuyện ngày hôm qua là thế, nhưng chuyện ngày hôm nay lại khác. Người trong cuộc là D. Trump và cộng sự không hề bỏ cuộc, họ đã hoạch định con đường cho họ. Chúng ta ủng hộ ông Trump nhưng không có nghĩa chúng ta đổ thừa trách nhiệm cho ông ấy phải giúp quê hương VN của chúng ta. Ông Trump còn phải bộn bề cho nước Mỹ cho nên hãy ủng hộ ông ấy trong khả năng có thể. Còn việc của chúng ta nếu có thể thì chúng ta vẫn phải làm cho bản thân quê hương chúng ta. 

Những người ủng hộ ô Trump rất buồn và nản. Nhưng rõ ràng trong cuộc đời hay lịch sử, ai nản chí sớm đều không thành công. Hãy nhìn cách ông Trump đã chiến đấu và sẽ chiến đấu để thấy dù đơn độc nhưng ông ấy không lùi bước. 

Tôi không có quyền và rất vô lý nếu tôi nói rằng tất cả cùng nhau đưng lên cho VN. Không thể được vì ngay trên đất Mỹ cái ác còn đang tạm thời chiến thắng... Nhưng cá nhân tôi thì tôi vẫn sẽ làm điều tôi muốn: Ủng hộ ông Trump và tiếp tục con đường tôi đã chọn cho VN. Đây là lựa chọn của tôi mà thôi, tôi không kêu gọi hay yêu cầu ai phải cùng làm điều đó. 

Và có một điều quan trọng tôi cần phải nói: Việc chế tài đảng CSVN chắc chắn sẽ gặp khó khăn trong tương lai mù mịt bởi sự xuất hiện của chính quyền Thiên Tả tại Mỹ hiện nay. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ làm việc bởi công lý hôm qua, hôm nay chưa thực hiện được thì có thể ngày mai vẫn có thể thành hiện thực. 

Sẽ có nhiều người cười tôi "Sao không phù thịnh mà lại phù suy". Tôi khác ở chỗ, dù thịnh hay suy thì ở đâu có sự đúng đắn thì tôi sẽ ủng hộ. 

Ngày mai luôn bắt đầu từ ngày hôm qua và hôm nay... 

Đặng Chí Hùng

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo