Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HỖN LOẠN VÀ CHIẾN THẮNG BƯỚC ĐẦU Ở ĐỒI CAPITOL

HỖN LOẠN VÀ CHIẾN THẮNG BƯỚC ĐẦU Ở ĐỒI CAPITOL Trước sự bất lực của tòa án, sự hèn nhát, an phận, a dua của lũ RINOS, công lý sẽ được người...

HỖN LOẠN VÀ CHIẾN THẮNG BƯỚC ĐẦU Ở ĐỒI CAPITOL

HỖN LOẠN VÀ CHIẾN THẮNG BƯỚC ĐẦU Ở ĐỒI CAPITOL

Trước sự bất lực của tòa án, sự hèn nhát, an phận, a dua của lũ RINOS, công lý sẽ được người dân Hoa Kỳ khôi phục mà không cần đại biểu đại diện cho họ là Quốc Hội Hoa Kỳ.

Tuy nhiên, có những người quá khích đã tìm mọi cách xâm nhập vào Tòa nhà Quốc hội, dĩ nhiên họ không phải là những người ủng hộ Tổng thống Trump, họ đi ngược lại tôn chỉ của Tổng thống Trump với thông điệp là "Tui đang yêu cầu mọi người tại Điện Capitol Hoa Kỳ giữ hòa bình. Không bạo lực! Hãy nhớ rằng, CHÚNG TUI là Đảng của Luật pháp & Trật tự - tôn trọng Luật pháp và những người đàn ông và phụ nữ tuyệt vời của chúng tui ở Blue". Chắc chắn những kẻ bạo loạn là gian tế từ kẻ thù của Tổng thống Trump, họ lợi dụng tình hình để hạ uy tín của Tổng thống Trump và đông đảo người liêm chính đang cố gắng bảo vệ nền Cộng Hòa bị đánh cắp.

Bỏ qua những hạt sạn kia đã diễn ra vào hôm nay trên Đồi Capitol, bỏ qua sự cẩn trọng máy móc của ông Phó Tổng thống Mike Pence tới mức Tổng thống Trump phải bực mình chỉ trích, bỏ qua thất bại của 02 Thượng nghị sĩ Cộng Hòa ở Georgia mà kẻ chiến thắng nhờ vào những thủ thuật tương tự như nó đã diễn ra vào đêm 03/11/2020. Chúng ta hãy đón nhận tin mừng và tiếp tục thắp lên niềm tin chiến thắng đang diễn ra vào những ngày tới khi phiên họp chung của Quốc Hội hôm nay đã không thể tuyên bố kết quả bầu cử năm 2020.

Rất vui khi những sự kiện quan trọng đã diễn ra trên Đồi Capitol vào hôm nay dù chúng ta chưa chứng kiến chiến thắng của Tổng thống Trump, cụ thể:

1. Dân biểu Paul Gosar của tiểu bang Arizona và Thượng nghị sĩ Ted Cruz củ Texas, đã đệ trình một phản đối chung về việc kiểm tra 11 phiếu đại cử tri của Arizona cho Joe Biden. Họ đã đưa ra một ghi chú bằng văn bản một câu về lý do tại sao các lá phiếu của tiểu bang nên bị loại bỏ và nói rằng ly do là nó không được "đưa ra thường xuyên" theo Hiến pháp Hoa Kỳ.

Trước phản đối trên về 11 phiếu đại cử tri của Arizona cho Joe Biden và trước áp lực đông đảo của người dân Hoa Kỳ cũng như những lời chỉ trích của Tổng thống Trump, Phó Tổng thống Mike Pence đã hành động phù hợp với vai trò Chủ tịch Thượng Cát khi lên tiếng "thừa nhận phản đối đáp ứng yêu cầu bằng văn bản và có chữ ký của một thượng nghị sĩ và một đại diện là hợp hiến" và với tư cách Chủ tịch Thượng viện, ông Mike Pence rút lại phiên kiểm phiếu cử tri đoàn bình thường để cả Thượng viện và Hạ viện có thể tranh luận về tính hợp lệ của Kết quả ở Arizona. Đây là một tin mừng vì nó đã diễn ra đúng như kỳ vọng của chúng ta.

2. Không chỉ có mỗi một tiểu bang Arizona mà có nhiều bang khác cũng đang đi đúng lộ trình phản đối kết quả đại cử tri cho Joe Biden:

Dân biểu Gosar của tiểu bang Arizona đã thay mặt cho 60 nhà lập pháp Cộng Hòa phản đối kết quả đại cử tri cho Joe Biden. Tuy nhiên họ tuyên bố rằng họ sẽ đại diện cho người dân Hoa Kỳ để tiếp tục phản đối các phiếu bầu của Đại cử tri đoàn của tối đa năm tiểu bang nữa mà Joe Biden đã giành được nhờ gian lận là: Georgia, Michigan, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin. 

Trong lúc Hạ viện tranh luận về kết quả của Cử tri đoàn, phía các dân biểu Cộng Hòa lập luận rằng: các giám đốc điều hành và tòa án của tiểu bang đã thay đổi các quy tắc bầu cử giữa đại dịch cúm Tàu cộng để cho phép mở rộng cửa sổ đăng ký hoặc bỏ phiếu qua thơ khi chỉ các cơ quan lập pháp của tiểu bang nên làm như vậy. Do đó, khẳng định rằng "phiếu bầu theo hệ thống bỏ phiếu mới này không hợp lệ".

Hai tin mừng trên đã nổ ra trên Đồi Capitol sẽ khỏa lấp tất cả những chuyện không vui, không mong muốn đã xảy ra trên Đồi Capitol vào hôm nay. Súng đã nỗ trên Đồi Capitol nhưng không phải là súng đạn trấn áp tội phạm mà là súng từ lòng dân được các Dân biểu, Thượng nghị sĩ quyết tâm bảo vệ nền Cộng Hòa, bảo vệ tính toàn vẹn của cuộc bầu cử chính thức bóp cò. Hãy vui lên, hãy thành tâm cầu nguyện để đón nhận điều kỳ diệu đang đến rất gần với chúng ta./.

Tran Hung.

HỖN LOẠN VÀ CHIẾN THẮNG BƯỚC ĐẦU Ở ĐỒI CAPITOL

HỖN LOẠN VÀ CHIẾN THẮNG BƯỚC ĐẦU Ở ĐỒI CAPITOL




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo