Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỂM MẶT DƯ LỢN VIÊN TRÊN MẠNG

ĐIỂM MẶT DƯ LỢN VIÊN TRÊN MẠNG  Lẳy ví dụ bài viết của Timothy Trinh gắn thẻ 51 tên dư lợn viên này để giải thích cùng các bạn  Về Huỳnh Tâm...

ĐIỂM MẶT DƯ LỢN VIÊN TRÊN MẠNG 

Lẳy ví dụ bài viết của Timothy Trinh gắn thẻ 51 tên dư lợn viên này để giải thích cùng các bạn 
Về Huỳnh Tâm và Huỳnh Tố Nga (Selena ) hai anh em chống cộng biểu hiện và có những bài viết sắc nét tôi đề cập cách đây 3 năm với ý kiến ủng hộ tinh thần dám nghĩ dám làm của các bạn đó . Một điều rất chua chát cay đắng là hai anh nhà này công khai kể cả trên mạng lẫn ngoài đời tham gia chống cộng sản và bị bắt . Hiện tại số tù chính trị mà csvn bắt ở VN lên tới mấy trăm nhưng số kẻ tù cuội do cộng sản gài vào hàng ngũ tù chiếm phần lớn , nói vậy để hiểu rằng không có gì cs không biến báo đáo ngôn ẩn thân dân vận đuợc , tôi sẽ dần bóc trần cái gọi là tù nhân luơng tâm , tù chính trị ....ở bất cứ quốc gia nào như csvn .
Xin nhớ cho những nic những nhóm  chụp ở đây và 51 tên này đều là dlv cs .Chúng có một đội ngũ chân gỗ chuyên like , mua like ,  chuyên comment và lân la làm quen kết bạn  ở mạng xh , rủ rê thăm dò soi mói ngoài đời với mục đích của chúng .
Còn những cái gọi là tù nhân luơng tâm tù chính trị , tuyệt thực , gửi thư , gửi bài lên mạng xã hội bấy lâu nay đều là do cộng sản dàn dựng bịp bợm lừa mị nguời dân nhẹ dạ cả tin , đừng phí thời gian vô ích !

Hung Pham

















Không có nhận xét nào

Quảng Cáo