Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHÂN DÂN MỸ ĐANG THỰC SỰ PHẢI CHIẾN ĐẤU CHỐNG AI!?

NHÂN DÂN MỸ ĐANG THỰC SỰ PHẢI CHIẾN ĐẤU CHỐNG AI!? LTS: TỔNG THỐNG DONALD TRUMP BIẾT RÕ KẺ THÙ THẬT SỰ CỦA NHÂN DÂN MỸ LÀ AI! Tại thời điểm ...

NHÂN DÂN MỸ ĐANG THỰC SỰ PHẢI CHIẾN ĐẤU CHỐNG AI!?

LTS: TỔNG THỐNG DONALD TRUMP BIẾT RÕ KẺ THÙ THẬT SỰ CỦA NHÂN DÂN MỸ LÀ AI!

Tại thời điểm hiện nay, không chỉ có người dân Việt chúng ta, mà còn cộng đồng các sắc dân khác đang quyết liệt phản đối cặp đôi Joe Biden và Harris Kamala, cũng như đảng dân chủ về hành vi gian lận và cướp đoạt cuộc bầu cử tổng thống Mỹ của người dân Mỹ. Nhưng thật ra, cặp đôi Joe Biden và Harris Kamala chỉ là những con tốt, là bù nhìn mà thôi, những kẻ chủ mưu chi phối thật sự chính là đám nhà nước ngầm toàn cầu của cái tổ chức tội phạm quốc tế mang tên "chủ nghĩa toàn cầu hóa."  Đây mới chính là tổ chức có quyền lực chi phối mọi mặt đời sống chính trị,kinh tế, xã hội toàn cầu. Bởi vậy, muốn mang lại công lý thật sự cho người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình, chúng ta cần phải có sự liên kết quốc tế để đánh bại tổ chức tội phạm quốc tế mang tên chủ nghĩa toàn cầu hóa này!

Hiểu rõ điều này, chúng ta sẽ thấy được việc đám khủng bố Antifa, BLM tiếp tục đốt phá, gay bạo động ở các thành phố thuộc các tiểu bang Oregon, Washington sau khi đánh Đảng chủ chiến thắng là cũng có lý do của nó. Thật vậy, như chúng ta đã biết, tụi khủng bố này được trả tiền để gây bạo loạn, và không phải Đảng Dân chủ hay Joe Biden, Harris Kamala trả tiền cho bọn chúng, nhưng thật sự là đám nhà nước ngầm thuộc tổ chức tội phạm quốc tế thế mang tên chủ nghĩa toàn cầu hóa mới chính là những kẻ trả tiền cho đám khủng bố này. Việc bọn khủng bố Antifa, BLM đang gây ra bạo động với yêu sách phải phế truất "tổng thống" Joe Biden chính là Mục tiêu cuối cùng của Đảng nhà nước ngầm này, và Harris Kamala sẽ trở thành tổng thống Mỹ trong nay mai mà thôi sau khi "Tổng thống" Joe Biden bị luận tội và bị phế truất trong những ngày tới đây, rõ ràng là vậy!

Do vậy, theo ý kiến cá nhân của mình, tổng thống Donald trump đang sử dụng kế sách "lùi một bước để tiến tới thành công" công việc đối đầu với cái tổ chức tội phạm quốc tế mang tên chủ nghĩa toàn cầu hóa này. Ông có lẽ đã ý thức rõ nhân dân Mỹ đang thật sự phải là đang đối với cái tổ chức tội phạm quốc tế mang tên toàn cầu hóa này, chứ không phải chỉ là đang đối đầu với Đảng dân chủ và Joe Biden. Các bạn cần nhớ cho điều này!
 
Nếu chỉ là đối đầu với đặt dân chủ và Joe Biden thì tổng thống Donald Trump sẽ dễ dàng đánh bại họ, nhưng nếu là đối đầu với tổ chức tội phạm quốc tế mang tên toàn cầu hóa thì mọi sự phức tạp hơn nhiều, và cần phải có thời gian, cũng như phải chấp nhận ăn cái sách "lùi một bước để tiến tới thành công," suy nghĩ của mình là như vậy.


Tuong Hua






1 nhận xét

  1. Riêng bài này , cá nhân tôi không đồng quan điểm tác giả ở nhận xét " lùi bước " của ông Trump :" Nếu chỉ là đối đầu với đặt dân chủ và Joe Biden thì tổng thống Donald Trump sẽ dễ dàng đánh bại họ, nhưng nếu là đối đầu với tổ chức tội phạm quốc tế mang tên toàn cầu hóa thì mọi sự phức tạp hơn nhiều, và cần phải có thời gian, cũng như phải chấp nhận ăn cái sách "lùi một bước để tiến tới thành công," suy nghĩ của mình là như vậy. "

    Nên nhớ bao đời tổng thống Mỹ đều " ngoéo tay nhau thề " với Tàu cộng , âm thầm nhận " phong bì " từ Tàu cộng cho lợi ích nhóm cùng cá nhân . Không riêng Mỹ mà cả Úc lẫn Âu châu ! thậm chí dùng tiền thuế quốc gia tiếp tục viện trợ Tàu cộng ,được gọi là viện trợ cho các nước kém mở mang ; Anh , Mỹ mới ngưng khoản viện trợ này khoảng dăm năm nay !!!

    Sau khi đắc cử , ông Trump là tổng thống đầu tiên lên tiếng xóa bỏ chủ nghĩa xã hội , một chủ nghĩa giả dối lừa mị dân , nhưng thực chất là độc tài toàn trị , bắt dân phải phụ thuộc vào nhà cầm quyền ... qua cách phát chẩn dưới danh hiệu trợ cấp xã hội .
    Thật thà mà nói , kiểu mị dân này càng ngày càng lỗi thời ; vì nó lấy tiền thuế từ những người đi làm , cơ xưởng , hàng quán .... để có tiền nhà cầm quyền phải tăng thuế lợi tức , tăng thuế bán buôn trên cạc mặt hàng , tăng giá xăng , tăng giá điện .... làm chán nản người đi làm ... và đương nhiên bankcrapt là điều trước mắt !!!
    Nhìn xa trông rộng ông Trump chống lại chủ nghĩa lừa mị ảo tưởng trên , chống lại global warming , rút khỏi hiệp ước khí hậu Paris , chống lại big media big tech big pharma .... làm nghèo đói đất nước qua việc xây hãng xưởng bên Tàu cộng , róc tận xương tủy dân Tàu qua bàn tay sắt cộng sản , không lo chuyện môi trường , không lo chuyện khí thải , chất thải .....

    Để hoàn thành mục đích chống lại bọn tàn ác độc tài trên , ông Trump đã chống chúng trong 4 năm qua , 4 năm dầu sôi lửa bỏng , thù trong giặc ngoài ... ông vẫn kiên cường phấn đấu , không bỏ phí một ngày , còn ngày nào tại chức , ông còn làm việc , làm đến giờ cuối cùng .... ông ký bao lệnh đánh vào Tàu cộng , phá nát kinh tế trộm cắp kỹ thuật của Tàu .
    Nay ông không còn tại vị , bao kế hoạch của ông đang bị bãi bỏ bởi cánh tay dài họ Tập ; 4 năm quá ngắn , ngay cả 8 năm cũng chưa đủ cho ông tròn ý nguyện .
    Vài dòng thô thiển .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo