Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHẮN NHỮNG KẺ ÚNG NÃO, THÚI MIỆNG

NHẮN NHỮNG KẺ ÚNG NÃO, THÚI MIỆNG Sau ngày 20 tháng Giêng, cá nhơn tui cùng với những người căm thù cộng sản, ủng hộ Tổng thống Trump đã tr...

NHẮN NHỮNG KẺ ÚNG NÃO, THÚI MIỆNG

NHẮN NHỮNG KẺ ÚNG NÃO, THÚI MIỆNG

Sau ngày 20 tháng Giêng, cá nhơn tui cùng với những người căm thù cộng sản, ủng hộ Tổng thống Trump đã trải qua những hụt hẫng lớn khi chứng kiến kẻ gian Joe Biden đã giành được chiến thắng nhờ ăn gian.

Nhưng sự hụt hẫng lớn kia không chịu dừng lại mà nó còn bị kẻ gian khoét sâu thêm với những lời lẽ như: tụi mày viết lung tung, viết trật lất, bịa chuyện, tự sướng, cào phím câu like,... tụi mày dẹp đi, viết chuyện khác đi,...

Không sao cả, thắng thua là lẽ thường tình, thắng làm Vua thua chưa phải đi làm giặc. Cá nhơn tui là gã CUỒNG TRUMP, thủ lãnh tinh thần của tui và các chiến hữu là Tổng thống Trump, sau khi tạm thua một trận đấu, Tổng thống Trump cùng cộng sự của Ông cũng bị kẻ thù, kẻ gian mỉa mai tột cùng thì tui và các chiến hữu có nghĩa địa gì.

Những gì mà tui và chiến hữu đã viết ra cũng giống như chiến dịch pháp lý của Tổng thống Trump, tuy không có kết quả gì nhưng đó là biểu tượng của tinh thần quả cảm, tinh thần chiến đấu ngoan cường bất chấp hoàn cảnh. Điều tội tệ nhứt của cuộc sống là bạn không dám nói ra những gì bạn đang suy nghĩ chớ không phải là những suy nghĩ của bạn đã không đúng với những gì sẽ diễn ra sau khi bạn nói ra suy nghĩ.

Yêu quý Tổng thống Trump, ủng hộ Tổng thống Trump, bị cho là loại CUỒNG TRUMP đâu có gì phải xấu hổ mà ngược lại là rất tự hào. Bởi nếu so với những kẻ đội bô cho Joe Biden và đảng Dân chủ thì tui và các chiến hữu vẫn hãnh diện hơn vạn lần. Đừng nghe những gì Joe Biden và lũ bưng bô hắn nói, hãy nhìn kỹ những gì Joe Biden và tụi nó làm. 

Những gì mà lũ bưng bô cho Joe Biden và đảng Dân chủ đã ném về phía Tổng thống Trump như Ông Trump sẽ mất chức, đi tù sau khi thợ săn phù thủy Robert Muller vào cuộc, sau vụ đàn hặc đầu tiên, ông Trump trốn thuế theo Fake News New York Time, vợ con và đồng đội của Ông Trump khuyên Ông Trump chịu thua cuộc sau ngày 03/11/2020, vợ Ông Trump sẽ ly dị Ông Trump,... Những kẻ phao những tin kiểu này mới xấu hổ, mới ngưng viết, mới dừng phím,... chớ tui và các chiến hữu của tui việc gì phải hổ thẹn, bỏ cuộc ???

Ngay sau ngày Mỹ cộng Joe Biden nhậm chức tổng thống bù nhìn, chính đồng minh của hắn là BLM, khủng bố Antifa và đám di dân lậu đã quay lưng chống lại hắn mà bằng chứng là chúng đã đập phá trụ sở đảng Dân chủ ở Portland để thỏa mãn cơn bực tức vì sự phản bội của Mỹ cộng Joe Biden. Ai đáng xấu hổ hơn ai ? Những kẻ đó sẽ không có cơ hội để được nhìn thấy tui trên Facebook và tui cũng kêu gọi những ai đăng lại bài tui viết mà để cho loại đó vào comment cũng nên block thẳng tay. Tinh thần DIỆT CỘNG không có chỗ cho tụi nó./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo