Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG NHÀ CÁNH TẢ

NHỮNG NHÀ CÁNH TẢ Facebook và Twitter đều kiểm duyệt và ngăn chặn các từ kiểu như “stop the steal” hay “stolen elect” khi nó xuất phát từ Tr...

NHỮNG NHÀ CÁNH TẢ

Facebook và Twitter đều kiểm duyệt và ngăn chặn các từ kiểu như “stop the steal” hay “stolen elect” khi nó xuất phát từ Trump, nhưng cũng với một cách nói và sự cáo buộc cuộc bầu cử bị đánh cắp/bị cướp (hijacked) từ những thành phần thuộc Đảng Dân chủ thì nó lại hiển nhiên được tự do hiển thị mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Những nhà cánh tả cũng chỉ cáo buộc Trump nói láo vì cáo buộc cuộc bầu cử gian lận, nhưng tuyệt nhiên những nhà cánh tả lại phớt lờ mọi thứ từ Pelosi với cùng một cáo buộc về một cuộc bầu cử bị cướp trước đó, thậm chí truyền thông cùng các phương tiện công nghệ còn lan truyền tích cực liên tục để cho toàn bộ thế giới thấy rằng Trump đã đắc cử nhờ vào trò can thiệp/gian lận từ bầu cử - họ muốn tất cả thế giới không tin vào cuộc bầu cử có khuất tất đó.

Họ vu cáo Trump kích động bạo lực dựa vào sự diễn giải quy chụp vô căn cứ dựa vào những ngôn từ ôn hoà hoặc thông thường, trong khi những sự đập pháp, cướp bóc hoặc đánh đập người, hoặc với ngôn từ, biểu tượng thù hằn hay cổ vũ giết người như của Antifa và BLM thì họ lại coi là điều bình thường được phép. Quan sát điều này làm tôi thấy thật sự đáng sợ.

Những nhà dân chủ là những nhà cánh (cực) tả đặc trưng. Và những nhà trí thức tự cho mình thượng đẳng thì bất chấp lý luận và tiêu chuẩn kép trong mọi vấn đề để hòng đạt được mục đích loại bỏ hoàn toàn đối tượng chính trị mà họ căm ghét ra khỏi tầm mắt hay đời sống xã hội. Họ sẽ không thể dẫn dắt tự do và đại diện cho dân chủ khi họ không thực hành dân chủ một cách đúng nghĩa.

Nhân loại sẽ không có chân lý một nửa và cũng không thể tồn tại công lý của sự thù ghét.


Lê Luân












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo