Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÂM TƯ: VÌ SAO PHỤ NỮ TP.HCM ĐẺ ÍT?

TÂM TƯ: VÌ SAO PHỤ NỮ TP.HCM ĐẺ ÍT? Tôi cũng rất tâm tư: Vì sao phụ nữ TP. Hồ Chí Minh đẻ ít? Tôi hỏi một bác sĩ phụ sản. Bác sĩ mắng: "...

TÂM TƯ: VÌ SAO PHỤ NỮ TP.HCM ĐẺ ÍT?

Tôi cũng rất tâm tư: Vì sao phụ nữ TP. Hồ Chí Minh đẻ ít?

Tôi hỏi một bác sĩ phụ sản. Bác sĩ mắng: "Có vậy mà cũng hỏi. Đẻ ít ắt do cái lon bị hạn chế". Không dám hỏi thêm. Trong đầu chỉ nghĩ cái lon chị em ở TP. Hồ Chí Minh hạn hẹp nên khó đẻ. Sang hỏi bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ nói ngay: "Hiện có rất nhiều phụ nữ hoặc vá trinh hoặc sau khi đẻ một lần thì đi may cho hẹp lại".

Cứ nghi nghi làm sao ấy.

Bèn bắc thang lên hỏi ông Trời. Trời nói: "Khi sáng tạo ra đàn bà, biết đàn bà là nguyên nhân của mọi tội lỗi nên ta gán cho nó sự khiếm khuyết vô hạn. Nó càng đẻ nhiều thì nó càng bất hạnh. Bây giờ thì phụ nữ khôn ra, càng bưng bít cái đó, tức đẻ ít, càng dễ hưởng thụ sự sung sướng trên nỗi đau của chồng. Có vậy mà cũng tâm tư? Mà các người hết chuyện tâm tư hay sao mà tâm tư cái đó?"

Nghe thế, tôi càng tâm tư hơn: "Ơ, cái ông Thượng đế này. Ông sáng tạo ra loài người cũng bắt đầu tư duy cái đó ưu khuyết thế nào. Con người không tâm tư cái đó thì còn tâm tư cái gì lớn hơn?"

Chu Mộng Long









Không có nhận xét nào

Quảng Cáo