Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN (CỔ PHIẾU VÀ TRÁI PHIẾU) SẼ TAN TÀNH DƯỚI THỜI CÁI CHÍNH PHỦ NẠ DÒNG JOE BIDEN NÀY!

THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN (CỔ PHIẾU VÀ TRÁI PHIẾU) SẼ TAN TÀNH DƯỚI THỜI CÁI CHÍNH PHỦ NẠ DÒNG JOE BIDEN NÀY! LTS: Trước khi vào phần nội dung...

THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN (CỔ PHIẾU VÀ TRÁI PHIẾU) SẼ TAN TÀNH DƯỚI THỜI CÁI CHÍNH PHỦ NẠ DÒNG JOE BIDEN NÀY!

THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN (CỔ PHIẾU VÀ TRÁI PHIẾU) SẼ TAN TÀNH DƯỚI THỜI CÁI CHÍNH PHỦ NẠ DÒNG JOE BIDEN NÀY!

LTS: Trước khi vào phần nội dung chính, để mình giải thích rõ hơn về việc tại sao mình gọi cái chính phủ này là NẠ DÒNG. Từ "NẠ DÒNG" nhiều người có lẽ đã biết ý nghĩa của nó, nhưng vẫn có thể có một số ít chị em chưa hiểu được. Từ này nó mang ý nghĩa hẹp và chính xác là để chỉ những người có lối sống lang chạ, lăng loàn, đồi bại, buông thả, quan hệ bừa bãi, sẵn sàng lợi dụng chuyện "xác thịt" để mua quan tiến chức, hãy để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn . Ý nghĩa rộng hơn của nó bao gồm những người có lối sống vi phạm đạo đức xã hội và pháp luật để đạt được mục đích cá nhân, bất chấp hậu quả để lại cho xã hội, cho đất nước. Chiếu theo định nghĩa là gì, nhìn vào tư cách đạo đức, lối sống, cũng như con đường "quan lộ" của "tổng thống Joe Biden"và "phó tổng thống Harris Kamala," chúng ta sẽ hiểu được chính xác chính phủ Mỹ của Đảng Dân chủ hiện nay là một CHÍNH PHỦ NẠ DÒNG!

Đi vào vấn đề chính, các bạn sẽ thấy ngay chính phủ nạ dòng Biden-Kamala sẽ sớm "xử chém" thị trường chứng khoán bằng các quy định hành chính sau đây:

1. "Chặt" ngày phí giao dịch chứng khoán 2000 USD cho các giao dịch từ 100 ngàn USD trở lên; 2% sẽ được "chặt" thêm cho khoản giao dịch vượt trên 100 ngàn USD.

2. 2% phí giao dịch sẽ được "chặt" vào những giao dịch có giá trị dưới 100 ngàn USD.

3. Các khoản phí này là xác định, và nhà đầu tư chứng khoán bắt buộc phải trả, cho dù việc đầu tư có lời hay là thua lỗ.

Các khoản phí giao dịch này sẽ được công ty môi giới chứng khoán "chặt" ngay từ lúc đầu khi nhà đầu tư chuyển tiền vào tài khoản của của họ mở với công ty môi giới chứng khoán để chuyển cho Chính phủ nạ dòng này.

Lưu ý là, đây chỉ là các khoản lệ phí giao dịch, và nhà đầu tư sẽ phải đóng thuế thu nhập cá nhân cho những khoản lợi nhuận kiếm được với mức lãi suất 50 - 60% theo như mình đã phân tích trong bài trước.

Thông thường đối với những chính phủ biết thương người dân, biết đặt lợi ích chung của đất nước lên trên, thì việc đặt ra mức lệ phí giao dịch chứng khoán cao như thế này chỉ nên được áp dụng khi nền kinh tế đang tăng trưởng mạnh, lúc đó là thị trường chứng khoán phát triển mạnh, xin lời cao cho nhà đầu tư. những thời điểm nền kinh tế đang khó khăn, rất cần nguồn vốn đổ vào để thúc đẩy nền kinh tế, thì chính phủ nên khuyến khích nhà đầu tư đổ vốn vào thị trường chứng khoán bằng các chính sách ưu đãi về thuế và lệ phí mới phải. Đằng này, cái chính phủ nạ dòng Biden-Kamala chỉ biết chặt chém nhà đầu tư, bất chấp tình trạng bệnh hoạn yếu kém của nền kinh tế. Đây chỉ có thể kết luận rằng, cái Chính phủ nạ dòng này chính là cái kiểu chính phủ chỉ biết lo "vặt lông vịt" mà thôi. DẤU HIỆU ĐIÊU TÀN CỦA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN ĐÃ HIỆN RÕ!

Như các bạn đã biết về "những ưu điểm" của cái gọi là "chính sách phát triển kinh tế của Chính phủ nạ dòng Biden-Kamala" như mình đã chỉ ra trong bài viết trước, nền kinh tế Mỹ tới đây không thể tránh khỏi rơi vào tình trạng suy thoái kinh tế trầm trọng, hậu quả sẽ là thị trường chứng khoán cũng không thể tránh khỏi số phận hẩm hiu này. Đây là mình nói về cổ phiếu, tuy nhiên, trái phiếu chính phủ (treasury bonds) cũng không thể thoát khỏi số phận này, bởi vì một nền kinh tế ảm đạm sẽ kéo theo tình trạng lạm phát tăng cao, dẫn đến tiền lợi từ việc đầu tư vào trái phiếu chính phủ sẽ không thể bù đắp cho giá trị bị mất của các khoản tiền đầu tư vào trái phiếu do lạm phát gây ra.

Bất chấp việc đám tài phiệt và Trung cộng bơm tiền vào nền kinh tế Hoa Kỳ để tạo sự tăng trưởng giả tạo, tới đây, chúng ta sẽ chứng kiến các dòng vốn sẽ ồ ạt chuyển ra khỏi nước Mỹ để đưa vào các kênh dự trữ an toàn, thật là đầu tư vào các thị trường khác. 

MỘT CHÍNH PHỦ CHỈ BIẾT ĂN TÀN PHÁ HẠI NHƯ THẾ NÀY THÌ HẬU QUẢ SỰ SỤP ĐỔ NỀN KINH TẾ HOA KỲ ĐÃ CÓ THỂ THẤY TRƯỚC. ĐÂY CŨNG CHÍNH LÀ DỰ ĐOÁN CỦA QUỸ TIỀN TỆ QUỐC TẾ CÁCH ĐÂY 2 TUẦN VỀ THỜI KỲ SUY THOÁI KINH TẾ TOÀN CẦU SẼ TRỞ LẠI VÀ TRẦM TRỌNG HƠN CUỘC ĐẠI KHỦNG HOẢNG NĂM 2009 DƯỚI THỜI OBAMA!

Tuong Hua

THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN (CỔ PHIẾU VÀ TRÁI PHIẾU) SẼ TAN TÀNH DƯỚI THỜI CÁI CHÍNH PHỦ NẠ DÒNG JOE BIDEN NÀY!




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo