Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÚT GIẬT GÂN CHO NHỮNG ANH EM YÊU "Q" & NGHIỀN THUYẾT ÂM MƯU

TÚT GIẬT GÂN CHO NHỮNG ANH EM YÊU "Q" & NGHIỀN THUYẾT ÂM MƯU Từ 01/1/21 tới nay Vệ binh quốc gia và Quân đội bao vây dày đặc ...

TÚT GIẬT GÂN CHO NHỮNG ANH EM YÊU "Q" & NGHIỀN THUYẾT ÂM MƯU

TÚT GIẬT GÂN CHO NHỮNG ANH EM YÊU "Q" & NGHIỀN THUYẾT ÂM MƯU

Từ 01/1/21 tới nay Vệ binh quốc gia và Quân đội bao vây dày đặc Capitol và Wasington D.C, mặc dù đã qua lâu rồi ngày đăng quang nhưng sự hiện diện của quân đội ko hề giảm sút mà còn tăng cường thêm, siết chặt hơn. Khu nhà trắng thì thường bị mất điện liên tục tầm từ 20h đến sáng. Bà phó tổng thống vẫn chưa vào văn phòng và tòa nhà dành riêng cho mình....tất cả mọi câu hỏi TẠI SAO...tới nay vẫn chưa có ai trả lời thỏa đáng cho bà con ngáo tin.

Nên tôi vừa mò vào trang web của Bộ luật Hoa Kỳ: Tại Văn phòng Luật sư sửa đổi luật, nó nói rõ rằng Donald Trump đã chuyển quyền kiểm soát cho quân đội để thực thi quyền lực liên bang và trấn áp cuộc nổi dậy từ những kẻ khủng bố DS Demonrats trên khắp các tiểu bang  bị xâm nhập bởi sự cản trở của công lý, Văn bản có các luật đó có hiệu lực vào ngày 30 tháng 1 năm 2021.

Tại khoản 10 mục §252 nêu rõ - Sử dụng dân quân và lực lượng vũ trang để thực thi quyền lực Liên bang. Bất cứ khi nào Tổng thống cho rằng những hành vi cản trở, kết hợp hoặc tập hợp bất hợp pháp hoặc nổi loạn chống lại thẩm quyền của Hoa Kỳ, khiến việc thực thi luật pháp của Hoa Kỳ ở bất kỳ Bang nào không thực hiện được theo quy trình thông thường của thủ tục tư pháp, ông có thể gọi vào Liên bang phục vụ lực lượng dân quân của bất kỳ Quốc gia nào và sử dụng lực lượng vũ trang đó, khi ông cho là cần thiết để thực thi các luật đó hoặc để trấn áp cuộc nổi dậy.

Tôi gởi tặng anh em thiện lành thích xem LIVE và lề phải của đảng những link chuẩn ở đây để kiểm chứng sự thật hay thuyết âm mưu nhé🤣🤣🤣👇👇👇😀😄😅😂

1. CAMERA LIVE NHÀ TRẮNG & CAPILTIL 🎥https://www.earthtv.com/en/webcam/washington-white-house

2. TRANG WEB CÔNG BỐ LUẬT ĐIỀU HÀNH HOA KỲ 📚 https://uscode.house.gov/

3. ĐIỀU KHOẢN ỦY QUYỀN CHO QUÂN ĐỘI ĐIỀU HÀNH QUỐC GIA CỦA TỔNG THỐNG (có thể là Trump đã ký chuyển giao cho Quân đội thì phải, AI giỏi nghiên cứu nhé) https://uscode.house.gov/view.xhtml?req=(title:10%20section:252%20edition:prelim)%20OR%20(granuleid:USC-prelim-title10-section252)&f=treesort&edition=prelim&num=0&jumpTo=true.

https://dod.defense.gov/Portals/1/Documents/pubs/DoD%20Law%20of%20War%20Manual%20-%20June%202015%20Updated%20Dec%202016.pdf?ver=2016-12-13-172036-190

Thánh kinh đã chép về việc mà con người không bao giờ có thể tin như sau: "Mô-se triệu tập tất cả dân Ít-ra-en lại và bảo họ rằng: Ngươi đã thấy mọi điều CHÚA làm trước mắt các ngươi cho vua Ai-cập và các quần thần người và toàn thể xứ đó. Chính mắt ngươi trông thấy những tai họa lớn, những dấu kỳ và các phép lạ. Nhưng cho đến hôm nay Ngài chưa ban cho ngươi trí tuệ; ngươi chưa thực sự hiểu điều mắt mình thấy và tai mình nghe. Ta đã dẫn ngươi qua sa mạc trong bốn mươi năm, trong suốt thời gian đó áo ngươi không cũ, giày ngươi không mòn. Ngươi không ăn bánh hay uống rượu hoặc thức gì say. Như thế để cho ngươi biết ta là CHÚA và là Thượng Đế ngươi." (https://bible.com/bible/205/deu.29.2-6)

+ Dân mạng đã chế hình Trump chỉ huy trận chiến với phố wall rồi đây, còn Elon Musk thì ra mặt ngay từ đầu trận đánh...Họ còn điều người ngoài hành tinh tới Capitol để bảo vệ cho Biden ký lệnh hành pháp trao Wasington cho Trung Quốc nữa...vui phết.

Nhưng anh em phải nhớ vào kích hoạt PItcoin, nếu ai chưa đào thì 🪙Tải app https://minepi.com
📅Đăng ký theo chỉ dẫn của app và điền MÃ của tên người giới thiệu là ▶️MsPaulKiem◀️ và gởi là có ngay 1 PI. 

Theo dõi tin mới ở Telegram 🅿️ℹ https://t.me/tapchiPI 🕎
https://t.me/GBYOU‼️

God Blessings

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo