Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐẠI TÁ GÀ MÁI !

ĐẠI TÁ GÀ MÁI !  Venezuela và Việt Nam Xã Nghĩa có điểm tương đồng rất thú vị. Không có chiến tranh gì, thế mà Venezuela có hơn 2000 còn VN ...

ĐẠI TÁ GÀ MÁI !

ĐẠI TÁ GÀ MÁI !
 Venezuela và Việt Nam Xã Nghĩa có điểm tương đồng rất thú vị. Không có chiến tranh gì, thế mà Venezuela có hơn 2000 còn VN thì có hơn 800 tướng lãnh. Tướng lãnh quân đội của VN Xã Nghĩa không biết cầm quân, chỉ biết làm kinh tế, nhúng mũi vào tất cả phi vụ béo bở, và đặc biệt rất giỏi cầm quần chị em. Trong quân sử của CHXHCNVN từng có một vị " đại anh hùng " chuyên trị canh cửa cho các bà, lúc nào cần có thai, lúc nào thì không !
 Trong clip LIVE STREAM này cũng có một vị đại tá, tiếc là tui chả biết quý danh là gì , thôi thì cho ngài ấy cái tên GÀ MÁI, tưởng cũng khá hợp với cái mặt mét mét của đại tá .
 Đại tá Gà Mái lên giọng dạy dỗ thiên hạ , rằng thì là, 
 " Đừng có nghĩ một cách phiến diện là VN bưng bô cho Trung Quốc, là VN thót dái lên cổ, không dám hó hé v.v. và v.v. 
 Việt Nam là nước nhỏ, không thể nào chống nổi thằng TQ bá quyền to lớn, đành phải chấp nhận thua thiệt và để cho TQ tạm thời chiếm mấy đảo ở Hoàng Sa, Trường Sa ; ta chấp nhận, nhưng không có nghĩa là ta bỏ hẳn mà sẽ đấu tranh bằng ngoại giao, bằng phương cách hòa bình, một ngày nào đó, phía TQ sẽ cảm thấy việc làm của họ sai trái, họ sẽ trả lại cho ta. Đại tá cũng cho biết VN không phải là trường hợp duy nhất, mà Á Căn Đình đối với Anh Quốc cũng thế ; Philippines với Trung Quốc cũng thế . 
 Vào năm 1974, VNCH đứng vào hạng quân đội thứ tư trên thế giới mà cũng để mất Hoàng Sa vào tay TQ đấy thôi ."
 Tôi nhắc lại những gì đại tá nói trong clip, có gì xuyên tạc thì đại tá lên tiếng đính chính nhá.
 Trước hết cá nhân tui xin bái phục tinh thần anh hùng bậc nhất của đại tá . Một vị đại tá của cái quân đội từng được bốc lên giời là đánh thắng đế quốc Mỹ , Thực dân Pháp hà rầm mà mở miệng là CHẤP NHẬN THUA, đóng miệng là CHẤP NHẬN THUA, vậy chứ sự hiện hữu của đại tá là để làm cái giống gì hở đại tá Gà Mái ? Đúng là dân Việt cong lưng nộp thuế để nuôi ba cái thứ ăn hại đái nát ! Pháp không mạnh à ? Mỹ không mạnh à ? Cái hào quang gọi là đảng lãnh đạo vô địch muôn năm đâu mất rồi ?  
Bây giờ thằng Tàu chỉ ho một tiếng mà từ Trọng đầu bạc cho đến đại tá Gà Mái run lên như cầy sấy, chấp nhận, chấp nhận lia lịa thế ư ?
 Thời nhà Trần, quân Nguyên Mông với thiết kỵ của nó không mạnh à ? Nó gây khốn đốn cho toàn Châu Á, lan tới cả Châu Âu , thế mà khi vó ngựa xâm lăng của chúng tới VN là bị chận đứng, bị Hưng Đạo Vương đánh cho thất điên bát đảo. Tới thời nhà Minh , chúng xâm lăng , đô hộ dân ta, cuối cùng cũng bị Bình Định Vương Lê Lợi đánh cho tan tác. Thời nhà Thanh, quân đội của Càn Long cũng đâu có yếu ,thế mà mấy chục vạn quân xâm lược của chúng bị Quang Trung Hoàng Đế đánh cho không còn manh giáp. 
 Đại tá Gà Mái có biết tại sao không ? Nhìn mặt ngài, tôi nghĩ chắc ngài không biết đâu, mặc dù trước đây mấy sư phụ của ngài rêu rao trên miệng hàng ngày đấy thôi. 
 ĐÓ LÀ TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT MỘT LÒNG đó ông đần à.
Ông đần đừng biện hộ rằng thời của Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Nguyễn Huệ v.v. là thời của vũ khí lạnh, giáo mác cung tên , còn thời bây giờ thằng TQ mạnh lắm, nó chỉ bấm nút thôi ! Tôi nói cho tướng quân Gà Mái biết nhé . Nếu chế độ này có tinh thần tự chủ, độc lập, quý dân, yêu dân, thực sự lo cho đời sống tự do, hạnh phúc của dân, gắn kết mọi tấm lòng , thì MỘT TRĂM THẰNG TRUNG QUỐC cũng không dám hó hé đâu , hiểu chưa ?
 Đại tá Gà Mái hãy nhìn vào xã hội hiện giờ là thấy rõ. Đất nước dưới sự cai trị độc đoán, độc tài, mị dân của chế độ cộng sản, tất cả mọi nền móng đều bị xới tung lên, đảo lộn hết trọi. Người người chỉ lo tìm chỗ yên thân, lo cho mình, cho gia đình, còn việc khác không thèm để mắt tới. Tại sao ? Vì chế độ không có lòng tự chủ, đi lạy lục quan thầy để dựa hơi, còn trong nước thì dung dưỡng cường hào ác bá, ăn cướp của dân công khai, dùng công an, quân đội đàn áp, bắt bớ, đánh giết nhân dân . Một chế độ thối nát như thế, có đại tá Gà Mái mở miệng ra là chấp nhận thua như thế thì lòng người còn gì nữa mà không rã rời như đống cát vụn ?
 Đại tá Gà Mái nhìn vào đồng đội của mình đi, họ có còn là tướng lãnh quân đội không ? Hay chỉ chúi mũi đi làm kinh tế, đứa nào cũng muốn gom cho nhiều rồi tìm cách hạ cánh an toàn . Thế thì đánh giặc cái con mẹ gì nữa ?
 Đại tá Gà Mái nói rằng Hoàng Sa, Trường Sa là đảo xa, ta tạm thời chịu vậy, chứ TQ mà xâm chiếm đất liền thì sẽ gặp phản ứng ngay . Xin lỗi đại tá Gà Mái, bộ ông đui mù, điếc lác gì ư ? Biên giới phía bắc đã bị thằng bạn bốn tốt ngoạm mấy ngàn km2, Vịnh Bắc Bộ nó cũng ngoạm hết mười mấy ngàn km2 từ lâu rồi, sao không nghe, không thấy Gà Mái Tướng Quân điều quân đánh cho chúng một trận vậy ? Lại dùng phương cách ngoại giao, hòa bình ư ? Lại mong chờ một ngày nào đó, TQ sẽ nghĩ lại, sẽ thấy mình sai trái mà trả lại Thác Bản Giốc, Ải Nam Quan cho ta ư ?
 Đại tá Gà Mái còn láu cá khi nhắc lại vụ VNCH để mất Hoàng Sa vào tay TQ. Tướng quân nói rằng VNCH là quân đội thứ tư trên thế giới mà cũng thua đấy thôi . Đại tá ngu như con bò. VNCH ngày đó đã hết sức bảo vệ tổ quốc rồi, một mặt phải đương đầu với Trung Quốc, mặt khác phải lo cái lũ khốn kiếp CỘNG SẢN HÀ NỘI đâm sau lưng đấy chứ ; đại tá Gà Mái không biết gì về vụ Trung Tướng VNCH Ngô Du liệng cái gạt tàn thuốc vào mặt thằng tướng bần cố nông Lê Quang Hòa của phái đoàn Hà Nội ư ? Chính quyền VNCH, qua tướng Ngô Du, yêu cầu phía Hà Nội tạm ngưng tiến công miền nam VN để VNCH hết lòng chống lại quân xâm lược Bắc Kinh. Lê Quang Hòa điện về Hà Nội và Sáu Búa Lê Đức Thọ đã mắng : " Đấu tranh chính trị gì mà dở thế, Trung Quốc là anh em, có chiếm Hoàng Sa thì cũng sẽ trả lại cho ta " Tướng Ngô Du đã đáp lại câu trả lời của Lê Quang Hòa bằng một cái gạt tàn thuốc ! 
 Thôi nhé đại tá Gà Mái, với đầu óc mụ mị của ông, có nói nhiều cũng vô ích . Bởi thấy ông mồm loa mép dãi, ghét nên viết ít chữ vạch cái mặt mốc của ông , vậy thôi !
Huỳnh Hậu.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo