Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CƠN ÁC MỘNG MANG TÊN "LƯƠNG TỐI THIỂU 15 USD/GIỜ" SẮP TRỞ THÀNH HIỆN THỰC!

CƠN ÁC MỘNG MANG TÊN "LƯƠNG TỐI THIỂU 15 USD/GIỜ" SẮP TRỞ THÀNH HIỆN THỰC! Về kế hoạch tăng lương tối thiểu từ 7.25 USD/giờ lên 15...

CƠN ÁC MỘNG MANG TÊN "LƯƠNG TỐI THIỂU 15 USD/GIỜ" SẮP TRỞ THÀNH HIỆN THỰC!

Về kế hoạch tăng lương tối thiểu từ 7.25 USD/giờ lên 15 USD/giờ do chính phủ Joe Biden và Đảng Dân chủ quyết tâm hiện thực hóa, vào sáng hôm nay thứ 7, Hạ viện liên bang đã biểu quyết đa số thông qua dự luật quy định về việc tăng mức lương tối thiểu này, và sẽ chuyển cho Thượng viện và tuần tới để biểu quyết. Nhiều khả năng Thượng viện do Đảng Dân chủ kiểm soát cũng sẽ nhanh chóng thông qua dự luật này vào tuần tới để cho "tổng thống" Joe Biden ký luật để áp dụng cho tất cả các tiểu bang. 
CƠN ÁC MỘNG MANG TÊN "LƯƠNG TỐI THIỂU 15 USD/GIỜ" SẮP TRỞ THÀNH HIỆN THỰC!


Về những tác hại của việc tăng lương tối thiểu này đến đời sống kinh tế xã hội của nước Mỹ, thì mình đã phân tích chi tiết trong những bài viết trước đây rồi. Tới đây, chúng ta sẽ chứng kiến những làn sóng doanh nghiệp lớn tháo chạy ra khỏi nước Mỹ; nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ cắt giảm kinh doanh, sa thải nhân viên; và sẽ có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ lâm vào cảnh làm ăn thua lỗ và phá sản. Hậu quả đã có thể thấy trước, đó là số lượng người lao động thất nghiệp tăng cao; nhiều người sẽ phải sống vào trợ cấp xã hội; lạm phát tăng phi mã dẫn đến giá cả chi phí sinh hoạt tăng cao... NƯỚC MỸ CÓ LẼ ĐÃ ĐẾN THỜI KỲ MẠT VẬN DƯỚI THỜI ĐẢNG DÂN CHỦ MA QUỶ NÀY RỒI!


Tuong Hua

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo