Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN CHỦ Và NỬA VỜI.

  Ông, Nguyễn Quang A ủng hộ việc, Liên minh Châu Âu ( EU ) ký và phê chuẩn Hiệp định thương mại Tự do ( EVFTA ) và bảo hộ đầu tư ( EVIPA ) ...

  Ông, Nguyễn Quang A ủng hộ việc, Liên minh Châu Âu ( EU ) ký và phê chuẩn Hiệp định thương mại Tự do ( EVFTA ) và bảo hộ đầu tư ( EVIPA ) với Việt nam cộng sản ( 2. 2020 ).
  Vì cho rằng trong đó có cài đặt các điều khoản về bảo đảm nhân quyền.
   Nhưng đến tháng 6. 2020. Sau khi Quốc hội cộng sản Việt nam chính thức thông qua các Hiệp định đó. Thì việc đàn áp Nhân quyền, bắt bớ và xử tù bất đồng chính kiến biểu đạt ôn hòa. Đã gia tăng quyết liệt hơn, khắp cả trong Nước.
   Tương tự, Ông Lê Công Định cũng ủng hộ việc ký và thông qua các Hiệp định trên. Vì cho rằng : Các doanh nghiệp Việt nam sẽ được hưởng lợi. Kết quả sau đó các doanh nghiệp tư nhân ở trong Nước tiếp tục phá sản hàng loạt và nhiều hơn. 
   Còn Ông, Phạm Chí Dũng thì có lập trường kịch liệt phản đối. Việc EU và Hội đồng Châu Âu ký và thông qua các Hiệp định trên ( EVFTA và EVIPA ) với chế độ cộng sản Hà nội. Vì cho rằng suất siêu thương mại của Việt nam vào thị trường EU được hưởng lợi hàng năm trên : 48 tỉ USD và sẽ gia tăng thêm, cũng chỉ có ý nghĩa duy nhất kiếm tiền . . . Nuôi đảng.
   Nhưng, Ông Phạm Chí Dũng lại cũng không hề phản đối các Ông, Nguyễn Quang A và Lê Công Định . . . Bao giờ.
   Rút cục sau đó, cũng được hưởng đàn áp và được tuyên án ở tù lên đến : 14 năm. Cộng thêm 3 năm quản chế.
   Sự thật này cho thấy, phần lớn năng lượng sống là nằm ở sự khác biệt. Nhưng nếu không có đủ mức sự đồng thuận đúng hướng cùng về một vấn đề nào đó thì không thể phát triển và . . . Tiến lên được.
   Hơn nữa, quá trình vượt qua các thách thức cộng sản, cũng phải là quá trình luôn đi đôi với củng cố tự sàng lọc đội hình, để đảm bảo sự . . . Đúng hướng.
   Tiến trình : Dân chủ hóa ở Việt nam, dành lại Tự do cho Đất nước Dân tộc. Thật lớn lao và chặng đường vẫn còn dài. Những thế hệ Tiên phong, không thể là những thái độ nửa vời.

( 17. 2. 2021 ) Phan Anh Hữu












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo