Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DIÊM VƯƠNG XỬ TỘI TRỒNG CÂY PHÁ RỪNG

DIÊM VƯƠNG XỬ TỘI TRỒNG CÂY PHÁ RỪNG Một quan vong xuống tuyền đài gặp Diêm Vương. Diêm Vương hỏi: "Vì sao chết?" Quan vong nói: &...

DIÊM VƯƠNG XỬ TỘI TRỒNG CÂY PHÁ RỪNG

DIÊM VƯƠNG XỬ TỘI TRỒNG CÂY PHÁ RỪNG

Một quan vong xuống tuyền đài gặp Diêm Vương. Diêm Vương hỏi: "Vì sao chết?" Quan vong nói: "Bác sĩ nói do mắc bệnh lạ".

Diêm Vương nhăn trán mấy phút vẫn không hiểu "bệnh lạ" là bệnh gì. Bèn giao Ngưu Đầu, Mã Diện tra xét. Tra đến báo chí thì mới biết đó là "bệnh Tàu". Diêm Vương muốn giải bớt tội cho vong, vì 19 tầng địa ngục đã nhốt chật người, bèn hỏi: "Ở thế gian, ngươi đã giúp gì cho dân chưa?" Quan vong biết khoe nhiều trước cửa âm ty chẳng ích gì nếu không có bằng chứng, bèn đưa ra cả loạt hình ảnh đã chụp khi còn sống để kể công: "Trồng cây". Diêm Vương xem thấy cây cổ thụ đã mấy trăm tuổi được gắn tên quan vong, không khỏi trố mắt hỏi: "Ngươi làm chuyện ngược đời, trồng cái cây đáng tuổi ông tổ của ngươi khác gì đòi đẻ ra ông tổ của mình? Người ta trồng cây gây rừng, ngươi trồng cây phá rừng, mắc bệnh Tàu chết là phải!"

Quan vong biết bị hớ, bèn cãi như lúc còn sống vẫn cãi với dân: "Sao Diêm Vương không nghĩ, ai chết trước thì kẻ đó già hơn?" Diêm Vương biết quan vong cãi cùn, bèn phán luôn cho xong: "Nói cũng phải. Từ nay, kẻ nào trồng cây cổ thụ, kẻ đó được chết sớm để thành bố của cây!"

Chu Mộng Long

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo