Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PI NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Pi và những điều cần biết KYC là gì? KYC viết tắt cho Know Your Customer và hệ thống KYC qua trung gian YOTI sẽ xác minh danh tính của những...

Pi và những điều cần biết
Pi và những điều cần biết

KYC là gì?

KYC viết tắt cho Know Your Customer và hệ thống KYC qua trung gian YOTI sẽ xác minh danh tính của những thành viên tham gia Pi thật sự là người thật, việc thật.

Pi sẽ gởi mời bạn đăng ký KYC. Việc này nhanh chậm hoàn toàn tùy thuộc vào Pi vì hiện tại Pi đã có trên 10 triệu thành viên nên cũng không thể gấp gáp được. Tuy nhiên trong khi chờ đợi các bạn vẫn có thể đăng ký xác minh danh tính trước với Yoti để khi nhận được thông tin mời đăng ký KYC của Pi các bạn có thể cập nhật thông tin ngay vì các bạn chỉ có 1 ngày để trao đổi thông tin KYC với Pi.

Các bạn có thể ghé qua trang www.yoti.com để xác minh danh tính của mình trước.

Những tư liệu Yoti.com cần để xác minh như sau:  Chứng minh nhân dân hay hộ chiếu.  Sau khi được xác minh, các bạn có thể chọn đăng ký theo dạng cá nhân hay thương mại.  Thương mại các bạn cần phải có đủ thông tin về công ty của mình như số đăng ký kinh doanh, địa chỉ, tên chủ hoặc giám đốc v,v…

Các bạn nào có công ty đăng ký kinh doanh nên chọn đăng ký bằng hộ chiếu.  Điều này sẽ tốt hơn nếu sau này bạn du lịch hoặc ra nước ngoài giao dịch nơi đấy không nhận chứng minh nhân dân ngoài hộ chiếu. 

Ở TP.HCM, bạn đến làm hộ chiếu tại địa chỉ 196, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3.
Ở Hà Nội thì làm tại số 44 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa hay số 2 phố Phùng Hưng, quận Hà Đông.

Các bạn cũng nên lưu ý.  Hiện nay có rất nhiều cá nhân/công ty/trang mạng/tổ chức tiền mạng ăn có, ăn theo  với những cái tên khác cũng mời mọc thành viên tham gia tương tự như Pi.  Các bạn phải tìm hiểu về tổ chức đấy đã có hợp pháp hay không trước khi tham gia.  Có rất nhiều bạn vì thấy miễn phí, lấy công đào làm lời động lòng tham cũng tham gia nhưng không chịu tìm hiểu kỹ càng thì các bạn trước hết sẽ mất thông tin của mình và sau nữa sẽ vô tình trở thành nạn nhân cho những mục đích trục lợi nào đấy của những cá nhân/công ty/trang mạng/tổ chức tiền mạng đấy.  Riêng cá nhân tôi, là người của công chúng, tôi sẽ không tham gia vào những tổ chức nào khác ngoài Pi vì thứ nhất kiểu gì khi tham gia tôi cũng phải kết nối và buộc nối vòng tay lớn cho những tổ chức không có uy tín đấy để rồi khi có sự cố uy tín của tôi với cộng đồng Pi nói riêng và xã hội nói chung sẽ bị mất ngay lập tức.

Pi cũng có hệ thống sàn lọc những thành phần trục lợi, bất hảo làm ảnh hưởng đến cộng đồng.  Ngay lúc này vì đang còn trong giai đoạn đầu, Pi sẽ không đặt nặng vấn đề các thành viên trong “Vòng Bảo Mật”của mỗi cá nhân đào mine.  Nhưng sau khi kết thúc hết tất cả những giai đoạn cần thiết, Pi sẽ loại trừ tất cả những thành viên không chính danh, chưa xác minh hoặc không có KYC trong “Vòng Bảo Mật”của mình. Các bạn cũng nên bắt đầu lựa chọn những thành viên tin tưởng cho “Vòng Bảo Mật” của mình nhé.

Vì thế nếu bạn nào giới thiệu bất cứ tổ chức nào khác trong trang/nhóm/Vòng Bảo Mật Pi của tôi, tôi sẽ hủy loại ra khỏi nhóm.
Các bạn mới có thể tải app Pi xuống máy:
https://minepi.com/jimmiinguyen và dùng mã mời của tôi chính xác từng ký tự là: jimmiinguyen

Và một điều thú vị nữa là khi các bạn dùng mã mời của tôi, ngoài việc Pi sẽ gởi tặng 1 đồng Pi, lập tức các bạn sẽ hiện hữu trong TEAM (Đội ngũ đào Pi) của tôi.  Chúng ta có thể chat hoặc tương tác với nhau trong phòng chat riêng của Pi.  Ít ra, giả sử như Pi thất bại, không trở thành hiện thật thi tôi cũng là một Jimmii Nguyễn thật bằng xương bằng thịt.  Chúng ta vẫn có nhau.  Mất mát gì đâu nào.

Tịnh Như Không


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo