Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SỰ THẬT CỦA CÁI GỌI LÀ "CHÍNH SÁCH TỰ DO HÀNG HẢI Ở BIỂN ĐÔNG" CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN

SỰ THẬT CỦA CÁI GỌI LÀ "CHÍNH SÁCH TỰ DO HÀNG HẢI Ở BIỂN ĐÔNG" CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN Vào rạng sáng hôm nay Trung cộng đã cho ké...

SỰ THẬT CỦA CÁI GỌI LÀ "CHÍNH SÁCH TỰ DO HÀNG HẢI Ở BIỂN ĐÔNG" CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN

SỰ THẬT CỦA CÁI GỌI LÀ "CHÍNH SÁCH TỰ DO HÀNG HẢI Ở BIỂN ĐÔNG" CỦA CHÍNH PHỦ JOE BIDEN

Vào rạng sáng hôm nay Trung cộng đã cho kéo giàn khoan Hải Dương lớn nhất của nó ra biển Đông. Như vậy, viec nhiều người tiên đoán rằng Trung cộng sẽ mạnh lên, và sẽ hung hăng tiến hành các hoạt động bành trướng trở lại sau khi Joe Biden lên làm tổng thống Mỹ đã trở thành hiện thực. Trước đó ngày sau khi Joe Biden nhậm chức vào ngày 20 tháng 1 vừa qua, Trung cộng đã cho hàng loạt máy bay chiến đấu uy hiếp lãnh thổ Đài Loan. Và cũng trong thời gian này, Trung cộng đã ban hành luật cho phép tàu Hải cảnh chúng có quyền bắn vào bất cứ tàu thuyền nào đi lại trên biển Đông mà không cần phải báo trước. Đây rõ ràng là hành vi đe dọa trực tiếp đến chủ quyền biển đảo của Việt Nam và các quốc gia khác trong khu vực như Philippines. Nhiều khả năng tới đây Trung cộng Trung cộng sẽ càng hung hăng hơn ở biển Đông, eo biển Đài Loan, biển Hoa Đông, và các khu vực khác.

Với những gì chúng ta biết được về mối quan hệ lợi ích vật chất "khắng khít" giữa gia đình Biden, cùng với một số lãnh đạo Đảng dân chủ với Trung cộng, giờ đây chúng ta cũng có thể  nhận ra được rằng sự hiện diện của quân đội Mỹ ở biển Đông hay là ở eo biển Đài Loan chỉ là cho có hình thức mà thôi, và thật sự có thể đã có sự đi đêm, bắt tay ngầm giữa Đảng Dân chủ với Trung cộng trong việc để cho Trung cộng cưỡng chiếm Đài Loan và biển Đông. Có thể thấy, sự hiện diện của các hạm đội Mỹ ở biển Đông và biển Đài Loan giờ đây cũng chẳng khác nào như là các bia tập bắn, mục tiêu di động để cho Trung cộng thử vũ khí, khí tài mới mà thôi. Chẳng hạn như mới đây một tàu khu trục hạm của Mỹ trong chuyến hành trình gọi là "thực hiện quyền tự do đi lại ở biển Đông" đã không dám tiếng gần đến các đảo nhân tạo của Trung cộng, nhưng phải lùi lại và rồi đi khi đến cách các đảo nhân tạo của Trung cộng 20 hải lý… rõ ràng, tới đây Trung cộng có thể sẽ xây dựng thêm nhiều đảo nhân tạo và lập vùng nhận diện phòng không ở biển Đông, bất chấp cái chính sách gọi là "thực hiện quyền tự do hàng Hải" của Chính phủ Joe Biden.

Trong khi đó, chúng ta đã thấy rõ ràng việc chính phủ tổng thống Donald Trump trước đây đã không để cho những sự việc hèn hạ, nhục nhã như thế này xảy ra. Dưới thời tổng thống Donald Trump, Trung cộng rõ ràng đã "co vòi" và không dám hung hăng, bành trướng như bây giờ. Sở dĩ tổng thống Donald Trump có thể làm được như vậy là bởi vì Trung cộng biết rõ tổng thống Donald Trump sẵn sàng đối đầu quân sự với Trung cộng. Thêm vào đó, nếu Trung cộng dám tiếp tục gây hấn, thì chính phủ tổng thống Donald Trump sẽ tiếp tục tăng thuế lên hàng hóa Trung cộng, cũng như gia tăng các biện pháp phi quân sự khác để trừng phạt Trung cộng. Đây chính là những lý do mà Trung cũng phải run sợ và không dám hung hăng như bây giờ, vì chúng biết rằng Tổng thống Donald Trump sẽ đánh sập nền kinh tế của chúng nếu chúng dám liều lĩnh gây hấn, bắt nạt các quốc gia láng giềng trong khu vực. RÕ RÀNG TỔNG THỐNG DONALD TRUMP ĐÃ NÓI LÀ LÀM, ÔNG RÕ RÀNG ĐÃ CHỐNG TRUNG CỘNG BẰNG CÁC HÀNH ĐỘNG BIỆN PHÁP HIỆU QUẢ CỤ THỂ!

Trái lại với chính phủ tổng thống Donald Trump, chính phủ Joe Biden hiện nay đã hiện rõ là một chế độ độc tài, khốn nạn với dân Mỹ, nhưng lại hèn nhát, chấp nhận làm tay sai cho Trung cộng để giúp cho chúng bắt nạt các quốc gia láng giềng, cướp đoạt Đài Loan, biển Đông, và sở hữu nước Mỹ. CHÍNH JOE BIDEN VÀ ĐẢNG DÂN CHỦ RÕ RÀNG LÀ KẺ CHỐNG TRUNG CỘNG BẰNG MỒM MÀ THÔI! BỌN NÀY ĐÃ VÌ LỢI ÍCH CÁ NH N MÀ BÁN RẺ LINH HỒN CHO QUỶ ĐỎ, DÂNG TẶNG NƯỚC MỸ CHO TRUNG CỘNG!


Tuong Hua

P/S: Các bạn xem các tấm hình dưới đây về việc Trung cộng kéo giàn khoan Hải Dương lớn nhất của chúng ra biển Đông vào sáng sớm hôm nay!








1 nhận xét

  1. Ô ... Ô ...khoan khoan ... Biden tuyên bố không có chuyện gia đình ông làm ăn bán buôn gì vởi Tàu khựa ,không thể có , vì như vậy là không thể chấp nhận khi ông làm TT Mỹ , conflict of interest,

    Hôm qua , cô phát ngôn viên của toà Bạch Ốc thú nhận Hunter Biden , tức con trai ông , có cổ phần đầu tư tại Tàu . Hỏi tiếp , cô bán cái qua Hunter : muốn gì hỏi Hunter Biden !
    Hết ý , xạo như cộng sản !!!!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo