Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THƯƠNG TÍN

Anh ấy được nuôi nấng lớn khôn và học hành dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa. Sau 1975 anh ấy đóng nhiều phim tuyên truyền bịp bợm bôi nhọ Sĩ...

Anh ấy được nuôi nấng lớn khôn và học hành dưới chính thể Việt Nam Cộng Hòa. Sau 1975 anh ấy đóng nhiều phim tuyên truyền bịp bợm bôi nhọ Sĩ quan Việt Nam Cộng Hòa. Anh đã hóa thân thành hình tượng người chiến sĩ Biệt Động Sài Gòn anh hùng mà ngày xưa chuyên tổ chức khủng bố, sát nhân. 
Thiên hạ nói anh ấy là phường phản trắc ! 

Anh ấy có máu mê cờ bạc, đến lúc sạt nghiệp túng quẫn thì đành phải ngồi kể lại chuyện quá khứ vinh quang cho nhà báo viết sách bán kiếm tiền. Anh thuật lại tỉ mỉ từng chi tiết trong phòng the với cô này bà nọ, đưa tất cả tên tuổi gốc gác của họ ra cho mọi người được biết. 
Thiên hạ nói anh ấy là thằng đàn ông tồi bại ! 

Khi cháy túi, anh ấy không cần phải giữ liêm sỉ và sự tự trọng, hễ gặp ai là người quen biết hay những fan hâm mộ năm xưa thì đều ngỏ lời xin tiền, mượn tiền....mà không bao giờ trả. 
Thiên hạ nói anh ấy là loại bỉ ổi hạ tiện rác rưởi cặn bã. 

Đó chỉ là những lời nhận xét cay nghiệt của thiên hạ, còn phải tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. 

Riêng cá nhân tôi, khi hay hung tin anh ấy bị bệnh hiểm nghèo và trên mạng đã có lời kêu gọi ủng hộ giúp đỡ cho anh ấy, tôi chỉ nói một câu thôi:

ỦNG HỘ CCC !


Quốc Gia Nguyễn




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo