Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIỀN ẢO NHƯNG GIÁ TRỊ THẬT

Tiền ảo nhưng giá trị thật Nhiều bạn hỏi tôi về Pi quá.  Tôi đã có trả lời và giới thiệu đọc thêm tư liệu thế nhưng sau khi một loạt cảnh bá...

Tiền ảo nhưng giá trị thật

Nhiều bạn hỏi tôi về Pi quá.  Tôi đã có trả lời và giới thiệu đọc thêm tư liệu thế nhưng sau khi một loạt cảnh báo của báo chí trong nước cho rằng phải thận trọng với Pi vì có thể đây là trò lừa đảo, kim tự tháp, đa cấp v,v…,  họ đâm nghi ngờ cả tôi.  Tôi có phải bảo các bạn mua hàng hóa của tôi gì đâu nào.  Tôi cũng đâu có kêu gọi các bạn tham gia vào nhóm phá rối trị an, hay xã hội đen?  Có người đưa tin báo chính thống họ còn kèm theo bài viết của tôi.

Các bạn muốn biết tường tận về Pi, các bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm trên mạng và truy cập vào  những trang chuyên đề về Pi.

Hôm nay tôi chỉ chia sẻ với các bạn cảm nhận và hiểu biết của tôi về Pi, Bitcoin nói chung là tiền mạng và lý do tại sao tôi tham gia và tại sao tôi mời các bạn tham gia vì thấy các bạn không bị mất gì ngoài chút thời gian mấy chục giây mỗi ngày.  Tôi sẽ cố gắng trình bày bằng một cách bình dân và dễ hiểu nhất.

Xã hội hôm nay, tất cả chúng ta đều biết, thế giới càng văn minh, càng phát triển, càng công nghệ hóa bao nhiêu thì không thể tránh khỏi nhưng khe hở, những lỗ hổng.  Một cái máy vi tính hoàn hảo bao nhiêu cũng không thể tránh khỏi vi rút, hacker.  Một ngọn núi hùng vỹ cũng không thể tránh khỏi những khe núi, những hang hóc.  Một người tử tế, đàng hoàng chân chất bao nhiều cũng không thể tránh khỏi kẻ tỵ hiềm, ghen ghét.  Nhưng phải nghiêm túc nhìn nhận, cho dù có là gì đi nữa thì cái máy vi tính vẫn là cái máy vi tính, ngọn núi vẫn là ngọn  núi và người tử tế vẫn là người hữu dụng cho xã hộ v,v…  Tất cả chỉ vì lợi ích của nhân loại.

Trước hết hãy rạch ròi về Pi và gọi đúng chính danh của Pi.
Pi ra đời với mục đích không khác gì của  Satoshi Nakamoto, một nhân vật ẩn danh đã nghĩ ra hệ thống tiền mạng vào mùa hạ của năm 2007 và đặt tên cho nó là với cái tên là Bitcoin.  Nhưng Pi dã rút rất nhiều kinh nghiệm xương máu từ Bitcoin.  Thoạt đầu thế giới ném đá Bitcoin, gọi đấy là “tiền ảo”.  Trên thực tế, chúng sanh hiểu về Bitcoin không ném đá Bitcoin. Chỉ có những kẻ bao lâu nay qua hệ thống ngân hàng chính thống hút máu nhân loài ra tay.  Hãy hình dung một đồng ta mồ hôi nước mắt và cả máu nai lưng làm ra trên thực tế nó không còn là một đồng sau khi trừ bao nhiêu khoảng CHI PHÍ chồng lên CHI PHÍ và nhất là chúng tạo ra một cái luật gọi là THUẾ trong cái luật thuế đấy lại có những thứ THUẾ CHỒNG LÊN THUẾ để hút máu nhân loài. Và đến một ngày, những kẻ tạo ra cái hệ thống một chiều chết tiệt này thấy đã đến lúc không cần nữa vì chúng đã lấy hết tài nguyên, vàng bạc, châu báu giờ chúng chỉ muốn tiêu diệt nhân loại, chúng vô hiệu quả TỜ GIẤY TIỀN. Nhân loại chỉ có giết nhau để sống còn.  Venezuela là một ví dụ rất điển hình. 

Những ngày đầu của Bitcoin không khác gì Pi.  Một mớ tiền trăm ngàn đồng của Bitcoin không ĐỔI CHÁC được hai ổ bánh mì.  Chỉ vì nhân loại không hiểu giá trị thực tế của nó mang lại.  Thêm vào đấy những thông tin ma quỷ của giới truyền thông bẩn trong bàn tay của bọn mafia tiền tệ vu oan giá họa cho Bitcoin với đủ lại ngôn từ khiến cho nhân loài càng thêm hoài nghi và hoàn toàn đánh giá sai vai trò và giá trị thực của loại tiền mới này. TIỀN ẢO đấy là cách gọi của mafia gán cho loại tiền mã hóa, tiền công nghệ mới, tiền mạng.  Hôm nay một đồng tiền Bitcoin có giá trị tương đương với -bạn nào chưa biết về TIỀN MÃ HÓA chú ý nghe nhé: 840 triệu đồng Việt Nam, GẦN 1 TỶ ĐỒNG đấy thưa các bạn.

TIỀN ẢO NHƯNG GIÁ TRỊ THẬT
Những kẻ muốn thao túng nhân loài gọi là TIỀN ẢO nhưng tiền ảo kiểu gì mà khi ta có một đồng Bitcoin, ta có thể đổi ra bất cứ những gì trên đời từ ô tô, du thuyền, nhà cửa, bất động sản, nói chung là thượng vàng hạ cám trong tầm giá trị của nó.  Không thích nữa đổi nó thành tiền giấy thì ta cũng có được gần 1 tỷ đồng cho một đồng Bitcoin.  Thế nó có còn là ảo không?

Tiền mạng là xã hội mạng.  Không phải ai cũng biết ai ngoài đời trên mạng nhưng đứng sau mỗi cái nick ảo đều là một hay những cá thể thật.  Chúng sanh được chia sẻ những hiểu biết tốt có giá trị nhưng song song bị lừa gạt.  Nhưng nếu ta gặp phải một cái nick ảo tử tế, đạo đức, thì có phải, cũng như tiền mạng, nick ảo nhưng người bạn thật không?

Trở về lại quá khứ từ thời tiền giấy chưa được tạo ra, trong xã hội loài người sống như thế nào?  Đổi chác đúng không?  Tôi có gạo, anh có thịt, chúng ta đổi với nhau.  Thực tế. Họ có gạo có thịt, ta có vàng, có bạc, ta đổi với họ.  Thích thì chìu.  Chẳng phái trả một cái phí ma quỷ gì cả.  Bọn chủng tộc ưu đẳng thấy lợi, như xã hội đen, chúng lập ra một hệ thống để TIỀN GIẤY HÓA MỌI THỨ. Chúng gọi đấy là văn minh, là tiến hóa, là tiện lợi và nhân loại phải trả biết bao nhiêu là chi phí cho những thứ đấy.  Chúng ăn đầu ăn đuôi mọi thứ.  Ta trả cho ai đấy tiền qua thẻ, qua ngân hàng, không những ta phải trả phí, đồng thời chúng giữ lại số tiền của chúng ta trong một thời gian để chúng đầu tư.  Người nhận thì vài giờ sau, thậm chí đến cả vài ngày sau mới nhận được.  Chưa nói là hủy giao dịch hoặc gởi nhầm địa chỉ, có khi mất trắng.

Ngày xưa trong một quốc gia hay lãnh thổ, để thành lập một xã hội, ngoài vùng, miền địa phương của mình đang sinh sống, khó mà kết nối một vòng tròn xã hội ở những nơi khác để lập thành một vòng tròn xã hội.  Những kẻ làm chính trị, nắm đầu nhân loại chúng đóng khung tất cả chúng sanh và chia thành từng mảng CỦA CHÚNG để dễ bề cai trị.

Nhưng ngày nay hoàn toàn khác. Một cá nhân bên Đông vẫn có thể giao du, chia sẻ và làm bạn với một cá nhân bên Tây mà không bị rào cản về địa lý. Từ đó sự liên kết bắt đầu.  Ngày xưa người xưa có CON ĐƯỜNG TƠ LỤA để trao đổi hàng hóa.  Ngày nay, người nay dùng mạng internet thành CON ĐƯỜNG TƠ LỤA để trao đổi bất cứ những thứ gì họ cảm thấy hợp ý và hợp lý.  Và tiền mạng là chiếc câu kết nối, bảo đảm mọi giao dịch của họ.

HÃY NHỚ, KHÔNG CÓ CHI PHÍ cho những giao dịch đấy.

Nhóm ma quỷ Mafia tiền giấy đang cố gắng bài trừ tiền mạng nói cách khác hơn là hệ thống tiền mạng nhưng chúng chỉ có thể làm được việc đấy nếu như nhân loại, dừng phát triển.

Trở lại với Pi, cũng như ngày xưa với Bitcoin, thuở mới thành lập, một mớ tiền Bitcoin chưa có gia trị vì cộng đồng xã hội của Bitcoin chưa đủ đông, chưa đủ lớn nhưng hôm nay các thành viên có thể giao dịch trực tiếp với nhau thì giá trị của Bitcoin hoàn toàn thay đổi.  Từ tưởng là ảo này hoàn toàn trở thành thật, hơn cả thật.   Vì con người ta làm một đồng thì giữ được một đồng. Không bị ăn chận.  Pi cũng vậy.  Pi hiện nay chỉ ở giai đoạn đầu.  Vạn sự khỏi đầu nan thế nhưng Pi đã tận dụng khả năng và đã thấy hết những khuyết điểm của Bitcoin đã đi để tránh giẫm chân lên những ổ gà đấy.  

Hôm nay ta đào đồng Pi miễn phí và vì cái sự miễn phí, truyền thông thổ tả fakenews tha hồ dựa vào đấy thêu dệt nhằm tẩy chay Pi để có lợi cho guồng máy của bọn mafia. Pi không phải, không bao giờ và chưa bao giờ là miễn phí.  Trong bối cảnh tạo dựng xã hội cộng đồng Pi, những ai tham gia vào giai đoạn thành lập xã hội Pi đầu này đều phải được “trả công”.  Đơn giản là thế.  Khi những người tiên phong đã tạo ra được một xã hội vững chắc như Bitcoin thì không còn có chỗ cho thành viên tham gia “lấy công làm lời nữa” mà như Bitcoin, muốn có Bitcoin để trao đổi, giao dịch, phải bỏ tiền giấy ra mà mua Pi.

Nhưng trong tương lai, chắc chắn, có tiền giấy cũng không thể mua được Bitcoin hay Pi hay các đồng tiền mạng khác vì đến lúc đấy nhân loài sẽ tự từ bỏ tiền giấy.  Họ không đợi bọn ma quỷ Mafia vô hiệu quả tiền giấy của chúng làm ra để nhân loại giết nhau vì sống còn.  Nhân loại vẫn ung dung trao đổi hàng hóa, giao dịch với nhau bằng những đồng tiền mạng mà họ đã bỏ công gầy dựng và đích thực làm chủ.

Vì vậy hôm nay tôi chia sẻ với những ai chưa hiểu lắm giá trị thật của Pi, ngay lúc này các bạn có thể bỏ công lấy lời mà cái công đấy nghe như đùa, vì tôi cũng có cần làm gì đâu.  Tôi chỉ bỏ công ra kết nối để một xã hội thế giới hóa được hình thành trước khi Pi trở thành Bitcoin.  LỪA GẠT LÀ LỪA GẠT NHƯ THẾ NÀO?

Đương nhiên sẽ có bọn hậu duệ của ma quỷ sẽ lợi dụng những người chưa hiểu biết hoặc nắm rõ thông tin, chúng sẽ tạo dựng vô số “điểm giao dịch ma”, Bitcoin cũng vậy thôi, để lừa gạt chúng sanh.  Vì vậy các bạn cũng nên hết sức thận trọng ngay lúc này với những ai muốn giao dịch với các bạn qua đồng Pi vì đồng Pi hiện tại mới chỉ ở giai đoạn 2, chưa chính thức trở thành như Bitcoin.  Ai muốn mua cái gì ở bạn bằng đồng Pi thì các bạn hãy hết sức thận trọng.  Vừa rồi có người hỏi tôi có bán gì không họ mua và trả bằng Pi, tôi cũng hỏi họ lại họ có gì không để tôi mua và cũng trả bằng Pi.  Họ bảo không có gì bán, tôi cũng trả lời lại rằng tôi cũng chưa cần bán cái gì cả.  Huề cả làng.  Pi để đấy không bán, cũng chẳng mua thì cũng chẳng chết con ma nào.  Tuy nhiên, đã có những nơi, người ta đã bắt dầu trao đổi và giao dịch bằng Pi, chẳng qua, những người này, họ nắm biết rất rõ về nhau.  

Có bạn bảo Pi lừa đảo để lấy thông tin của chúng ta.  Tôi nghĩ, thông tin cá nhân của nhân loài đã bị đánh cắp từ rất lâu rồi.  Kể từ tôi khi sinh ra và biết dùng tiền giấy.  Mua một cái sim tôi phải điền vào thông tin cá nhân.  Gắn sim vào máy mỗi tháng trả tiền phí cho dịch vụ không nói nhưng thông tin của tôi đã bị mang ra bán.  Vài giờ sau, bao nhiêu là tin nhắn, tin rác quảng cáo, giới thiệu dịch vụ tràn ngập.  Chưa nói, chúng đã bán thông tin của tôi mà chúng còn cả gan cho bao nhiêu người gọi điện chào hàng, giới thiệu sản phẩm.

Tốt nhất nếu hôm nay tôi có cơ hội tham gia vào Pi như là những người nông dân đi khai hoang vùng đất mới thì tôi tham gia. Tôi chẳng mất gì nếu như Pi tiêu đời.  Nhưng nếu Pi không tiêu đời mà còn vượt trội hơn cả Bitcoin và những đồng tiền mạng khác thì sao?  1 đồng Pi trở thành 1 tỷ đồng Việt Nam thì sao? Tôi là người tham gia tiên phong, tôi có bỏ tiền ra đâu.  Mọi thứ đều có giá trị từ, bởi và do những người tiên phong làm cách mạng chứ.

Nên cũng dể hiểu vì sao Pi đang cho không đồng Pi. Tôi đang đứng ở hàng VIP chuẩn bị lên máy bay thì cùng đứng trong hàng VIP với tôi, một bác mua vé thường nhưng vẫn được đứng cùng tôi vì bác ấy có mang theo thẻ “người có công với cách mạng”.  Tôi vẫn mỉm cười gật đầu chào bác ấy.

Tịnh Như Không
P.S. Các bạn tham gia Pi có thể dùng mã mời của tôi là: jimmiinguyen nếu thích thú.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo