Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TIỀN ẢO và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T

TIỀN ẢO  và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T  Tôi vừa nhận được bài báo đăng trên trang của Bộ 4T viết về PI NETWORK và Tiền Mã Hóa, đọc xong th...

TIỀN ẢO  và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T

TIỀN ẢO  và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T 

Tôi vừa nhận được bài báo đăng trên trang của Bộ 4T viết về PI NETWORK và Tiền Mã Hóa, đọc xong thấy kiến thức của phóng viên viết bài quá tồi tệ, không dám nói là "não ngu hơn bác nông dân". Phóng viên là vậy nhưng tổng biên tập duyệt bài khả năng cũng bị ngáo đá nên phơi bày hết kiến thức ảo ra viết cho được mới lạ 👉👇‼️ https://m.ictnews.vietnamnet.vn/cuoc-song-so/canh-giac-voi-tien-ao-pi-network-ma-nguoi-viet-dang-lao-vao-276418.html 

Thật như lời "Kẻ ngu dại bỗng nhiên được trở nên khôn sáng, Chỉ khi nào lừa cái đẻ ra người thì chuyện đó mới có mà thôi." (Gióp 11:12) 

Tôi đã viết về nhiều vụ lừa đảo đa cấp tài chính ở VN những năm qua từ mô hình Ponzi vào tiền mã hóa là có thật. Sau Nội vụ vỡ trận thì nhiều người đầu tư đã tán gia bại sản, cũng vì do LÒNG THAM LAM LỢI NHUẬN CAO nên vay mượn bán nhà đất vác tiền đi đầu tư bị mất sạch là đúng và nhiều... ví dụ như quỹ Questra, đồng Bitcoinet, V.FAN, I.FAN.. một thời long trời nở đất ở VN là lừa đảo thật, cấm cãi. Nhưng làm một nhà báo có ăn học mà vơ đũa cả nắm để viết bài khẳng định về tiền ảo như này thì ko tin nổi👉 🤮: "Thực tế, cho dù sàn không sập, những đồng tiền ảo lừa đảo không có tính thanh khoản thậm chí còn không bằng giấy vụn. Nó hoàn toàn vô giá trị bởi không ai mua bán trao đổi, nhà đầu tư và người đào coin sẽ mất trắng..."🤣🚀 Thật y như lời "dân ta bị diệt vì cớ thiếu sự thông biết". 

Nếu nhóm tòa báo này có chút trí khôn họ chỉ cần vào google gõ "Bitcoin và những đồng tiền ảo giá trị nhất hiện nay" là nó hiện ra hàng tỷ kết quả bằng tiếng Việt về những loại tiền ảo đã lên sàn đang giao dịch cùng khắp thế giới. Hay người ngố chút thì cũng biết giá 1 Bitcoin hôm nay 02/2/2021 quy đổi vào thời điểm 5h50 ở mức 33.616,15 USD, tăng 1,61% so với 24 giờ trước. Cùng các loại tiền ảo khác xếp sau Bitcoin là Ethereum, Tether, Ripple, Polkadot, Cardano, Chainlink, Litecoin, Binance...đang khuynh loát thị trường tài chính phố WALL mấy hôm nay sau vụ Gamestop. 

Tại Việt Nam nhiều bank đã chấp nhận giao dịch, quy đổi, thanh khoản các đồng tiền ảo nói trên trong thị trường tài chính và thương mại thế giới. Nếu bạn có 1 Bitcoin thì ngay lập tức Vietcombank sẽ giúp bạn nhận tiền mặt ngay và luôn, chứ không phải là rác thải như tờ báo của Bộ 4T và Dân Trí đăng tải. 

Tôi chỉ có vài ý vậy để anh em biết rằng thường thì cái thùng phi rỗng kêu rất to, cái đám nhà báo thiếu hiểu biết lại thích vẽ voi vì khả năng bị mù lòa nhận thức nên càng viết càng lộ rõ họ đúng là nhóm mua bằng, mua chỗ làm chứ không được học hành bài bản. 

Kinh thánh đã chép rằng: "Lời của người khôn ngoan luôn mang đến ơn huệ, Còn môi kẻ ngu dại gây thiệt hại cho chính mình. Lời của miệng nó bắt đầu trong điên dại, Ðến khi nó dứt lời sự điên dại lại dữ dội hơn; Thế mà kẻ dại cứ nói dai, làm ra vẻ như nó biết tất cả; Nhưng thật ra không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra; Ai có thể nói cho người khác biết trước chuyện gì sẽ xảy đến sau khi mình qua đời chăng? Kẻ dại làm những việc không ra gì cho đến khi tiêu hết sức lực..." (https://bible.com/bible/19/ecc.10.12-15) 

Bây giờ anh em vào link này đọc chút kiến thức về PI NETWORK để yên tâm khai thác nhé ↪ https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3553952717994001&id=100001379227827 

Ps. Theo dõi tin mới tại Telegram của tôi
+ https://t.me/tapchiPI
+ https://t.me/GBYOU 

🙏God Bless You All💑

TIỀN ẢO  và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T

TIỀN ẢO  và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T

TIỀN ẢO  và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T

TIỀN ẢO  và KIẾN THỨC ẢO CỦA NHÀ BÁO 4T


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo