Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG CỦA BAI ĐẦN LÓ MÒI HỦY HOẠI NGŨ GIÁC ĐÀI THEO LỊNH TÀU CỘNG

TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG CỦA BAI ĐẦN LÓ MÒI HỦY HOẠI NGŨ GIÁC ĐÀI THEO LỊNH TÀU CỘNG Được Bai Đần cho ngồi chưa ấm ghế ở Ngũ Giác Đài, tên cục...

Lloyd Austin

TỔNG TRƯỞNG QUỐC PHÒNG CỦA BAI ĐẦN LÓ MÒI HỦY HOẠI NGŨ GIÁC ĐÀI THEO LỊNH TÀU CỘNG

Được Bai Đần cho ngồi chưa ấm ghế ở Ngũ Giác Đài, tên cục than Lloyd Austin đã ló mòi phá hoại Ngũ Giác Đài theo lịnh của Tàu cộng. Nhưng chắc chắn hắn sẽ không thành công vì Quân Lực Hoa Kỳ không phải là tập hợp của những kẻ loạn tướng, kiêu binh, phổi bò nhu nhược mà họ là lực lượng tinh nhuệ, bản lãnh, trung thành với Hiến pháp Hoa Kỳ, chỉ khi nào đảng Dân chủ xã hội chủ nghĩa Hoa Kỳ và những tên RINOS phản quốc xóa bỏ được Hiến pháp và Bộ luật Tư pháp quân lực Hoa Kỳ thì âm thầm hủy hoại Ngũ Giác Đài giúp Tàu cộng vươn lên thành cường quốc quân sự mới thành công. 

Nói tóm lại, muốn hủy hoại Ngũ Giác Đài là điều bất khả thi với đảng Dân chủ xã hội chủ nghĩa Hoa Kỳ, lũ RINOS phản quốc và cá nhơn cục than Lloyd Austin. Dưới đây xin đơn cử những hành động tay sai của Tàu cộng mà cục than Lloyd Austin được Bai Đần ủy thác.

1. Cục than Lloyd Austin thực hiện sự trả thù hèn hạ nhắm vào những quân cán chính Hoa Kỳ đã ủng hộ học thuyết cứng rắn với Tàu cộng của chánh quyền Tổng thống Trump;

2. Cục than Lloyd Austin vẽ ra những quy định theo trí tưởng tượng của hắn để tìm cách loại ngũ các quân cán chính yêu nước với cáo buộc họ theo đuổi chủ nghĩa cực đoan, thượng tôn da trắng;
...

Bên cạnh những hành vi "trả thù quá khứ" hèn hạ trên để làm rối loạn lòng quân thì cục than Lloyd Austin đã đưa ra một học thuyết quốc phòng y chang như cách ngoại giao khẩn khoản với Tàu cộng từ tên chủ cũ cùng là cục than Obama của hắn. Học thuyết quốc phòng của cục than Lloyd Austin có tên gọi là "Kiên nhẫn chiến lược" với Tàu cộng, đây mới là điều mà người dân và quân cán chính Hoa Kỳ cần phải quan tâm và ngăn chặn, đẩy lùi nếu không thì để cho quân đội của Tàu cộng mau chóng rút ngắn khoảng cách với Quân Lực Hoa Kỳ trong vài thập kỷ tới thay vì sẽ mất hàng thế kỷ sau quân đội của Tàu cộng mới bắt kịp Quân Lực Hoa Kỳ với điều kiện Ngũ Giác Đài đứng yên tại chỗ.

Quân lực Hoa Kỳ được ví như lực lượng cảnh sát quốc tế, quân đội Tàu cộng là lực lượng tội phạm quốc tế. Khi lực lượng cảnh sát quốc tế suy yếu thì tội phạm quốc tế sẽ lộng hành, làm suy yếu Quân Lực Hoa Kỳ là mục tiêu tối thượng của của Tàu cộng trong tham vọng của Tập Cận Bình là đưa PLA trở thành một thế lực số 01 thế giới vào năm 2050.

Một trong những sở trường của Hán tộc là chiêu hăm dọa, phủ đầu làm cho đối thủ hoang mang, khiếp nhược mà phủ phục dâng thành. Lúc quân đội của Tàu cộng còn yếu thì nó chơi trò giấu mình chờ thời, lấy tĩnh chế động, khi nó tanh tanh lên thì nó lại lấy động chế động, cuồng ngạo, lộng hành. Qua hàng thập kỷ từ thời Bush cha cho tới Obama, quân đội của Tàu cộng đã âm thầm lớn mạnh nhờ vào sự nhân nhượng, bỏ dãi của Ngũ Giác Đài vì họ quá tập trung vào các cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Cận Đông cũng như việc những tên Mỹ vì tiền bán rẻ Nước Mỹ cho Tàu cộng thông qua các áp phe bán lậu công nghệ quốc phòng cho PLA.

Hiện tại, tiềm lực quân sự và năng lực tác chiến của PLA còn xa tít tắp so với U.S.Army. Vì vậy, để ngăn chặn thái độ ngông cuồng, ngạo mạn, chưa hùng đã hung của PLA thì không thể thực hành đấu pháp "lấy tĩnh chế động" mà Obama - Joe Biden đã từng thực hiện trong cái gọi là "chiến lược xoay trục Châu Á - Thái Bình Dương" mà phải thực hành chiến lược Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương với vòng kim cô là bộ tứ kim cương Mỹ - Nhựt - Ấn - Úc để khóa chặt Tàu cộng ở khu vực này, đây là đấu pháp "lấy động chế động" để làm cho PLA bị ức chế, nhụt chí, không dám manh động ỷ thế "chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng" mà cá nhơn cựu Thủ tướng Abe Shinzo và Tổng thống Trump cùng với những người đồng cấp đã dày công tôn tạo. 

Trong chánh sách đối đầu quân sự với Tàu cộng, cá nhơn tâm đắc nhứt và dành sự trân trọng cho bà Michèle Flournoy, người phụ nữ từng giữ chức Dưới quyền Bộ trưởng Quốc phòng về Chánh sách thời Obama tuy có những chánh sách khác của bà ta không phù hợp. Theo bà Michèle Flournoy thì cách khuất phục PLA của Tàu cộng là:

1. Quân lực Hoa Kỳ phải có các hành động đe dọa đáng tin cậy để đánh chìm tất cả các tàu quân sự, tàu ngầm và tàu buôn của Tàu cộng ở Biển Đông trong vòng 72 giờ để buộc các nhà lãnh đạo Tàu cộng có thể phải suy nghĩ lại chẳng hạn như việc Tàu cộng sẽ từ bỏ ý định phát động một cuộc phong tỏa hoặc xâm lược Đài Loan; Tàu cộng sẽ phải tự hỏi liệu có đáng để toàn bộ đội bay của họ gặp rủi ro hay không ?,...

2. Hoa Kỳ phải đầu tư vào các công nghệ quân sự mới và nhiều hỏa tiễn tầm xa hơn, tăng cường triển khai quân đội Mỹ đến khu vực Biển Đông , và đẩy mạnh các trò chơi chiến tranh lưu động ở châu Á để ngăn chặn sự xâm lược của Tàu cộng. Nếu không có hoạt động quân sự rầm rộ của Hoa Kỳ và không có công nghệ để ngăn chặn một cuộc tấn công mạng của Tàu cộng vào hệ thống định vị của Hoa Kỳ thì Hoa Kỳ có thể sa vào một cuộc đối đầu hạch tâm với Tàu cộng về chủ quyền Đài Loan.

Hoàn toàn ủng hộ đấu pháp "lấy động chế động - cương cường cương tất thắng - tiên hạ thủ vi cường" của bà Michèle Flournoy. Nếu như Tổng thống Trump không bị Bai Đần cướp chức tổng thống nhờ ăn gian do Tàu cộng chống lưng, trợ lực thì tin tưởng trong những ngày đầu tiên của nhiệm kỳ hai của mình, Tổng thống Trump sẽ phát động cuộc chiến tranh cục bộ - local war với Tàu cộng ở Biển Đông và Biển Hoa Đông để trừng trị Tàu cộng tội đầu độc nhơn loại bằng con cúm Tàu cộng và tội diệt chủng người Duy Ngô Nhĩ với nhiều tội danh khác gộp lại để tính sổ một lần theo đúng quan điểm của bà Michèle Flournoy. Tiếc rằng mọi việc đã tạm dừng lại khi những kẻ ăn bánh mì Hoa Kỳ thờ ma Hoa cộng đã tạm thắng nhờ gian lận bầu cử để rồi tên tay sai Bai Đần và bè đảng đã cúc cung vâng mịnh Tàu cộng một cách đáng khinh và đáng trả giá cho những ngày tới đây.

Khát vọng của Tàu cộng là mau chóng làm suy yếu Quân Lực Hoa Kỳ và khát vọng này đang được tay sai Bai Đần và cá nhơn tên cục than Lloyd Austin đang vận hành hết công suất trong học thuyết quốc phòng "Kiên nhẫn chiến lược". Thực ra đấu pháp "Kiên nhẫn chiến lược" là một đấu pháp hoàn hảo nhưng chỉ áp dụng cho các thế lực yếu hơn kẻ thù mà binh pháp gọi là "lấy nhu thắng cang, lấy nhược thắng cường". Quân lực Hoa Kỳ hiện tại còn bỏ xa PLA hàng thế kỷ thì tại sao Bai Đần và cục than Lloyd Austin lại theo đuổi chánh sách "Kiên nhẫn chiến lược" với kẻ ngông cuồng, chưa hung đã hùng là Tàu cộng? 

Kiên nhẫn chiến lược mà tay sai Bai Đần và cục than Lloyd Austin đang áp dụng thực chất là di sản tệ hại có từ thời cục than Obama nay nó được phục dựng, thực thi. Kiên nhẫn chiến lược chỉ là hoa ngôn của Obama - Joe Biden và cục than Lloyd Austin vì bản chất nó phải được gọi là "Thụ động chiến lược" hay đúng nhứt là nhu nhược trước sự ngông cuồng, hung hăng của Tàu cộng.

Mặc dù không thể phủ nhận tài năng của cục than Lloyd Austin trong các cuộc chiến tranh bất tận ở Trung Cận Đông nhưng xét về kinh nghiệm ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương thì cục than Lloyd Austin chỉ là zero vì nơi đây không phải là bình nguyên, sa mạc và kẻ thù của thế giới không phải là Hồi giáo cực đoan mà là Hán cộng túc trí, đa mưu. Hơn nữa, bản thân cục than Lloyd Austin là kẻ trung thành với hai tên Mỹ cộng Obama - Joe Biden mà Obama - Joe Biden là tay sai của Tàu cộng thì không còn nghi ngờ gì nữa vào âm mưu hủy hoại Ngũ Giác Đài của chúng qua học thuyết quốc phòng Kiên nhẫn chiến lược mà phải gọi đúng tên là thụ động chiến lược.

Khi được chất vấn tại phiên điều trần ở Thượng viện, cục than Lloyd Austin hứa rằng:

1. Trên toàn cầu, tui hiểu rằng châu Á phải là trọng tâm của nỗ lực của chúng tui, và tui thấy Tàu cộng nói riêng là một thách thức nhanh chóng đối với bộ phận này. 

2. Tui hoàn toàn thừa nhận rằng trong khi tui có yếu tố quân sự đặt ra vấn đề này, thì đó là cách tiếp cận của toàn chánh phủ vì Tàu cộng muốn cạnh tranh với chúng tui trong nhiều hoạt động.

3. Tàu cộng đã là bá chủ khu vực và tui nghĩ mục tiêu của họ là trở thành cường quốc thống trị thế giới. Và họ đang làm việc trên phạm vi rộng để cạnh tranh với chúng tui trong một số lãnh vực, và sẽ cần một cách tiếp cận của toàn chánh phủ để thúc đẩy nỗ lực của họ theo cách đáng tin cậy. Không có nghĩa là chúng tui sẽ không nhìn thấy những điều có lợi nhứt cho chúng tui [để] hợp tác với Tàu cộng.

Như vậy đã hai năm rõ mười, Bai Đần và cục than Lloyd Austin đã không còn che giấu thân phận tay sai cho Tàu cộng. Với tư tưởng tay sai cho Tàu cộng của Bai Đần và cục than Lloyd Austin thì chắc chắn Tàu cộng sẽ trở thành bá chủ ở khu vực Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương trong ngắn hạn. Tuy nhiên, đó chỉ là ý nghĩ và hành động của riêng chúng bởi vì trước đó Tổng thống Trump cùng các cộng sự của Ông đã gài bẫy khắp dải Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương rồi. Để gỡ được những cái bẫy của Tổng thống Trump là chuyện dài nhiều tập, đầy khó khăn và thử thách khi các cường quốc ở khu vực như Ấn Độ, Nhựt Bổn không dễ dàng thỏa hiệp với kẻ thù truyền kiếp của họ là Tàu cộng.

Rất mừng là sau khi Bai Đần giành được Bạch Cung nhờ ăn gian, Tàu cộng đã nóng lòng tỏ rõ thái độ bá chủ khu vực khi giữ lại Hán nô Nguyễn Phú Trọng cai quản khu tự trị phía Nam Tàu cộng, vắt chanh bỏ vỏ tượng đài dân chủ ở Miến Điện bằng cuộc đảo chánh quân sự, gia tăng uy hiếp Đài Loan và xâm lược Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa,... tất cả những hành động này cho thấy Tập Cận Bình đang nóng lòng thể hiện để uy hiếp các loạn đảng trong đảng cộng sản Tàu cộng do xung đột lợi ích. Nhưng sự nóng lòng này đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng vì nó làm gia tăng sự dè chừng của các quốc gia láng giềng với Miến Điện và các đối tác truyền thống như Nhựt Bổn, Israel, Nga và cá Bắc Hàn. Đồng thời nó cũng làm cho bộ sậu của Bai Đần rơi vào sự lúng túng.

Bởi vì nếu Bai Đần ngậm họng trước đảo chánh của Miến Điện, trước sự xâm lược của Tàu cộng ở Biển Đông và Biển Hoa Đông thì có khác gì lạy ông con ở bụi này. Nhưng nếu Bai Đần lên tiếng dù chỉ là cho có thì ít nhiều nó cũng ảnh hưởng tới ông chủ của hắn là Tàu cộng và không đâu khác chính Tập Cận Bình sẽ mắng Bai Đần là tên phản chủ, không tôn trọng học thuyết quốc phòng Kiên nhẫn chiến lược và đã can thiệp vào nội bộ của nước khác. 

Thà hoang dã, kiêu hùng như Donald Trump thì không sao còn giả đò đạo mạo như Bai Đần thì có cả trời sao mà toàn là sao chổi chà chiếu mệnh. Quỷ vương thì bạo phát bạo tàn. Muốn phá hoại Nước Mỹ theo lịnh của Tàu cộng chỉ là điều hoang tưởng. Hãy chờ đó, Donald Trump sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa gấp vạn lần. Tàu cộng sẽ bị dần nhừ xương như phát xít Nhựt, Đức và Liên Sô cho mà coi./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo