Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁI RỐN CỦA THẾ GIỚI

CÁI RỐN CỦA THẾ GIỚI Một trong các thành tựu của y tế Việt nam được nói đến là kết nối mạng cho các cơ sở khám chữa bệnh BHYT.  Lại có ông B...

CÁI RỐN CỦA THẾ GIỚI

Một trong các thành tựu của y tế Việt nam được nói đến là kết nối mạng cho các cơ sở khám chữa bệnh BHYT. 

Lại có ông Bộ trưởng Bộ TTTT tuyên bố, rằng hãy coi Việt nam là nơi hình thành và hoàn thiện sản phẩm để ra chinh phục thế giới.

Công ty của tôi khi làm hồ sơ nhà thuốc, mặc dù chúng tôi đã có phần mềm của mình, có đủ khả năng kết nối theo yêu cầu, nhưng vẫn phải mua phần mềm chỉ định, để họ quản lí. Trên thực tế thì phần mềm mua không sử dụng được, vẫn phải sử dụng phần mềm của chúng tôi.

Không lạ gì, sau bao thành tích, sau bao thứ Việt nam làm được mà cả thế giới không làm được, vẫn có những bệnh nhân có thể vượt qua những thứ "Việt nam làm được mà cả thế giới không làm được" để lạm dụng BHYT.

Nếu xử lí bệnh nhân này, các nhà quản lí có xử lí các nhà quản lí đã để cho chuyện này xảy ra hay không? Có ai xử lí những kẻ to mồm tự khen mình là tài giỏi, là cái rốn của thế giới hay không?

Võ Xuân Sơn

https://thanhnien.vn/thoi-su/tphcm-nguoi-dan-ong-di-kham-bao-hiem-y-te-80-lanthang-tung-kham-150-lannam-1358416.html?fbclid=IwAR2t0SyYTO9-BQThivm_pf_SCvcht0bTuhkJ2cE-52q8lIOty3G0UAw-Vs0






Không có nhận xét nào

Quảng Cáo