Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN ỈA ĐÁI CỦA QUAN HUYỆN

CHUYỆN ỈA ĐÁI CỦA QUAN HUYỆN Cơ quan Huyện uỷ Hương Sơn (Hà Tĩnh) có khoảng 25 nhân sự (bao gồm cả bảo vệ và tạp vụ). Tính về con số thì còn...

CHUYỆN ỈA ĐÁI CỦA QUAN HUYỆN

Cơ quan Huyện uỷ Hương Sơn (Hà Tĩnh) có khoảng 25 nhân sự (bao gồm cả bảo vệ và tạp vụ). Tính về con số thì còn ít hơn nhiều so với 1 lớp học phổ thông.

Mới đây, không rõ ai đã tham mưu cho đồng chí tân Bí thư Huyện uỷ ký công văn, xin UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp 1.000.000.000 đồng (1 tỷ đồng) để nâng cấp/sửa chữa toilet cơ quan. Ngoài ra, cơ quan này còn mạnh dạn đề nghị tỉnh chi 1,3 tỷ đồng vào việc sửa chữa nhà để xe ô tô.
CHUYỆN ỈA ĐÁI CỦA QUAN HUYỆN
Xin 1 tỷ đồng sửa chữa nhà cầu để khoảng 25 cán bộ cấp uỷ đi vệ sinh hàng ngày, cho thấy sự yếu kém về nhận thức và trách nhiệm (chưa nói đến có hay không động cơ rút ruột). Người tham mưu đề xuất xin tiền làm chuyện này vừa tham, vừa dại; người đặt bút ký chắc là... chưa kịp đọc.

Có anh bạn mình đọc xong cái công văn, liền bức xúc: Cán bộ ăn uống ở quán xá, nên khuyên họ đái ỉa luôn ngoài đó, rồi về cơ quan mà làm việc. Cơ quan là nơi để làm việc, chứ không phải là nơi “trau dồi” chuyện đái ỉa. Mới sửa chữa mấy cái WC mà đề xuất tiền tỷ, không biết khi họ muốn làm mới còn khủng đến mức nào.

Số tiền 1 tỷ đồng (xin sửa nhà vệ sinh cho các vị), làm được nhiều thứ lắm. Số tiền ấy, có thể xây được hàng chục ngôi nhà vượt lũ, rất nhiều cây cầu tạm. Còn số tiền 1,3 tỷ đồng để sửa lại nhà xe kia, cũng đủ làm được rất nhiều ngôi nhà tình thương ấm áp cho dân nghèo.

Được biết, toàn bộ nhà làm việc, hội trường và khuôn viên cơ quan Huyện uỷ Hương Sơn, vừa được cấp kinh phí nâng cấp và làm mới năm 2018 (mới thanh quyết toán chưa ráo mực); hiện rất khang trang và sạch đẹp không thua kém bất kỳ cơ quan nào ở huyện nhà.

Chuyện sửa nhà cầu đi vệ sinh, mong các vị hết sức cân nhắc và suy nghĩ lại.

PXH

2 nhận xét

  1. CHUYỆN ỈA ĐÁI CỦA QUAN HUYỆN,..mà..cũng..phải..nói...Đáng..lý..ra..nói..cho..thơm..tho..như..chuyện..công..chúa..Thái..Lan..qua..Campuchia..(có..lẻ..bằng..máy..bay)..nên..hài..cho..nhà..ỉa..bay..theo...Rồi..,rồi,..rổi,..đàn..bà..vua..An..sang..Úc,..cái..máy..bay..cũng..phải..mang..theo..cái...nhà..ỉa..đái.
    Chúc..Quý..Vị..đái..ỉa..thoái..mái..như..hồi..trẻ..tụi..tui..leo..nhánh..cây..rồi..cho..tùm..tùm..xuống...Xin..lỗi..nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còn..thêm..là..lau......bằng..lá..cây..khô...Cám..ơn...nhiều...


      Xóa

Quảng Cáo