Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DANH HÀI NƯỚC MỸ

DANH HÀI NƯỚC MỸ Nước Mỹ là đất nước đã sản sinh ra rất nhiều danh hài nổi tiếng thế giới. Chỉ riêng trong  lịch sử Hollywood cũng đã có nhữ...

DANH HÀI NƯỚC MỸ

DANH HÀI NƯỚC MỸ

Nước Mỹ là đất nước đã sản sinh ra rất nhiều danh hài nổi tiếng thế giới. Chỉ riêng trong  lịch sử Hollywood cũng đã có những diễn viên hài xuất sắc, như Charlie Chaplin, Rowan Atkinson, Jim Carrey hay Eddie Murphy… là những nhân vật nổi tiếng nhất trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh Mỹ. Những ngôi sao này đã luôn khiến nụ cười nở trên khuôn mặt của mọi người trong nhiều năm. 

Trong đó: Charlie Chaplin(1889 – 1977) là một trong những diễn viên hài lớn nhất mọi thời đại. Ông nổi tiếng với chủ nghĩa hoàn hảo và tham gia vào tất cả các bước sáng tạo trong mỗi bộ phim của mình, từ sản xuất đến nhạc phim.

Nhưng hiện nay có một diễn viên hài không xuất thân từ Hollywood, mà xuất thân từ giới chính trị gia. Vị diễn viên bất đắc dĩ  này đã làm cho thế giới dở khóc dở cười mỗi khi ông ta xuất hiện. Đó là Joe Biden, vị Tổng thống thứ 46 của đất nước Cờ Hoa.

Tờ Soha ra ngày 26/2/2021 có bài: “Biden lại gây bão: "Tôi gia nhập Thượng viện từ 120 năm trước".

Theo đó:“Trong cuộc họp báo  hôm 25/3, Tổng thống Mỹ Joe Biden  đã khiến không ít người "nhíu mày" khi nói rằng ông gia nhập Thượng viện Mỹ từ... 120 năm trước, theo Fox News. 

Điều này nằm trong câu trả lời của vị Tổng thống Mỹ đương nhiệm khi được hỏi về khả năng thay đổi thủ tục filibuster (phản biện liên tục kéo dài để ngăn, thông qua một dự luật) tại Thượng viện. Đây là một trong những vấn đề "nóng" tại Thượng viện, khi nhiều ý kiến cho rằng thủ tục truyền thống này mang tính kỳ thị chủng tộc”.
(https://soha.vn/ong-biden-lai-gay-bao-toi-gia-nhap-thuong-vien-tu-120-nam-truoc-rot-cuoc-tt-my-bao-nhieu-tuoi-20210326163659036.htm).
DANH HÀI NƯỚC MỸ
Hẳn mọi người chưa quên ngày 19/3/2021 vừa qua, Đài Fox News đưa tin Tổng thống Mỹ Joe Biden khi phát biểu  cập  nhật thông tin về đợt  tiêm vắc xin Covid-19 ở Mỹ, đã gọi Phó tổng  thống Kamala Harris là “tổng thống”.

Việc Joe Biden lú lẫn nói trước quên sau thì ai cũng biết. Nhưng lú lẫn đến mức gọi phó tổng thống là tổng thống, và lần này lại nói gia nhập thượng viện từ 120 năm trước thì quả là tai hại quá sức tưởng tượng.

Về sức khỏe thì vị tổng thống thứ 46 này, chỉ với một cơn gió thoảng là cũng có thể làm ông ta té lên té xuống.
Điều đáng nói là trong cuộc bẩu cử tổng thống năm 2020 vừa qua, được cho là tốn kém và gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Báo Thanh niên ra ngày 19/10/2020 đưa ra con số 14 tỷ đô nói về cuộc bầu cử này với bài: “Bầu cử Mỹ 2020 sắp đạt mốc chi phí 14 tỉ USD, tốn kém nhất lịch sử”.

Ôi! Thật là tội nghiệp cho người dân Mỹ, khi phải nai lưng ra đóng thuế để tổ chức một cuộc bầu cử tổng thống tốn kém như thế. Nhưng kết quả là lại bầu lên một vị tổng thống chẳng khác gì một tay hề và ít nhất là họ phải chịu đày đọa dưới tay hề không chuyên này 4 năm nữa.

Đáng thương hơn nữa là một số kẻ trong giới truyền thông VN, trong một thời gian dài, đã “ăn theo nói leo”, làm cái loa tuyên truyền không công cho  truyền  thông thổ tả Mỹ, khi chuyên công kích Trump là thế lọ thế chai, và tôn Biden như một thiên tài. Nay thì vị thiên tài ấy đang ngày càng …trổ tài.

Tại VN, có những kẻ tự xưng là giới đấu tranh dân chủ, cũng ăn phải bã của Tàu+, đã không tiếc lời mạt sát Trump và những người ủng hộ ông ta, và cầu cho Biden chiến thắng.

Nay họ chắc là đã “sáng mắt sáng lòng” với thần tượng của mình rồi chứ?

Thao Ngoc 20/3


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo