Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ĐIỀU CẦN THẤY SAU TẤT CẢ

ĐIỀU CẦN THẤY SAU TẤT CẢ Chưa có thời nào như thời này, khi một ngoại trưởng của Trung Quốc cả gan khua chân khua tay và lớn lối, cãi vã như...

ĐIỀU CẦN THẤY SAU TẤT CẢ

ĐIỀU CẦN THẤY SAU TẤT CẢ

Chưa có thời nào như thời này, khi một ngoại trưởng của Trung Quốc cả gan khua chân khua tay và lớn lối, cãi vã như ở chợ với phái đoàn Ngoại trưởng Mỹ ngay tại đất Mỹ.

Đảo lại, nếu thời này là Trump cầm quyền, hẳn chuyện ngã 3 lần lên thang máy bay đã là cơ sở để cánh tả áp dụng ngay Tu chính án số 25 để phế truất ông ta vì lý do sức khoẻ. Và nếu cũng là thời Trump nắm quyền, hẳn cánh tả sẽ làm nhục chính tổng thống của nước mình ngay sau cuộc gặp song phương vừa rồi khi để Trung Quốc lộng hành như thế về mặt ngoại giao và đàm phán.

Sau tất cả những điều diễn ra, cái mà ở đây muốn nhấn mạnh là gì? Không phải Trump hay Biden, vì đó là tổng thống của nước Mỹ, mà vấn đề cốt yếu xuyên suốt tôi nhấn mạnh là cánh báo chí, đám cánh tả và hệ thống hậu thuẫn của Big Tech đang làm cho thế giới này bị đảo ngược. Và chúng ta sẽ phải đứng trước lựa chọn sống như thế nào trước tình thế mà một người khác luôn bị làm nhục công khai suốt gần nửa thập kỷ bằng đủ chiêu trò gian trá và ti tiện nhất?

Lê Luân

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo