Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NỘI ĐỊA HÓA TÔN GIÁO TẠI VIỆT NAM

NỘI ĐỊA HÓA TÔN GIÁO TẠI VIỆT NAM Nói đến đình, chùa, nhà thờ ở Việt Nam hiện nay phải ghi tên đại gia Xuân Trường ông chủ khu chùa Tam Chúc...

NỘI ĐỊA HÓA TÔN GIÁO TẠI VIỆT NAM

Nói đến đình, chùa, nhà thờ ở Việt Nam hiện nay phải ghi tên đại gia Xuân Trường ông chủ khu chùa Tam Chúc - các khu du lịch tâm linh vĩ đại nhất VN.

Buôn thần bán thánh, hay gọi là ngành kinh doanh tôn giáo luôn có lợi nhuận là một vốn ngàn lời; đặc biệt hơn là nhóm tôn giáo vẫn không phải báo cáo thuế cho nhà nước, vì tới nay ở VN khung thuế cho các cơ sở tôn giáo chưa có luật nào quản lý, nên tất cả nguồn thu đều liệt kê đề mục là cúng dường, dâng hiến và làm công quả tự nguyện. Vả Xuân Trường có tầm nhìn rất xa về tôn giáo tại VN sau  thời kỳ cấm kỵ, đốt chùa, phá nhà thờ, tiêu diệt Đức tin tôn giáo thì sẽ tới thời kỳ bùng phát tôn giáo, đặc biệt ở thời điểm niềm tin vào đảng và chính quyền đang bị giảm sút trầm trọng như hiện nay. Thêm nữa Trường ta biết rõ khi tôn giáo được tự do phục dựng thì hầu hết đều bị mất gốc, nên sự thiếu hiểu biết về Đức tin đã khiến cho nhiều người trở nên mù quáng tâm linh, ai nói gì là lập tức làm theo, miễn rằng ở nơi đó đông người quá cảnh.

Nhìn những clip và hình ảnh ở Tam Chúc hôm qua, và các tin đồn như film "thần y Võ Hoàng Yên" mới bị vợ chồng ông chủ khu du lịch tâm linh Đại Nam tố cáo, thì bây giờ thần Tam Chúc được truyền thông PR là chốn niết bàn tại thế, nên chúng ta thấy cảnh người dân kéo nhau tới Tam chúc thờ lạy với tượng vợ của Xuân Trường, qua đó họ cầu xin bà vợ cậu ta ban cho ơn vô hình may mắn giàu có, còn tiền thật từ việc bán vé, bán lễ, đồ ăn uống....thì Trường thu vào túi riêng chẳng có cơ quan thuế nào dám hỏi thăm Tam chúc.

Về mặt làm kinh tế thì Trường vào hạng đỉnh ở VN hơn Vượng Vin nhiều về tầm nhìn và lâu dài ổn định. Về mặt tôn giáo thì Trường đã NỘI ĐỊA HÓA thành công Phật giáo tới 95% bằng hình tượng vợ mình nơi chính điện; Lịch sử Nội địa hóa tôn giáo là công rất lớn và từ đây người dân VN có quyền hy vọng sẽ THOÁT TRUNG về tôn giáo. Với biến cố hôm qua đã cho thấy đa số người dân VN bây giờ đi dâng hương cho vợ Trường nhiều hơn dâng hương tại Ba Đình.

Tất cả những hoạt động tôn giáo sôi động hôm nay tại VN đã minh chứng cho nền tảng VÔ TÔN GIÁO của chủ thuyết Các Mác; vả CNCS hoàn toàn bế tắc về đường nối lãnh đạo vô tôn giáo, các bài học chính trị về tôn giáo là kẻ thù của nhân loại đã không còn chân lý cho chủ thuyết cộng sản hôm nay.

Như vậy Xuân Trường đã là nhân vật lịch sử đương đại VN, vì đã tẩy được não vô tôn giáo, đã nội địa hóa phật giáo thành công, cũng đã xóa bỏ chân lý tôn giáo là thuốc phiện và khai thông ngành nghề buồn thần bán thánh mà không phải báo cáo và ko phải nộp thuế tại VN...vậy các nhà sử học cần tổ chức đánh giá chất lượng và công lao của Xuân Trường để đưa vào văn sử thì ca VN nhằm hậu thế tôn vinh ca tụng, nhất là cựu nhà báo Nguyễn Như Phong ghi dấu bút ca ngợi Xuân Trường đầu tiên.

Còn tôi thì tin vào lời tiên tri trong kinh thánh và biết rằng : "Bấy giờ kẻ đại ác sẽ xuất hiện. Hắn là kẻ mà Chúa Giê-su sẽ giết chết bằng hơi thở từ miệng Ngài, và sẽ tiêu diệt bằng ánh hào quang khi Ngài quang lâm. Hắn sẽ nhờ hành động của quỷ Sa-tan mà đến với tất cả quyền năng cũng như dấu lạ, phép mầu giả dối, dùng mọi cách gian ác lừa gạt những người hư mất vì họ từ chối yêu mến chân lý để được cứu rỗi. Vì thế, Đức Chúa Trời cho chúng nó mắc phải lầm lạc để tin tưởng điều giả dối. Như vậy tất cả những người không tin chân lý nhưng ưa thích gian ác đều bị kết án." (https://bible.com/bible/449/2th.2.8-12)

Xin Chúa cứu dân tộc Việt Nam ra khỏi bàn tay loài quỷ dữ mang xác người, amen

Clip VTV 24h 👉https://youtu.be/1hA963qFNLI

Nguyễn Văn Kiêm
Ps. Tượng vợ đại gia Xuân Trường ở chính đài Tam Chúc👇




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo