Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

YÊU ĐÀN ÔNG TRÊN BA MƯƠI!

Yêu đàn ông trên ba mươi! Bạn hãy xác định tư tưởng của mình một cách thống nhất khi bất chấp yêu người đàn ông trên ba mươi đi nhé. Vì rõ ...

Yêu đàn ông trên ba mươi!

Yêu đàn ông trên ba mươi!

Bạn hãy xác định tư tưởng của mình một cách thống nhất khi bất chấp yêu người đàn ông trên ba mươi đi nhé.

Vì rõ ràng đây là lứa tuổi vàng cho người đàn ông trên ba mươi theo đuổi sự nghiệp của chính mình.

Nó cũng đồng nghĩa chẳng mập mờ tí nào là người đàn ông trên ba mươi đó không thể tốn quá nhiều thời gian để ở cạnh bạn.

Và đương nhiên điều này cũng có nghĩa là bạn vui thì hãy nói, buồn phải tự khai ra. Người đàn ông trên ba mươi đó không đủ kiên nhẫn để chạy theo giải mã những câu đố không đầu không cuối của bạn.

Là bạn tự mình nghĩ nhiều và rồi cũng sẽ chính bạn an ủi lấy mình vì người đàn ông trên ba mươi đó chưa đủ nhạy cảm hiểu ra vấn đề mà bạn nêu ra. Do tâm trí anh ta đã và đang dồn hết vào cơ đồ cho mấy chục năm sau kia rồi.

Nếu hỏi: Đàn ông trên ba mươi có cần tình yêu nữa không? Hay sự song song chỉ là hoa thêu trên gấm cho con đường gầy dựng sự nghiệp vĩ đại của người đàn ông đó tuơi đẹp hơn mà thôi?

Thì xin nói luôn là đến cả sỏi đá cũng cần có nhau như nhạc bất hủ của Trịnh Công Sơn mêu tả mà. Chúng ta là con người thì sao không cần tình yêu cho được. Vấn đề chỉ nằm ở chổ cần ít hay cần nhiều mà thôi.

Nếu bạn chấp nhận yêu người đàn ông trên ba mươi thì đương nhiên phải kèm theo điều kiện là: Anh ấy rất bận.

Việc anh ấy có thể bận năm này qua tháng nọ là một chuyện hết sức bình thường. Đừng trách móc những ngày tin nhắn gởi đi đến 4-5 tiếng sau chưa được hồi đáp. Đừng mè nheo tủi hờn khi những cuộc họp kéo dài từ sáng sớm đến tối mò. Đừng quạnh hiu hay cô đơn khi anh ấy phải tiếp khách từ tối mò đến rạng sáng.

Thế đấy. Yêu người đàn ông trên ba mươi có những điểm bạn cần phải lưu ý thật kỷ.

Có thể anh ấy cho bạn cảm giác chững chạc trưởng thành nhưng bạn phải hy sinh bằng những ngày mình cô đơn vò võ.

Có thể anh ấy cho bạn cảm giác tôn trọng, sự cảm thông nhưng điều anh ấy chắc chắn thiếu hụt là những buổi hẹn hò lãng mạn.

Có thể anh ấy cho bạn cảm giác khó quên, niềm vui bất chợt nhưng nó không thể đều đặn như lòng mong mỏi của bạn.

Có thể anh ấy cho bạn cảm giác nâng niu, trìu mến nhưng những hành động như thế này không nhiều do anh ấy hao hụt thời gian.

Có thể lắm chứ.

Định luật của Newton chưa bao giờ làm cho chúng ta thất vọng mà, đúng không?

Mọi thứ song hành, mọi thứ cân bằng là vốn dĩ đều có lý do của nó.

Thứ làm bạn mê thì sẽ làm cho bạn mệt mà.

Ahihi đồ ngốc😂😂

Mạc Mạc...

#MạcQuotes

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo