Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÀ THỜ CÁ ÔNG VOI AI LẠI THỜ GEORGE FLOYD ?

THÀ THỜ CÁ ÔNG VOI AI LẠI THỜ GEORGE FLOYD ?  Đành rằng như ngư dân Việt Nam tôn thờ cá voi, vì từ xa xưa không ít lần cá voi cứu nhiều thuy...


THÀ THỜ CÁ ÔNG VOI AI LẠI THỜ GEORGE FLOYD ? 

Đành rằng như ngư dân Việt Nam tôn thờ cá voi, vì từ xa xưa không ít lần cá voi cứu nhiều thuyền nan ngư dân gặp bão tố trên biển. Ngư dân không cần biết vì sao cá voi hay giúp người hoạn nạn biển khơi, chỉ cần biết cá voi rất tốt, rất đáng được biết ơn và tôn thờ... 

Chứ như tổng thống Joe Biden và đảng dân chủ Mỹ đang "phong thánh" cho một người da đen nghiện ngập, bất hảo... Bị một cảnh sát da trắng trấn áp quá đà gây tử vong... Chỉ vì George Floyd chết đúng lúc Joe Biden và đảng dân chủ đang chết đuối trong cơn bão bầu cử Donald Trump, gặp được cái phao George Floyd lật đật bám vào... 

- Xúm nhau quỳ lạy xin phiếu bầu từ lòng trắc ẩn của cử tri da đen. 

- Gây áp lực chính trị xử tội mút chỉ viên cảnh sát da trắng, phong thánh George Floyd bằng dự luật mang tên Floyd... Chắc là để giữ chân sự ủng hộ của nhóm cử tri da màu đang gặp khó khăn vì thiếu việc làm do những chính sách không giống ai của Joe Biden. 

Nói thật, nhìn kệch cỡm và dị hợm làm sao ! 

Vẫn biết Joe Biden và đảng dân chủ Mỹ đang gặp bế tắc về ý tưởng, không có một triết lý rõ ràng và mạch lạc phát triển nước Mỹ trước sự kèn cựa tranh bá sát nách của Trung Cộng so với mục tiêu MAGA của ông Donald Trump, chỉ chủ yếu dùng thủ đoạn, quỷ kế, gian lận... Cấu kết lợi ích nhóm với các đại gia siêu giàu để giành quyền lực và tư lợi, nên phải ăn mày cái chết của George Floyd tạo ra hệ tư tưởng chống kỳ thị chủng tộc, bảo vệ người da màu, đánh thuế cao người giàu để bình đẳng thu nhập... Làm triết lý của riêng mình nhằm thu phục cử tri. 

Song ít ra George Floyd cũng được một chút xíu thánh thiện và tư cách như mục sư da đen Martin Luther King, đằng này Floyd chỉ là thành phần bất hảo mà lãnh đạo đảng dân chủ Mỹ làm to chuyện, phong thánh... Thì chẳng khác gì tự hạ thấp mình như đám lưu manh ấy.

Vậy nước Mỹ có cần phải chống kỳ thị chủng tộc đến mức như thời Luther King ? Khi dân da màu khắp thế giới đang tìm cách nhập cảnh Mỹ, và hàng vạn người Nam Mỹ đang đùm túm tràn vào nước Mỹ qua ngõ Mexico ? Không lẽ họ muốn vào Mỹ để bị kỳ thị ? Và ông Barack Obama làm tổng thống Mỹ là da đen hay da trắng ? 

Đồng ý rằng chống kỳ thị chủng tộc là việc tốt, và chồng việc nhân viên công lực lạm dụng bạo lực cũng là việc cần. 

Song chống đối một cách thái quá đến mức phong thánh cho một đối tượng bất hảo, lạnh lùng trừng phạt nặng nề một nhân viên công lực lỡ trấn áp nặng tay, để nâng đối tượng bất hảo ấy thành thánh là quá dị hợm, chướng tai gai mắt.

Nguyên Khan








Không có nhận xét nào

Quảng Cáo