Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THỦ ĐỨC TRỞ THÀNH SEA CITY

THỦ ĐỨC TRỞ THÀNH SEA CITY Chào mừng các bạn đến với thành phố biển Thủ Đức. Sau khi lên thành phố, kinh tế chính của địa phương có thể sẽ d...

THỦ ĐỨC TRỞ THÀNH SEA CITY
Chào mừng các bạn đến với thành phố biển Thủ Đức. Sau khi lên thành phố, kinh tế chính của địa phương có thể sẽ dựa vào vận tải biển và cứu hộ. Bên cạnh đó, du lịch cũng đóng góp một phần không nhỏ với danh lam thắng cảnh là "thác nước Tô Ngọc Vân", "chợ nổi Thủ Đức" trên đường Kha Vạn Cân cũng như mở ra một trang sử mới cho ngành du lịch sông nước, cạnh tranh sòng phẳng với 13 tỉnh miền Tây.
Với lực lượng người nhập cư dồi dào là những sinh viên đến từ mọi miền trên tổ quốc, đồng nghĩa với việc có dân số vàng, sức lao động trẻ, khỏe để đẩy xe và thổi bugi. Còn làm biếng thì mang xe ra ngã 3 Phong Phú anh Thắng bán vé xem  phim “những tấm chiếu mới “.
Thành phố biển Đức hứa hẹn là mảnh đất vàng cho những nhà đầu tư và người khởi nghiệp. Đặc biệt là lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, bảo dưỡng, bảo trì trang thiết bị cơ khí vận tải, nói một cách khiêm tốn hơn là nghề sửa xe.
Pv: Anh Thắng ngã 3 đình cho biết, hàng năm có cả trăm ngàn Sinh Viên về Thành Phố, tôi sửa có tiếng 10 năm nay rồi mà tiệm tôi cứ đông sinh viên, dù người cũ họ ngại đến tôi vẫn vui bởi giúp được nhiều sinh viên mới lắm. 
Lần đầu tiên trong lịch sử, có một thành phố biển mà kinh tế lại không dựa vào biển.
Đúng vậy : Khi không dựa vào biển, bởi khi nước biển Thủ Đức cạn do những ngày nắng gắt, nhìn cảnh bà con đi xe máy qua cầu Linh Xuân QL 1A nhìn tội lắm, nên nhiều tiệm xe tốt bụng mang đinh ra rắc để mọi người cảm nhận cảnh dắt xe dưới biển. 
Đấy, người bản lĩnh họ biết cách lợi dụng sự thuận lợi của địa chính để rồi mạnh dạn lên thành phố. Bình Chánh - Nhà Bè có gì mà đòi lên quận?

Dân Quận 9

THỦ ĐỨC TRỞ THÀNH SEA CITY

THỦ ĐỨC TRỞ THÀNH SEA CITY

THỦ ĐỨC TRỞ THÀNH SEA CITY

THỦ ĐỨC TRỞ THÀNH SEA CITY


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo