Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆC KIỂM ĐIỂM LẠI PHIẾU BẦU GIAN LẬN Ở QUẬN MARICOPA, TIỂU BANG ARIZONA: NHỮNG HẬU QUẢ CÓ THỂ ĐỐI VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ

VIỆC KIỂM ĐIỂM LẠI PHIẾU BẦU GIAN LẬN Ở QUẬN MARICOPA, TIỂU BANG ARIZONA: NHỮNG HẬU QUẢ CÓ THỂ ĐỐI VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ Joe Biden, đảng dân chủ ...

ARIZONA

VIỆC KIỂM ĐIỂM LẠI PHIẾU BẦU GIAN LẬN Ở QUẬN MARICOPA, TIỂU BANG ARIZONA: NHỮNG HẬU QUẢ CÓ THỂ ĐỐI VỚI ĐẢNG DÂN CHỦ

Joe Biden, đảng dân chủ và đám deep state rõ ràng đang có dấu hiệu là sợ tột độ trước việc kiểm lại phiếu ở quận hạt Maricopa, Arizona với kết quả là Joe Biden chỉ có được hơn 10.000 phiếu bầu trong 250.000 phiếu được kiểm lại. Đây chỉ mới là việc kiểm lại phiếu ở một quận hạt của tiểu bang Arizona mà thôi, và nếu cho kiểm lại phiếu bầu ở các quận hạn khác và ở tất cả các tiểu bang chiến địa, thì việc gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ còn kinh hoàng đến cỡ nào nữa. Kết quả kiểm tra độc lập này để cho chúng ta thấy rõ cái gọi là "kết quả bầu cử" trước đây hoàn toàn là gian lận, Joe Biden là tổng thống gian lận nhờ ăn cắp của bầu cử của người dân Mỹ mà có. Tổng thống Donald Trump đã thật sự chiến thắng vẻ vang trong cuộc bầu cử vừa qua. Điều quan trọng bây giờ đối với người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình là, Nếu kết quả kiểm lại phiếu bầu này được xác nhận có gian lận, và tổng thống Donald Trump nhận được nhiều phiếu bầu của người dân Mỹ hơn Joe Biden, thì những diễn biến (hậu quả) tiếp theo đối với Joe Biden và Đảng Dân chủ sẽ là gì. Chúng ta phải có thể có những hậu quả sau đây:

Thứ nhất, nhiều viên chức hội đồng bầu cử địa phương sẽ bị bắt giữ và khép tội hình sự liên quan đến hành vi gian lận bầu cử. Các viên chức hội đồng bầu cử bị bắt giữ này có thể sẽ khai ra những kẻ chủ mưu đứng sau việc gian lận bầu cử này.

Thứ hai, nghị viện do đảng cộng hòa kiểm soát ở các tiểu bang chiến địa sẽ theo gương Maricopa để tổ chức việc kiểm lại phiếu bầu, từ đó công bố kết quả gian lận bầu cử của Đảng Dân chủ cho người dân Mỹ và thế giới thấy được sự chiến thắng của tổng thống Donald Trump ở các tiểu bang này. 

Thứ ba, nếu việc kiện phiếu lợi ở các tiểu bang chờ kết quả thắng cuộc thuộc về tổng thống Donald Trump, thì cái gọi là "kết quả chiến thắng bầu cử của Joe Biden" vừa qua sẽ bị xem là không hợp lệ, và có thể bị xem là vi hiến Nếu được một thực thể có thẩm quyền xác nhận. Trong trường hợp này, "tổng thống Joe Biden" có thể sẽ bị luận tội và phế truất, hoặc là có thể bị bắt giữ và yêu cầu từ chức. Những thực thể có thẩm quyền trong việc này chỉ có thể là (1) tối cao Pháp viện liên bang vợ tòa án các tiểu bang trong việc xem xét tính hợp hiến của kết quả bầu cử; (2) quốc Hội Liên bang trong việc xem xét việc luận tội và phế truất; và (3) một tòa án quân sự được thành lập theo sau một lệnh thiết quân luật để đừng chỉ thi hành tạm thời hiến pháp, đồng thời lập tòa án Quân sự để xét xử những kẻ đảo chánh. Hiện tối cao Pháp viện liên bang xem như bất lực, trong khi đó lưỡng viện quốc Hội Liên bang lại ra Đảng Dân chủ chiếm đa số, nên chỉ còn có khả năng là quân đội sẽ làm việc này. Khả năng này có thể xảy ra vì phần lớn tướng tá, quân nhân quân đội Mỹ đã khá bất mãn trước việc gian lận bầu cử của Đảng dân chủ trước  trước đây, thì đây với những kết quả kiểm lại phiếu bầu này sẽ có khả năng dẫn đến việc quân đội Mỹ buộc phải hành động để bảo vệ hiến pháp và cứu nước Mỹ.

Thứ tư, Nếu kết quả kiểm lại phiếu bầu ở Maricopa và ở các tiểu bang chuyển địa khác được công bố, thì Đảng Dân chủ sẽ bị mất uy tín hoàn toàn trong mắt người dân Mỹ, với hậu quả là cử tri Mỹ sẽ quay sang ủng hộ và bỏ phiếu cho Đảng cộng Hòa, giúp cho Đảng cộng hòa chiến thắng trong các cuộc bầu cử ở cấp liên bang và tiểu bang trong tương lai.

Thứ năm, với kết quả kiểm lại phiếu bầu được công bố công khai, Đảng dân chủ và chính phủ Joe Biden sẽ hoàn toàn mất uy tín trước các quốc gia khác, và vì vậy vị thế chính trị trên thế giới bị giảm sút, các quốc gia khác, đặc biệt là Trung cộng, Nga, Iran… sẽ không coi nước Mỹ ra gì nữa, như vậy có khả năng sẽ hình thành một trật tự thế giới mới, chồng đó nước Mỹ không còn đóng vai trò quan trọng gì nữa cả.

Thứ sáu, vẫn còn một số Đảng viên tốt trong nội bộ Đảng Dân chủ, và vì vậy, với những kết quả kiểm lại phiếu bầu được công bố, có thể sẽ có nhiều Đảng viên Đảng Dân chủ bất mãn và rời bỏ Đảng Dân chủ, hậu quả là dẫn đến mâu thuẫn nội bộ, tan rã Đảng dân chủ từ bên trong. 

Vậy người dân Mỹ và thế giới yêu chuộng hòa bình chúng ta cùng chờ xem những diễn biến tới đây sẽ như thế nào nhé nếu kết quả kiểm lại phiếu bầu ở Maricopa, Arizona và các tiểu bang chuyển điều khác được công bố rộng rãi, từ đó cho chúng ta thấy được bộ mạch gian trá, khốn nạn, gian lận của Đảng Dân chủ.

Tuong Hua

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo