Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHỊ HẰNG CAI LAI TRIM

CHỊ HẰNG CAI LAI TRIM Việc chị Hằng không lên sóng nữa vì lý do sức khỏe (lý do chị công bố) khiến nhiều người tiếc nuối. Việc này chẳng làm...

CHỊ HẰNG CAI LAI TRIM

Việc chị Hằng không lên sóng nữa vì lý do sức khỏe (lý do chị công bố) khiến nhiều người tiếc nuối. Việc này chẳng làm mình bất ngờ. Như đã viết ở stt trước. Chị chửi ai thì chửi nhưng không dám đả động tới MTTQ, tức là kiềng mặt chính quyền. Việc chị khuếch trương cá nhân và gia đình quá tất nhiên sẽ làm AEQL ngứa mắt. Nhất là trước khi lên sóng còn có hàng loạt ảnh chị chém gió trên TV thay cho sóng truyền hình, dự là do team của chị tung lên để câu view. Làm thế là qua mặt Ban TG rồi đó. 
CHỊ HẰNG CAI LAI TRIM


Theo thông tin từ báo chí thì chị Hằng được Sở 4T mời làm việc. Làm việc gì thì không được công bố nhưng không khó đoán nội dung. Điểm yếu của người giàu, nhất là làm doanh nghiệp đó là phải ngoan với chính quyền. Dù chị có ca ngợi chồng hết lời thì chúng ta cũng biết gia đình chị đi lên từ quan hệ, sân sau. Vì thế không thể không ngoan.

Hôm thứ 6 xem VTV thấy việc chấn chỉnh lai trim là mình viết là nhắm vào chị Hằng, dù không nói ra, vì ngay trước thời điểm lên sóng như đã hẹn vào tối thứ 7. 

Việc livestream nói chung chẳng có gì sai luật. Nội dung chị chém về cơ bản cũng không vi phạm pháp luật. Nhưng giới nghệ sỹ họ cũng là 1 thế lực. Nhất là nghệ sĩ nhân dân HV và nghệ sĩ ưu tú HL, đều có tem nhãn nhà nước, thường xuyên hợp tác với VTV, thì kiểu gì họ chả có kênh riêng để phàn nàn với Ban Tuyên giáo và Sở/Bộ 4T. Làm mất mặt họ cũng là làm mất mặt cả chính quyền, làm lu mờ cả truyền thông nhà nước. Vì thế, chỉ cần 1 cú điện thoại của lãnh đạo cấp tỉnh là khóa được mồm chị Hằng thôi. 

Nhiều anh em chửi chính quyền là đã dùng quyền lực để chặn họng chị. Nhưng không phải đâu, làm gì có VB pháp quy nào chặn họng chị đâu. Họ chỉ dùng "quyền lực mềm" mà thôi. DN to nào mà chả có vết, sao dám hỗn với chính quyền. 

Chính vì vậy, đừng mơ có người giàu thế thiên hành đạo, đấu tranh cho chính nghĩa, cho xã hội. Đó cũng là lý do tại sao bọn bò đỏ hay có văn mẫu chửi PĐ: Chúng mày toàn là bọn thất bại, GATO. Giàu cỡ anh Vượng thì cũng phải câm. Chị Hằng tuổi gì. Nên nhớ rằng vừa rồi chị đấu tranh vì bản thân chị bị lừa trước, rồi mới lan sang đấu tranh cho xã hội, nhưng đó chỉ là mấy tiếng bốc đồng mà thôi. 

Muốn xã hội thay đổi thì chính bạn phải lên tiếng chứ không thể trông chờ vào 1 đại gia. 

Dương Quốc Chính

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo