Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỆN LY DỊ CỦA ĐẠI GIA

CHUYỆN LY DỊ CỦA ĐẠI GIA Chuyện ông Bill Gates và vợ Melinda ly dị gây dư luận toàn thế giới ồn ào. Bởi lẽ, họ là đại gia tỷ phú. Chàng Bill...

CHUYỆN LY DỊ CỦA ĐẠI GIA
CHUYỆN LY DỊ CỦA ĐẠI GIA

Chuyện ông Bill Gates và vợ Melinda ly dị gây dư luận toàn thế giới ồn ào. Bởi lẽ, họ là đại gia tỷ phú. Chàng Bill đã 65 mùa virus, nàng đã 56 đời vacxin, là người của công chúng nên quốc tế quan tâm.

Quan tâm đầu tiên là tình cảm. Nhiều người Mỹ nuối tiếc và mong họ hàn gắn với nhau, cứu vãn hạnh phúc. Thật là tầm bậy vì có hạnh phúc đâu mà cứu vãn. Từ nhiều năm trước, thời trẻ sinh lý sung mãn, cả 2 bên lo làm giàu và sinh đẻ. Họ hạnh phúc thật nhưng nay, mục tiêu đó đã xong, còn gì chung nhau nữa. Chàng lo thống trị thế giới bằng liên minh với Trung Cộng, tài trợ cho WHO để kinh doanh virus và bán vacxin, nàng không quan tâm đến ước vọng của chàng là thay thế Đức Chúa Trời để biến đổi gien loài người. Họ đi về hai hướng. Chúa Trời tác hợp, loài người không thể phân chia nhưng với ước vọng thay Trời, ông Bill Gates bất chấp.

Đã từ lâu, ông Bill tập trung nghiên cứu virus với vai trò làm từ thiện, tài trợ cho WHO và các phòng thí nghiệm, kể cả ở Wuhan. Ông là đại khách quý của Trung Cộng. Một liên minh phối hợp thống trị nhân loại. Khi biết người đàn ông kia đã trở thành Ma vương thì bà vợ còn yêu đương gì nổi nữa.

Vụ ly hôn này còn được quan tâm ở góc độ khác. Đó là các dự án hàng tỷ USD đầu tư vào virus chưa thu lợi nhuận bán vacxin sẽ ra sao đây? Những dự án với danh nghĩa bảo vệ môi trường, Bill Gates tài trợ sản xuất thịt bò chay, thịt lợn chay nhưng chưa chiếm lĩnh thị trường; rồi dự án nhà cầu xí (wc) năng lượng mặt trời, gắn chíp vào cơ thể con người... Những dự án kinh thiên động địa phối hợp cùng Trung Cộng, với danh nghĩa từ thiện, ai biết sự thật đằng sau vỏ bọc của ông ta, ai biết là cái gì. Có lẽ, chỉ có bà vợ Melinda hiểu rõ chồng mình khi liên minh với Trung Cộng để xây dựng thế giới đại đồng dưới sự kiểm soát của họ. Có lẽ, cuộc ly hôn này, chỉ để cứu vãn linh hồn của bà vợ mà thôi. 

Bên Mỹ ồn ào vụ ly dị của đại gia hãng Microsoft thì bên xứ Việt ồn ào bà chủ Đại Nam. Vợ chồng Dũng lò vôi và Hằng nổ cũng thuộc đại gia da vàng. Bà Hằng tố cáo tên thầy lang lừa đảo và lúc đầu được dư luận ủng hộ. Nhưng sau đó, thần nứng nhập tâm, âm đạo cuồn cuộn, làm khí tồn tại não, bà Hằng lên giọng cha mẹ thiên hạ và chửi xa xả vào bất kỳ ai. Lần đầu tiên, dân chúng Việt mới biết được bà đại gia thiếu văn hóa và mất dạy đến thế. Có lẽ, ông chồng Dũng lò vôi và bà vợ sẽ ly dị. Dù hiện nay, họ còn ra vẻ hạnh phúc nhưng với cách nói chửi tùm lum như ném rác vào thương hiệu đại gia, sớm muộn gì cũng ly dị.

Đời là tan rồi hợp với góc độ khác nhau. Có lẽ, cuộc ly hôn của Bill Gates và Melinda là đúng và nếu cuộc tình cuồn cuộn giữa Dũng lò vôi và Hằng nổ cũng tan rã. Ông Bill Gates và bà Nguyễn Phương Hằng xáp lại với nhau, có lẽ hợp hơn. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã là phù hợp với nhau.

Vuong Pham Nhat

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo